'ประโยชน์' เบอร์ 4 เขต 1 ฉะเชิงเทรา ลั่น 'แปดริ้วไม่ได้มีไว้ซื้อขาย ผมเชื่อในพลังบริสุทธิ์'

10 พ.ค.2566 - นายประโยชน์ โสรัจจกิจ ผู้สมัครส.ส.เขต 1 จังหวัดฉะเชิงเทรา เบอร์ 4 พรรคประชาธิปัตย์ ได้ร่อนสารเรื่อง 'แปดริ้วไม่ได้มีไว้ซื้อขาย ผมเชื่อในพลังบริสุทธิ์' มีเนื้อหาดังนี้

เรียนพี่น้องชาวแปดริ้วที่เคารพรักทุกท่านครับ...

ผมมาเพื่อทำประโยชน์ให้ชาวแปดริ้ว เพื่อตอบแหนบุญคุณบ้านเกิด

เมืองนอน ด้วยหัวใจ เพื่อบ้านแปดริ้วหลังนี้จะมีความเข้มแข็งมากขึ้น ด้วยการนำเสนอนโยบายการแก้ไขปัญหา เช่น น้ำประปา ขุ่น เค็ม น้ำท่วม น้ำแล้ง แก้ไขได้ รวมทั้งการเตรียมโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อคุณภาพน้ำของพี่น้อง และการเติบโตอย่างยั่งยืนแปดริ้วในอนาคต ด้วยนโยบาย "สูบน้ำกลับอ่างสียัด"

ในฐานะที่ผมเป็นชาวแปดริ้วโดยกำเนิด และรักบ้านเมืองนี้ การเลือกตั้งครั้งนี้ของผม ไม่ซื้อเสียงอย่างแน่นอน ผมจะทำการเมืองให้บริสุทธิ์ เพราะ "การเมืองคุณภาพต้องเริ่มจากนักการเมือง" เราต้องช่วยกันเพื่อบ้านเรา พลังเสียงเล็กๆจากบ้านเรือน จากตำบล จากอำเภอ สู่จังหวัด สามารถเปลี่ยนแปลงบ้านเกิดเรานี้ไปได้ตลอดกาล หากเราก้าวข้ามผ่านวงจรการเลือกตั้งแบบเดิม

ผมเชื่อมั่นในพลังบริสุทธิ์ของชาวแปดริ้ว ผมเชื่อมั่นในความดีและความจริงใจเสมอ ไม่ท้อ ไม่ถอยเดินหน้าเพื่อพิสูจน์ศักดิ์ศรีชาวแปดริ้วต่อไป เพราะผมเชื่อว่า"ชาวแปดริ้วซื้อไม่ได้" ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วม "สร้างการเมืองบริสุทธิ์" เพื่อให้ได้คนดี มีความรู้ ความสามารถ มีประสบการณ์ มาเป็นตัวแทนของพวกเรา ให้เกิดการพัฒนาอย่างก้าวหน้า ยั่งยืน เราจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ให้แปดริ้วบ้านเรา จากพลังเล็ก ๆ ของพวกเราทุกคน

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 อย่าลืมออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง แสดงพลังบริสุทธิ์นะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' ลั่น 'ชทพ.' เป็นพรรคร่วมรัฐบาลที่รับผิดชอบต่อนโยบายที่แถลงต่อสภา

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นประธานประชุมสามัญครั้งที่ 1 / 2567 พรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'ไชยา' ลั่นปรับครม.กี่ครั้งก็ตาม ก.เกษตรฯต้องอยู่กับเพื่อไทย

นายไชยา พรหมา รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังมีรายชื่อถูกปรับออก ว่าตนทราบตามข่าว ไม่ได้หวั่นไหวอะไร และ 7 เดือนที่ผ่านมา ทำหน้าที่ในกรอบในข้อจำกัดของงบประมาณ ถ้าหากเป็นไปตามนโยบายของผู้ใหญ่ตนก็ไม่ขัดข้อง ก็แล้วแต่