'พี่ตู่' นำทัพปราศรัยใหญ่เมืองคอน 11 พ.ค.มั่นใจ รทสช.ปักธงทุกจังหวัดในภาคใต้!

'ธนกร' เผย 'พี่ตู่' เตรียมนำทัพใหญ่ รทสช.พบพี่น้องนครศรีธรรมราช 11 พ.ค.ปราศรัยใหญ่ปักธงเมืองคอน ก่อนโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง ปลุกพลังคนไทยรักชาติออกมาช่วยพี่ตู่ไปต่อกันให้ถล่มทลาย

10 พ.ค.2566 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า วันที่ 11 พ.ค.พี่น้อง จ.นครศรีธรรมราช เตรียมพบกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรค รทสช.หรือลุงตู่ พี่ตู่ ของคนไทย พร้อมแกนนำพรรค นายพีระพันธุ์ สาลีรีฐวิภาค หัวหน้าพรรค, นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค, นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี, นายวิทยา แก้วภราดัย และตนเองจะ ปราศรัยใหญ่ปักธงเมืองคอน

โดยช่วงเช้า พล.อ.ประยุทธ์ และแกนนำพรรค จะลงพื้นที่ไปยังจุดแรกที่ อ.ปากพนังพบประชาชนที่สนามตรงข้ามโรงเรียนสตรีปากพนัง พื้นที่เลือกตั้งเขต 3 และไปพี่น้องนครศรีธรรมราชที่โรงเรียนชะอวด เขตเลือกตั้งที่ 4 จากนั้น ช่วงบ่ายไปที่ อ.ร่อนพิบูลย์พบประชาชนที่โรงเรียนร่อนพิบูลย์ เขตเลือกตั้งที่ 5 แล้วไปที่ อ.ทุ่งสง พบประชาชนที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอทุ่งสง ในเขตเลือกตั้งที่ 6 และไปสักการะศาลหลักเมือง ที่อ.เมือง แล้วขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สนามหน้าเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช

นายธนกร กล่าวว่า ช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งการลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราชการครั้งนี้ เพื่อต้องการแสดงพลังและความตั้งใจจริงของ พล.อ.ประยุทธ์ แกนนำพรรค และผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนของพรรค พร้อมรับใช้พี่น้องประชาชน อย่างที่ประกาศทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ นำนโยบายพรรคที่ทำได้จริงไปสู่พี่น้องประชาชน อย่างที่ทำมาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ในการเป็นผู้นำที่ซื่อสัตย์นำพาประเทศฝ่าวิกฤติ โดยมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ยึดมั่นในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์และประชาชน

“วันที่ 14 พ.ค.นี้ พรรครวมไทยสร้างชาติ อยากเห็นพี่น้องประชาชนคนไทยที่รักชาติ รักประเทศแสดงพลังครั้งยิ่งใหญ่ออกไปเลือกตั้งชี้ชะตาประเทศให้ได้มากที่สุด และกาบัตรเลือกทั้งผู้สมัครรวมไทยสร้างชาติทุกเขตและพรรค หมายเลข 22 ปักธงให้ทั้งประเทศ และมั่นใจภาคใต้พรรครวมไทยสร้างชาติปักธงทุกจังหวัดได้แน่”

อย่างไรก็ตาม ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช พรรครวมไทยสร้างชาติ ทั้ง 10 เขต ประกอบด้วย นายพูน แก้วภราดัย เขต 1 นายสายัณห์ ยุติธรรม เขต 2 นายนนทิวรรธน์ นนทภักดิ์ เขต 3 นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เขต 4 นายสนั่น พิบูลย์ เขต 5 นายฉัตรชัย ธนาวุฒิ เขต 6 นายธีรพงษ์ เพิ่ม ไกรนรา เขต 7 น.ส.เรขา ปรีชาวัย เขต 8 นายอำนวย ยุติธรรม เขต 9 และน.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล เขต 10

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ คอนเฟิร์ม 'กฤษฎา' พ้น รมช.คลัง รอคุย 'รทสช.' ที่เพชรบุรี

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการลาออกจากตำแหน่ง รมช.คลังของ นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ว่า ถือว่ามีผลเรียบร้อยแล้ว

'เอกนัฏ' นำทีมรทสช. ยินดี 'สุชาติ' นั่งเก้าอี้รมช.พาณิชย์ ยืนยันพรรคเหนียวแน่น

ภายหลังการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) และการลาออกของ นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รมช.คลัง รวมทั้งกรณีที่นายสุพัฒนพงษ์ พันธุ์มีเชาว์ ได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค

โถ!ทีวีซอฟต์พาวเวอร์สุดท้ายแค่ปรับผังช่องทีวีรัฐ

'จิราพร' เผยกำลังคุยรายละเอียด รายการนายกฯพบประชาชน คาดเกิดขึ้นได้ภายในพ.ค. จ่อปรับทีวีภายในกำกับรองรับซอฟต์พาวเวอร์ ย้ำแค่ปรับผังไม่ใช่ตั้งใหม่

ระงับไม่ได้! 'เศรษฐา' ยังไม่เห็นใบลาออก 'กฤษฎา' พ้นรมช.คลัง แต่ถ้าถึงสำนักเลขานายกฯแล้วก็คือจบ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ยื่นใบออกจากตำแหน่งรมช.คลัง สามารถยับยั้งได้หรือไม่ ว่า ยังไม่ทราบ เดี๋ยวต้องไปดูที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (สลน.)

หัวหน้ารทสช. มั่นใจพรรคไม่สะเทือน ไร้คลื่นใต้น้ำ ปม 'กฤษฎา-สุพัฒนพงษ์' ลาออก

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีกระแสข่าวนายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ออกจากตำแหน่งรมช.คลัง ว่า คงเป็นกระแสข่าว ตนยังไม่ทราบ ตนเพิ่งประชุมเสร็จเดี๋ยวนี้

'เศรษฐา' ระงับใบลาออก รมช.คลัง เชื่อ 'กฤษฎา' ไม่สบายใจเรื่องแบ่งงาน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รมช.คลัง ยื่นหนังสือลาออกตำแหน่ง รมช.คลัง ว่า “มีผู้สื่อข่าวส่งข่าวมา ตนจึงได้โทรหา นายกฤษฎา ท่านก็บอกว่าใบลาออกกำลังมา ซึ่งตนได้บอกว่าให้คิดไว้ก่อนคืนหนึ่งเดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่”