ไม่ขายฝัน! รทสช. ปล่อยคลิป 'รถบรรทุก' โชว์วิชั่นสร้างรายได้เข้าประเทศ 4 ล้านล้านบาท

รทสช. ปล่อยคลิปรถบรรทุก “หาเงินได้ ใช้เงินเป็น” โชว์วิชั่น สร้างรายได้เข้าประเทศ 4 ล้านล้านบาท แจงที่มารายได้ชัดเจน เป็นจริง ไม่ขายฝัน

24 เม.ย.2566 - พรรครวมไทยสร้างชาติ ปล่อยคลิป “รถบรรทุก” แจงนโยบายเศรษฐกิจที่แตกต่างชัดเจนจากพรรคการเมืองอื่นๆ คือ สร้างรายได้เข้าประเทศ 4 ,000,000 ล้านบาท พรรคการเมืองอื่นๆ หาเสียงกับประชาชนว่า จะให้เงิน จะเพิ่มสวัสดิการ จะลดหนี้ ลดค่าใช้จ่าย แต่ไม่มีพรรคไหนบอกว่า จะหาเงินมาจากไหน หาอย่างไร ถ้าจะมีก็ใช้วิธีตัดงบประมาณของหน่วยงาน โครงการอื่นๆ หรือใช้เงินภาษีแบบ “อัฐยายซิ้อขนมยาย” ใช้เงินประชาชนมาหาเสียงกับประชาชน

ทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติเห็นว่า เศรษฐกิจไทยที่ผ่านมาเติบโตช้า มีขีดจำกัดในการสร้างรายได้ เพื่อใช้จ่ายในโครงการที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน สร้างความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน จึงต้องหาแหล่งรายได้จากต่างประเทศ ทั้งการดึงดูดการลงทุนโดยตรงในอุตสาหกรรมเดิมที่มีความสำคัญ อุตสาหกรรมใหม่ การท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ การเปิดสัมพันธ์กับประเทศที่มีกำลังซื้อขนาดใหญ่ อย่าง ซาอุดิอาระเบีย

โดยมีเป้าหมายหารายได้เข้าประเทศ 4,000,000 ล้านบาท ในช่วง 2-3ปีต่อจากนี้ เป้าหมายนี้ไม่ใช่การขายฝัน หาเงินจากความว่างเปล่า แต่เป็นนโยบายที่จับต้องได้และเป็นจริงแล้ว เพราะในช่วงที่ผ่านมา พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ทำแล้ว ทำอยู่ ในการสร้าง “เขี้ยวเล็บ” ของเศรษฐกิจไทยที่จะออกไปแข่งขัน หารายได้จากต่างประเทศ และมีผลงานจริงเกิดขึ้นแล้วทั้งการลงทุนในอุตสาหกรรมอีวี ดาตาเซ็นเตอร์ การดึงคนต่างชาติที่มีศักยภาพสูง มาพำนักระยะยาว เพื่อสร้างงาน สร้างรายได้ สร้างทักษะให้คนไทย การลงทุนจากซาอุดิอารเบีย

ทั้งนี้ คลิป “ รถบรรทุก” เป็นเรื่องต่อเนื่องจากคลิป “มือยาว” ที่เผยแพร่ไปแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องการสร้างความพร้อม หรือ เขี้ยวเล็บ ของเศรษฐกิจไทย ในการสร้างรายได้จากต่างประเทศ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี