ใจบันดาลแรง! 'บิ๊กป้อม' ลุยโค้งสุดท้าย ภูเก็ต-ตรัง 5-6 พ.ค.นี้ จ่อคิวพิษณุโลก-ชัยภูมิต่อเนื่อง

2 พ.ค.2566- พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง ว่า พรรคได้มีแผนปรับยุทธศาสตร์ในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง เพื่อเตรียมความพร้อมการแข่งขัน กับพรรคอื่นๆ ในแต่ละพื้นที่ โดยขณะนี้มีแผนเปิดเวทีปราศรัยในจังหวัดที่ยังไม่เคยไป โดยจะมีแจ้งรายละเอียดอีกครั้ง

พรรคพลังประชารัฐ ได้กำหนดกิจกรรมลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค พปชรในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง ในวันที่ 4 พ.ค. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค และทีมเศรษฐกิจของพรรค จะร่วมกันทำกิจกรรมในการหาเสียงเลือกตั้ง จากนั้นวันที่ 5 พ.ค. 2566 จะลงพื้นที่ จ.ภูเก็ต วันที่ 6 พ.ค. 2566 ลงพื้นที่ จ.ตรัง ก่อนจะงดลงพื้นที่ในวันที่ 7 พ.ค. ซึ่งเป็นวันลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า และในวันที่ 8 พ.ค. 2566 จะลงพื้นที่ จ.พิษณุโลก จากนั้นวันที่ 9 พ.ค. 2566 อาจจะมีแผนลงพื้นที่ จ.มุกดาหาร และวันที่ 10 พ.ค. 2566 กำหนดแผนที่ จ.ชัยภูมิ ก่อนจะปราศรัยปิดเวทีหาเสียงที่ กทม. ในวันที่ 12 พ.ค. 2566 ที่สนามไทยญี่ปุ่น ดินแดง โดยทุกกิจกรรม พล.อ.ประวิตร จะเดินทางไปร่วมด้วยตัวเองทั้งหมด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

'บิ๊กป้อม' ยิ้มแย้ม 'เพื่อน ตท.6' รดน้ำขอพรสงกรานต์ ส่ายหน้าเจอสื่อถามรีเทิร์นครม.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเตรียมทหารรุ่น 6 (รุ่นฝนแรก) เปิดให้เพื่อนร่วมรุ่น ตท.6 นำโดย พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด , พล.อ.วินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) , พล.อ.นพดล อินทปัญญา รดน้ำขอพรเนื่องในวันสงกรานต์

'บิ๊กป้อม' อวยพรสงกรานต์ ขอคนไทยร่วมกันทำความดี มีแต่ความสุข ความสมหวัง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวสวัสดีวันสงกรานต์และวันปีใหม่ของไทยประจำปี 2567 ขอให้ทุกคนประสบความสุข

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง