'ลุงป้อม' วิดีโอคอล อ้อนชาวเชียงราย เลือก พปชร.ทั้งคนทั้งพรรค ปลื้มชาวบ้านดันนั่งนายกฯคนที่ 30

18 เม.ย.2566- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก FC ลุงป้อม โพสต์คลิปวิดีโอ ทีมงาน FC ลุงป้อม ลงพื้น ที่พบปะชาวเชียงราย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 เม.ย. ที่วัดพุทธสถานถ้ำปลา ต.โป่งผา อ.เเม่สาย จ.เชียงราย เเละร่วมงานอวยพรปีใหม่ไทยพร้อมกับประชาชน โดยมี นางอทิตยาธร วันไชยธนวงศ์ นายก อบจ.เชียงราย ผู้นำชุมชน และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จังหวัดเชียงราย แนะนำจุดท่องเที่ยววัดพุทธสถานถ้ำปลา ทั้งนี้ ประชาชนชาวเชียงรายได้ประสานทีมงาน FC ลุงป้อมเพื่อวีดีโอคอลพูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)

ก่อนที่ พล.อ.ประวิตร จะวิดีโอคอลทักทายสวัสดีปีใหม่ไทยและอวยพรให้แกนนำชุมชนต่างๆรวมถึงประชาชนเชียงราย ว่า ขอให้มีความสุข มีความสำเร็จสมหวังดังใจปรารถนาและให้ช่วยกันสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ รวมถึงขอให้เลือกเบอร์ 37 ซึ่งเป็นผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคพลังประชารัฐด้วยถ้าจะต้องการให้ตนเป็นนายกฯ

ขณะที่ชาวเชียงรายกล่าวกับ พล.อ.ประวิตรว่า พวกตนในฐานะประชาชนเชียงรายขอเป็นกำลังใจให้พล.อ.ประวิตร สู้ ๆ เพื่อให้ได้เป็นผู้นำในการจัดตั้งรัฐบาลและเป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ต่อไป จะได้ดูแลพี่น้องประชาชนคนเชียงราย รวมถึงประชาชนได้ต่อไปเเละก้าวไปข้างหน้า

ทั้งนี้ชาวเชียงรายยังได้กล่าวกับตัวเเทนFCลุงป้อมว่าการขอวิดีโอคอลในวันนี้เนื่องจากพล.อ.ประวิตรให้ความสำคัญกับประชาชนทุกกลุ่มและคอยช่วยเหลือผลักดันนโยบายและโครงการที่เป็นประโยชน์โดยเฉพาะในพื้นที่อำเภอแม่สาย อำเภอแม่ฟ้าหลวง อำเภอดอยหลวง อำเภอแม่จัน อำเภอแม่สรวย พล.อ.ประวิตร ผลักดันให้เกิดโครงการบริหารจัดการน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงสาธารณูปโภคที่เกี่ยวข้องในทุกมิติ และพล.อ.ประวิตร ได้มีการติดตาม ตรวจเยี่ยมโครงการต่างๆในพื้นที่เชียงราย เพื่อให้เกิดการพัฒนาต่อยอดได้อย่างยั่งยืน ทำให้เศรษฐกิจขยับฟื้นตัวดีขึ้นอย่างเป็นลำดับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ยิ้มแย้ม 'เพื่อน ตท.6' รดน้ำขอพรสงกรานต์ ส่ายหน้าเจอสื่อถามรีเทิร์นครม.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเตรียมทหารรุ่น 6 (รุ่นฝนแรก) เปิดให้เพื่อนร่วมรุ่น ตท.6 นำโดย พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด , พล.อ.วินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) , พล.อ.นพดล อินทปัญญา รดน้ำขอพรเนื่องในวันสงกรานต์

'บิ๊กป้อม' อวยพรสงกรานต์ ขอคนไทยร่วมกันทำความดี มีแต่ความสุข ความสมหวัง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวสวัสดีวันสงกรานต์และวันปีใหม่ของไทยประจำปี 2567 ขอให้ทุกคนประสบความสุข

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

มท.2 ลงพื้นที่ จ.เชียงราย ตรวจตลิ่งริมแม่น้ำอิง ก่อนสร้างเขื่อนป้องกันตลิ่ง บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน

นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.2) พร้อมด้วย นางสาวพรพิมล ธรรมสาร ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสมเกียรติ กิจเจริญ คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายเอกภพ เพียรพิเศษ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย