'สุวัจน์' สู้ยิบตาหาเสียงทุกรูปแบบหวังฝ่าด่านแลนด์สไลด์เมืองย่าโม

พรรคชาติพัฒนากล้าสู้ยิบตาฝ่าแลนด์สไลด์หักด่านอรหันต์เพื่อไทย สุวัจน์หาเสียงทุกรูปแบบตอบรับชื่นอกชื่นใจ เผยรู้สึกปลาบปลื้มใจ

10 พ.ค.2566 - ที่ จ.นครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า (ชพก.) นำนายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรคชาติพัฒนากล้า ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 5 และทีมงานหาเสียงขึ้นรถบรรทุก 6 ล้อที่มีการต่อเติมทำคลังคายกสูงมีพื้นที่น้ำเงินมีโลโก้และเขียนชื่อพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมด้วยขบวนรถเแห่เคลื่อนนขบวนจากสำนักงานพรรคชาติพัฒนากล้าออกตระเวณหาเสียงในเขต 1 เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ไปตามถนนในตัวเมืองทุกเส้นทาง เริ่มตั้งแต่ถนนมุขมนตรี จอดทักทายมวลชนชาวชุมชนสวายเรียง ชุมชนศรีวิชัย หน้าสวนภูมิรักษ์ 2 ก่อนไปยังหน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 ตลาดหัวรถไฟ ซึ่งมีมวลชนพ่อค้าแม่ค้านำดอกกุหลาบ พวงมาลัยดอกดาวเรืองมอบให้พร้อมจับมือด้วยความสนิทสนมเป็นกันเองพร้อมรอยยิ้มอย่างมีความสุข

ต่อมาขบวนรถไปยังร้านค้าร้านรวงบน ถนนสุรนารี , ถนนโพธิ์กลาง สี่แยกร้านกาแฟโบราณ เต็กฮะ ไปยังหน้าตลาดใหม่แม่กอิมเฮง หน้าอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี(คุณย่าโม) ขบวนไปตามถนนราชดำเนิน , ถนนชุมพล , ถนนยมราช , ถนนอัษฏาง , ถนนจอมพล ถนนหัวมังกรย่านเศรษฐกิจใจกลางเมือง , ถนนมหาดไทย , ถนนจอมสุรางยาตร์ ทักทายชาวชุมชนวัดหนองบัวรอง , ถนนเดชอุดม , ถนนร่วมเริงไชย และถนนสืบศิริ โดยแต่ละจุดมีบรรดาร้านค้าร้านรวงพี่น้องประชาชนให้ความสนใจออกมายืนต้อนรับด้วยความสนใจ พร้อมทั้งให้กำลังใจ โดยมีการปราศรัยผ่านเครื่องขยายเสียงในนโยบายของพรรคชาติพัฒนากล้าจะเอาเศรษฐกิจยุคทองกลับมา นโยบายโคราชโนมิกส์งานดี มีเงิน ของไม่แพง โดยแต่ละจุดที่ทักทายพี่น้องประชาชนทุกคนต่างตะโกนเสียงดังลั่น คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน ๆ ๆ พรรคชาติพัฒนากล้า เลือกเทวัญ เบอร์ 5 ก่อนไปพักเอาแรงที่ร้านขนมจีนประโดก ครูยอด สามแยกปัก อ.เมือง

ทั้งนี้ในช่วงบ่ายจะมีการหาเสียงในเขตเทศบาลนครราชสีมา 2 , เทศบาลฯ เขต 3 และเทศบาลนครฯ เขต 4 ครบถ้วนทั่วตัวเมืองนครราชสีมา ของเขตเลือกตั้งที่ 1

นายสุวัจน์กล่าวว่า การใช้รถแห่หาเสียงทั่วตัวเมืองเทศบาลนครนครราชสีมา เขต 1 ช่วยนายเทวัญเป็นวิธีที่ดีมาก จากที่ก่อนหน้าที่ปราศรัยศรัยหาเสียงเป็นกลุ่มเป็นก้อนกับพี่น้องประชาชน พนักงานบริษัท พ่อค้าแม่ค้า มีทั้งในศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า โฮเทล ตลาดสด และปราศรัยย่อยตามวัด โรงเรียน สถานศึกษา สวนสุขภาพ ลานเอนกประสงค์อำเภอต่างๆ บริษัทเอกชนต่อตัวถังรถโดยสารรายใหญ่ , บริษัทศูนย์จำหน่ายรถยนต์ เสียงตอบรับดีใจมากจนหายเหนื่อย และมาหาเสียงด้วยรถแห่บรรยากาศดีมาก คึกคัก พี่น้องประชาชนให้การต้อนรับอบอุ่นมาก โค้งสุดท้ายแล้วก็ต้องหาเสียงกันทุกรูปแบบเช่นตอนนี้ใช้วิธีการเข้าหาพี่น้องประชาชนลักษณะนี้ไปตลอดจนสิ้นสุดก่อนวันที่ 14 พ.ค.

เมื่อถามึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีออกมาเคลื่อนไหวช่วงนี้จะมีส่วนที่สามารถเป็นแรงกระตุ้นให้พี่น้องประชาชนออกมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค.หรือไม่นั้น นายสุวัจน์กล่าวว่า คิดว่าเที่ยวนี้ถ้าพี่น้องประชาชนมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันเยอะๆ ก็จะดีต่อประชาธิปไตย เราก็จะได้มีรัฐบาลที่มั่นคง มีเสถียรภาพ แก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติได้

ตอบข้อถามว่าพรรคชาติพัฒนากล้าได้เสียงความนิยมต้อนรับมากชนิดอย่างอื้ออึง ได้ความรู้สึกอย่างไร นายสุวัจน์กล่าวด้วยรอยยิ้มอย่างมีความสุขว่า รู้สึกปลาบปลื้มใจ ดีใจที่พี่น้องประชาชนให้ความไว้วางใจ คิดว่านโยบายดีๆก็จะเอาเศรษฐกิจยุคทองกลับมา ตั้งใจมากเที่ยวนี้ จะเข้าไปในสภากี่คนไม่รู้นะ แต่จะทำงานให้คนโคราชเต็มที่ ฝากพี่น้องประชาชนด้วยคุณเทวัญ เบอร์ 5 เอาเศรษฐกิจยุคทองกลับมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ธเดย์ 69 ปี 'สุวัจน์' คึกคัก! 'เศรษฐา-อุ๊งอิ๊ง' ร่วมอวยพร

วันเกิด 69 ปี 'สุวัจน์' คึกคัก! นายกฯ หอบแจกันดอกไม้อวยพร ขอให้เป็นเสาหลักการเมืองไทย 'อุ๊งอิ๊ง' ใส่เฝือกอ่อนขาขวาร่วมงานด้วย

‘สุวัจน์’ ชี้เปรี้ยง ‘อุ๊งอิ๊ง’ เหมาะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อจาก ‘เศรษฐา’

8 ม.ค.2567 - ที่จ.นครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงการมองการเมืองปีมังกรทอง 2567 ว่า เมื่อสองวันที่ผ่านมาการเมืองถือว่าเป็นบรรยากาศที่ดีที่สภาให้ความเห็นชอบงบประมาณสำหรับปี 2567 จำนวน 3.48

'สุวัจน์' มองแง่ดี 'รัฐมนตรี' ได้ฉายาแสดงว่ามีตัวตน!

'สุวัจน์' มองฉายารัฐบาล 'แกงส้มผลักรวม' น่ารัก หยิกแกมหยอก ขออย่าซีเรียส ชี้จงภูมิใจได้รับฉายาคือ Someone ไม่ใช่ No One อวดเคยได้รับฉายาถึง 2 ครั้ง

เอฟซีเพื่อไทยขยับ! ชี้หากแจกดิจิทัลแค่คนจนก็ไม่ต่างจากบัตรลุงตู่

เอาแล้ว! เอฟซีเพื่อไทยบอกให้เป็นแค่เฟกนิวส์ปมดิจิทัลวอลเล็ตแจกแค่คนจน ชี้หากทำจริงก็ไม่ต่างจากบัตรคนจน ทั้งที่คอนเซ็ปต่างกัน อัดอยากบินสูงอย่าไปฟังเสียงไก่