'พุทธิพงษ์' นำทัพ รวมพลผู้สมัครภูมิใจไทย ลุยหาเสียง ตลาดบองมาเช่ เขตจตุจักร ทักกันเกรียว

9 พ.ค.2566-นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร พรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดบองมาเช่ เขตจตุจักร ช่วยผู้สมัคร 3 เขตเลือกตั้งหาเสียง อาทิ นายพชร ภูมิจิตร ผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 เบอร์ 10, นางสาวศลิษา สิงหเสนี ผู้สมัคร ส.ส. เขต 8 เบอร์ 11 และนางสาวพีร์ปภาอร เสถียรไทย ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 1 ซึ่งขณะที่เดินพบปะพูดคุยกับประชาชนเพื่อขอคะแนนเสียงนั้น ได้มีพี่น้องประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี ต่างเข้ามาทักทาย ขอถ่ายภาพ และถามถึงนโยบายต่างๆ ของพรรคภูมิใจไทย ใน กทม.
.
โดยนายพุทธิพงษ์ ได้ตอกย้ำ ถึงนโยบายลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ให้พี่น้องประชาชนของพรรคภูมิใจไทย โดยการลดภาระค่าใช้จ่ายประจำแต่ละเดือนด้านพลังงาน ค่าน้ำมัน ค่าไฟ ที่หากได้รับโอกาสเป็นรัฐบาล มีนโยบายติดตั้งโซล่าเซลล์บนหลังคาทุกบ้าน ช่วยประหยัดไฟได้ 450 บาทต่อครัวเรือน โดยที่รัฐบาลจะมีการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ให้กับประชาชนฟรี พร้อมทั้งให้สิทธิ์ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในราคาผ่อน 6,000 บาท ให้ผ่อน 60 งวด เดือนละ 100 บาท วินมอเตอร์ไซค์ไม่ต้องใช้รถที่เติมน้ำมัน สามารถเสียบชาร์จไฟจากแผงโซล่าเซลล์เองที่บ้านได้ ประหยัดไฟ ประหยัดพลังงานด้วย

นอกจากนี้ ยังมีประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าในตลาดบองมาเช่ ที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับนโยบายปากท้อง เศรษฐกิจ และด้านระบบสาธารณสุข ของพรรคภูมิใจไทย นายพุทธิพงษ์ ได้กล่าวถึงนโยบายพรรคภูมิใจไทยว่า มีนโยบายที่จะติดตั้งเครื่องฉายรังสีรักษามะเร็งฟรี ให้โรงพยาบาลทุกจังหวัด จังหวัดละ 1 เครื่องเป็นอย่างน้อย พร้อมทั้ง ศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ เพราะ 2 โรคร้ายนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความสูญเสียของคนไทยมากที่สุด ทั้งสูญเสียสุขภาพ สูญเสียชีวิต และ สูญเสียทางเศรษฐกิจอย่างมากมายในแต่ละปี และนโยบายประกันผู้สูงอายุ 100,000 บาท ได้รับสิทธิกู้เงิน วงเงิน 20,000 บาททันทีไม่เก็บเบี้ยประกันชีวิต ที่หากได้รับเลือกเข้าไปเป็นรัฐบาล พร้อมขอคะแนนให้กับผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย และย้ำว่า บัตรสีม่วง กาเบอร์ผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย และบัตรสีเขียว กาเบอร์ 7 คือพรรคภูมิใจไทย ด้วย โดยทุกนโยบายสามารถทำได้เลยทันที เพราะพรรคภูมิใจไทย พูดแล้วทำ พูดจริงทำจริง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง