'บิ๊กตู่' ปลุกช้างศึกกำลังเข้าแถวรอเลือกตั้ง ยันไม่ได้รบกับใคร แต่ทำเพื่อประชาชน

12 พ.ค.2566 - เมื่อเวลา 17.58 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายก​รรัฐมนตรีและ​รมว.กลาโหม​ ในฐานะประธาน​ยุทธศาสตร์​และแค​นดิ​เดต​นายก​รัฐมนตรี​ของพรรค​รวม​ไท​ยสร้าง​ชาติ​ (รทสช.) กล่าวสั้นๆก่อนขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ถึงความมั่นใจก่อนเลือกตั้งในอีก 2 วัน ว่า “มั่นใจทุกวัน” เมื่อถามว่า ช้างศึกวันนี้เป็นไงบ้าง พล.อ.ประยุทธ์​ กล่าวว่า ช้างศึกกำลังเข้าแถวอยู่

เมื่อถามว่า มั่นใจจะมีคนออกมาช่วยรบเท่าไหร่ พล.อ.ประยุทธ์​ กล่าวว่า “ฉันไม่ได้รบกับใครนี่ จะรบกับใครละ ทำเพื่อประชาชน จะไปรบกับใคร”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี

'พีระพันธุ์' โพสต์อวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี 'พล.อ.ประยุทธ์' ลุงตู่ของพวกเรา

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ 21 มีนาคม 2567 เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านองคมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha “ลุงตู่ของพวกเรา”

ดีดปากนักวิจารณ์ เอาอะไรมาพูดงบฯ 67  ไม่ต่างฉบับ'รัฐบาลลุงตู่'

โฆษกรัฐบาลโต้กลับ รัฐบาลไม่ยอมรับร่าง พ.ร.บ.งบปี 67 เดิม ที่รัฐบาลประยุทธ์ทำเอาไว้ ถามกลับนักวิจารณ์ เอาอะไรมาพูดว รัฐบาลนี้ไม่แตกต่างจากร่างฉบับปลายรัฐบาลลุงตู่

ป่ารอยต่อฯคึก 'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านรับอวยพรปีใหม่ ผู้นำทหารพรึ่บ 'บิ๊กตู่' ส่งแจกันดอกไม้

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด รับอวยพรเนื่องในวันปีใหม่ โดยมี พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา พลเอกชัยชาญ ช้างมงคล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม