'เศรษฐา' ควง 'ณัฐวุฒิ' หาเสียงถนนคนเดินภูเก็ต รำพึงรำพันถึงแม้ว-ปู

25 เม.ย.2566 - ที่ย่านโอลด์ทาวน์ จ.ภูเก็ต นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย (พท.) และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยนายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อและประธาน ส.ส.พรรค พท. ทพญ.ศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ รองเลขาธิการพรรคและเหรัญญิกพรรค นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย และแกนนำพรรค พท. เดินลงพื้นที่ย่านโอลด์ทาวน์ช่วยผู้สมัครส.ส.ภูเก็ต ได้แก่นายวัชรพงษ์ อนันตกูล เขต 1 เบอร์ 7 นายอาวุธ หนูเขต เขต 2 เบอร์ 1 นายสรธรรม จินดา เขต 3 เบอร์ 6 หาเสียง

โดยช่วงหนึ่งนายเศรษฐาได้แวะชมรูปแบบการวางผังเมืองของเมืองถลาง และการพัฒนาเมืองที่ร้านบ้าน 92 ซึ่งเจ้าของร้านได้บอกเล่าถึงความสำคัญของจุดนี้ว่า พื้นที่บริเวณนี้คือโครงการที่รัฐบาลนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้งบประมาณต่อเนื่องเพื่อมาพัฒนา ซึ่งพวกเรานำมาต่อยอดเป็นถนนคนเดิน และอยู่ต่อเนื่องมายาวนานกว่า 10 ปีแล้ว ต่อมาเมื่อมาถึงรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ จ.ภูเก็ตก็ได้งบประมาณจากโครงการ SML เราก็นำมาพัฒนาต่อเนื่องอีกถึง 10 ปี เป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ และจ.ภูเก็ตจำนวนมาก

จากนั้นนายเศรษฐาได้เดินมาแวะชิม “โอ้เอ๋ว” ขนมหวานขึ้นชื่อของเมืองภูเก็ตที่ร้านทอรี่ไอศกรีม ซึ่งนายเศรษฐา กล่าวว่า เป็นของโปรดที่มาทานเป็นประจำ ทั้งนี้ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมีประชาชนตลอดจนถึงนักท่องเที่ยวขอถ่ายภาพคู่กับนายเศรษฐาจำนวนมาก โดยนายเศรษฐาได้ฝากให้พี่น้องประชาชนจ.ภูเก็ตช่วยเลือกพรรค พท.ทั้ง 2 ใบด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ฟัน 'สุรเชษฐ์' เป็นเรื่องภายในตร. 'กิตติ์รัฐ' ย้ำดำเนินการตามกม.

นายกฯ เผยสั่ง 'สุรเชษฐ์' ออกจากราชการ เป็นเรื่องภายในตร. ส่วนสอบ 2 บิ๊กสีกากี มั่นใจ 3 คกก.มืออาชีพ ยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 คน ด้าน 'กิตติ์รัฐ' ลั่นไม่หนักใจ มั่นใจดำเนินการตามกม.