'อนุชา' ลั่นนโยบาย รทสช.โคล้านครอบครัวทำได้จริง

'อนุชา' ชูนโยบายโคล้านครอบครัวทำได้ได้จริง โวทำสำเร็จมาแล้ว 300 ครอบครัว คำนวณแล้วสร้างรายได้ 10 ปี 7 ล้านบาท ลูกหลานได้กลับไปอยู่ภูมิลำเนา ไม่ต้องไปเป็นแรงงานต่างจังหวัดอีกต่อไป

27 เม.ย.2566 - นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ระบุถึงนโยบายพรรค โดยเฉพาะโครงการโคล้านครอบครัว ว่าถือเป็นการต่อยอดจากการดำเนินการมาแล้วในรัฐบาล จากแนวคิดของตนเองในฐานะที่กำกับดูแลกองทุนหมู่บ้าน โดยโครงการดังกล่าวจะเป็นโอกาสให้คนในพื้นที่รวมถึงลูกหลานคนไทยไม่ต้องเป็นแต่แรงงานกินเงินเดือนอีกต่อไป เนื่องจากสามารถเลี้ยงโคได้ที่บ้านเกิดได้

นายอนุชาระบุว่า โครงการโคล้านครอบครัว ไม่ใช่โครงการตัวเล็ก แต่เป็นโครงการตัวใหญ่ ที่สามารถเปลี่ยนคนทั้งประเทศ และเปลี่ยนลูกหลานไทยให้มีโอกาสเป็นเศรษฐีได้ด้วยวิธีง่ายๆ และหากคิดเป็นคณิตศาสตร์ เป็นวิทยาศาสตร์ โคกินแต่หญ้าถึงปีออกลูก 1 ตัว 10 เดือนโต 300 กิโล หากปีแรกมีโค 4 ตัว ยืมเงินกองทุนหมู่บ้านไป 50,000 บาท ซื้อโคเพศเมีย 2 ตัว ออกลูก 2 ตัวเป็น 4 ตัว ปีที่ 2 ก็เป็น 6 ตัว ถ้าขายวัว 1 ตัวราคา 25,000 เริ่มคืนทุนครึ่งหนึ่งแล้ว และหากเลี้ยงไปเรื่อยๆถึง 10 ปี จะมีเงินถึง 7 ล้านบาท ถือว่าเป็นสินทรัพย์ที่มหาศาล และยังเป็นอาชีพที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่ง ขอให้กล้าที่จะรวย รวยได้ด้วยนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ และเป็นนโยบายเดียวของพรรคการเมือง ที่เชื่อมั่นได้ว่าเป็นโอกาสของลูกหลานไทย ที่จะเข้าไปสู่ความร่ำรวย เพียงแค่ตั้งใจที่จะรวย

“ที่ผ่านมา 300 ครอบครัวทำสำเร็จแล้ว และอีก 1,000 ครอบครัวที่กองทุนหมู่บ้านให้เงินยืมไปสำเร็จทั้ง 1,000 ครอบครัว ยกตัวอย่างมีหนึ่งตำบลในจังหวัดชัยนาท มีอยู่ประมาณ 2,000 ครอบครัว เลี้ยงโค 70% จากตำบลที่แห้งแล้งและยากจนที่สุด ภายใน 3 ปี กลายเป็นตำบลที่รวยที่สุด นี่คือสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่าเราทำแล้ว และยังเป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่าลูกหลานไทยว่า จะกลับไปร่ำรวยที่บ้านเกิด นอกจากนี้สัตว์เหล่านี้ยังสามารถนำไปค้ำประกันเงินกู้ได้อีก ตามที่นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ ทีมเศรษฐกิจของพรรคได้เตรียมเอาไว้ นั้นคือโอกาสยิ่งใหญ่ของคนไทย และรากหญ้าที่จะเข้าถึงแหล่งทุนด้วย”นายอนุชากล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติ่งลิซ่า! 'พวงเพ็ชร' ห้อย 'ลาบูบู้' เข้าทำเนียบ เตือนปชช.ตรวจสอบให้ดีก่อนซื้อ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี โดยได้

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี