'อนุทิน' ลั่น! กวาด ส.ส.มากกว่าปี 62 มั่นใจมีผลงาน ประชาชนเห็น ไม่กังวลเรื่องกระแส

12 พ.ค.2566- ณ ศูนย์สรรพสินค้า Show DC ถ.พระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนปราศรัยใหญ่ หาเสียงเลือกตั้ง กรุงเทพมหานคร ระบุว่า

พรรคภูมิใจไทยพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพรรคเราเป็นพรรคของการทำงานเน้นเรื่องสร้างผลงาน และเชื่อว่าสิ่งที่เราทำประชาชนสามารถสัมผัสจับต้องได้

เมื่อถามว่าพรรคภูมิใจไทยมีจุดแข็งตรงไหนทำไมประชาชนต้องเลือกพรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ตอบว่า เราเติบโตมาได้เพราะการทำงานใช่หรือไม่ นี่ก็ถือว่าเป็นจุดแข็งหนึ่งแล้วนอกจากนั้นเรายังเป็นพรรคที่เคารพกฎกติกามารยาททางการเมือง เราเน้นเรื่องการปรองดองเราจะมีปัญหาความขัดแย้งกับพวกที่ทุจริต คอร์รัปชันหรือคนที่ไม่หวังดีกับบ้านเมืองเท่านั้น

“ที่ผ่านมาพรรคภูมิใจไทยร่วมงานกับใครเราไม่เคยสร้างปัญหาตอนเป็นพรรคร่วมรัฐบาลเราเข้ามาด้วยกันมีรัฐมนตรี 7 คน เมื่อเรามี ส.ส. เพิ่มขึ้น เราก็ไม่เคยต่อรองตำแหน่งเพิ่ม เราแค่มุ่งมั่นตั้งใจทำงานเท่านั้น เราทำงานจริงตั้งใจจริงใจเพื่อที่จะเข้ามารับใช้ประชาชน”

เมื่อถามว่ากังวลเรื่องของกระแสพรรคการเมืองอื่นหรือไม่ นายอนุทิน ตอบว่าพรรคภูมิใจไทย แข่งกับตัวเอง เหมือนเวลาแข่งม้า จ๊อกกี้จะสวมหมวกและมองไปข้างหน้าเท่านั้น พรรคภูมิใจไทยก็เช่นกัน

เมื่อถามถึงทิศทางการจัดตั้งรัฐบาล ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 นายอนุทิน ตอบว่า พรรคภูมิใจไทยยังไม่ได้มองถึงเรื่องนั้นสิ่งแรกที่ต้องทำคือการขอบคุณประชาชนที่ให้คะแนนเสียงกับพรรค ส่วนการจัดตั้งรัฐบาลการจะจับมือกับใครใครจะอยู่ฝ่ายไหนขั้วไหนก็ขอให้ดูผลของการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการจะดีกว่า

” สิ่งที่พรรคภูมิใจไทยบอกได้ตอนนี้คือเราจะได้ ส.ส.มากกว่าปี 2562 เพราะเราทำงานหนักเรามีผลงานและเราเชื่อมั่นว่าประชาชนจะเห็นในสิ่งที่เราทำ”
.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วันนอร์' แบ่งงาน 2 รองประธานสภาฯ 'พิเชษฐ์-ภราดร'

'วันนอร์' แบ่งงานให้ 2 รองประธานสภาฯ แล้ว 'พิเชษฐ์' คุมกระทู้-ญัตติ -​อาคารสถานที่ -สส.​ลาประชุม ส่วน 'ภราดร' กลั่นกรองร่างกฎหมาย-งานพีอาร์-ทีวีรัฐสภา

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง 2 รองประธานสภาฯ 'พิเชษฐ์-ภราดร'

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง 2 รองประธานสภาฯ 'พิเชษฐ์' เผยพร้อมยกระดับสภาฯ ให้เจริญก้าวหน้า 'วันนอร์' เรียกแบ่งงาน 17 ก.ย. ขณะที่ 'ภราดร' ไร้กังวลขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

'หมอเปรม-นันทนา' รุมโวยรัฐมนตรี เทกระทู้สภาสูง

สว. โวย 'รมต.' เท ตอบกระทู้ ถ่ายโอน รพ.สต.-แก้ปัญหาการครอบงำของอีคอมเมิร์ซข้ามชาติ 'หมอเปรม' ซัด 30บาทรักษาทุกที่คือที่ไหน ขณะที่ 'นันทนา' ฉะ 'รมว.พณ.' ไม่สนใจช่วยเอสเอ็มอี

'อนุทิน' ปลื้ม 'นายกฯอิ๊งค์' ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ อวยพรครบ 58 ปี

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าารกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี อวยพรวันเกิดครบ 58 ปี

'อนุทิน' เตรียมรับมวลน้ำหลากเข้าอีสาน เร่งระบายลงโขง ลุยเยียวยาเชียงราย

'อนุทิน' เตรียมรับมวลน้ำหลากเข้าพื้นที่ภาคอีสาน เร่งระบายลงแม่น้ำโขงให้เร็วที่สุด เดินหน้าเยียวยาผู้ประสบอุทกภัยเชียงราย จ่ายชดเชยโรงแรมหลังให้ประชาชนพักฟรี

'อนุทิน' ช่วยเคลียร์ 'ม็อบต้านระบอบทักษิณ' วอนเคลื่อนไหวในกรอบ

'อนุทิน' ชี้ม็อบต้านระบอบทักษิณมีสิทธิ์แสดงความเห็น แต่ขออยู่ในกรอบ เผยช่วยเคลียร์แจงให้ เชื่อ 'แพทองธาร' เป็นนักบริหารที่ดี รับฟังทำเพื่อประโยชน์บ้านเมือง