อำนาจเจริญ เขต 2 เดือด 'จันทร์เพ็ญ' เบอร์ 9 พปชร. โต้วิชามารเก็บบัตรปชช.

2 พ.ค.2566 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางเข้าที่ทำการพรรค พปชร. เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง โดยใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง ภายหลังประชุมเสร็จสิ้น พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีจะมีการปรับยุทธศาสตร์ในช่วงโค้งสุดท้าย เพื่อแข่งขันกับพรรคอื่นและเรียกคะแนนให้พรรคได้อย่างไร ว่า แล้วสื่อจะเอายุทธศาสตร์อะไร เมื่อถามย้ำว่า จะมีการปล่อยหมัดเด็ดอย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ให้ไปถามคนอื่น เมื่อถามอีกว่า โค้งสุดท้ายจะลงไปพื้นที่ไหนบ้าง พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ลงทุกพื้นที่ ลงทุกจังหวัดที่ยังไม่เคยไป รายละเอียดให้ไปถามผู้ที่เกี่ยวข้อง

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีมีการเผยแพร่ภาพการเก็บบัตรประชาชนของผู้มาฟังการปราศรัยของผู้สมัคร ส.ส.อำนาจเจริญ โดยถูกมองว่าเป็นของ พปชร. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่มีหรอก ตัดต่อ” เมื่อถามว่า ต่อจากนี้ต้องระมัดระวังพวกวิชามารหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ผมระวังอยู่แล้ว พรรคผมไม่มีหรอก ผมระวัง”

วันเดียวกันที่ จ.อำนาจเจริญ นางจันทร์เพ็ญ ประเสริฐศรี หรือ "เจ๊แขก" ผู้สมัคร ส.ส. หมายเลข 9 พรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 2 จ.อำนาจเจริญ ได้แถลงข่าว ว่าผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ "เชือก โชติช่วย" ได้โพสต์รูปภาพและข้อความ ทำให้ประชาชนทั่วไปเข้าใจว่า ตนมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเก็บบัตรประจำตัวประชาชน ขอยืนยันว่าเป็นวิชามาร ใส่ร้ายให้เกิดความเข้าใจผิด ดังนั้นตนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้