รทสช.เปิดแอปฯแนะนำข้อมูลผู้สมัครทั่วประเทศ

ล้ำ !! รวมไทยสร้างชาติ เปิดแอปพลิเคชั่นแบบอินเตอร์แอคทีฟ ให้ข้อมูลผู้สมัครของพรรคทั่วประเทศ เพียงใช้นิ้วสัมผัสก็จะเห็นข้อมูลทั้งชื่อ นามสกุล ภาพถ่าย และหมายเลขประจำตัว

20 เม.ย.2566 - ฝ่ายสื่อสารพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดระบบ interactive touchscreen สำหรับประชาชนในการตรวจสอบข้อมูลผู้สมัคร ส.ส. เขต พร้อมเบอร์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ครบทุกจังหวัดทั่วประเทศ โดยประชาชาชน และผู้สนใจสามารถ กดเข้าชมรายละเอียดได้ที่ลิงก์ map66.unitedthaination.or.th และสามารถเลือกชมข้อมูลผู้สมัครเพียงใช้นิวสัมผัสลงบนแผนที่จังหวัดที่สนใจ ระบบจะนำเสนอข้อมูลรายละเอียดของผู้สมัคร ทั้งภาพถ่าย ชื่อ นามสกุล และหมายเลขของแต่ละคน ภายใต้หมายเลขพรรครวมไทยสร้างชาติ หมายเลข 22

ทั้งนี้นับเป็นเทคโนโลยีที่พรรครวมไทยสร้างชาติได้นำมาใช้ในการประชาสัมพันธ์หมายเลขผู้สมัครของพรรคทุกคนทั่วประเทศ และเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการเลือกตั้งวันที่ 14 พฤษภาคมนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ