'ประวิตร' นำขุนพลพปชร.ลงพื้นที่หาดใหญ่ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 'วัดหาดใหญ่ใน' ขอกวาดเก้าอี้ส.ส.ยกจังหวัด

28 เม.ย.2566-เวลา 17.00 น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำ เดินทางมาที่จังหวัดสงขลาเพื่อขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่พบปะพี่น้องประชาชนชาวใต้ ทันทีที่เดินทางถึงจังหวัดสงขลาได้เข้าสักการะ “พระพุทธมหัตตมงคล” หรือ “พระนอนองค์ใหญ่” ณ วัดมหัตตมังคลาราม หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า “วัดหาดใหญ่ใน” ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดสงขลาและมีขนาดใหญ่เป็นอันดับสามของโลก เพื่อความเป็นสิริมงคลเอาฤกษ์เอาชัยก่อนขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่พบปะพี่น้องชาวใต้

โดยภายในบริเวณวัด มีผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 9 เขต พร้อมด้วยประชาชนจากสภาเครือข่ายประชาชน 4 ภาค ได้แก่ ภาคใต้ ภาคกลาง ภาคเหนือ และภาคอีสาน และประชาชนทั่วไปมาร่วมต้อนรับกว่า 700 คน พร้อมชูป้าย “ขอกอดลุงป้อมหน่อย นายกของประชาชน” แล้วส่งเสียงเชียร์ให้ได้เป็นนายกและเป็นคนจัดตั้งรัฐบาล วันนี้มาต้อนรับด้วยใจไม่ได้ถูกเกณฑ์มามาเพื่อขอบคุณสิ่งที่ลุงป้อมเคยทำเอาไว้ให้กับประชาชน เช่น โครงการปลูกไม้ใช้หนี้ การแก้ไขปัญหาหนี้สินให้ประชาชน การรณรงค์ดูแลสิ่งแวดล้อมเพื่อลดปัญหาโลกร้อน เป็นต้น โดยพล.อ.ประวิตร ได้ขอพรให้พรรคคว้าชัยชยะจากการเลือกตั้งครบทั้ง 9 เขต

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้ทักทายพี่น้องประชาชนที่มารอต้อนรับ และขอขอบคุณที่มาต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคลั่ง พรรคพลังประชารัฐ ขอฝากให้พี่น้องประชาชนไปเลือกผู้สมัครสงขลา ทั้ง9เขต พร้อมทำทุกอย่างให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ปลดหนี้ทั้งในและ นอกระบบ ผมพร้อมทำงานให้กับประชาชน รวมถึงผู้สมัครของพรรคด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

กอ.รมน. สรุปเหตุป่วนชายแดนใต้ 40 จุด สร้างสถานการณ์ความไม่สงบเดือนรอมฎอน

กอ.รมน. ภาค4 ส่วนหน้า ได้สรุปเหตุการณ์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเกิดเหตุ ก่อกวนหลายจุด ทั้งในเขตจังหวัดปัตตานี, จังหวัดยะลา, จังหวัดนราธิวาส และจังหวัดสงขลา

อสังหาฯ 4 จังหวัดภาคใต้ฟื้น อานิสงส์ท่องเที่ยวหนุน ภูเก็ตนำโด่ง

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (REIC) รายงานสถานการณ์ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยที่ยังอยู่ระหว่างขายในช่วงครึ่งหลังปี 2566

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้