'อนุทิน' ลั่น! กวาด ส.ส.มากกว่าปี 62 มั่นใจมีผลงาน ประชาชนเห็น ไม่กังวลเรื่องกระแส

12 พ.ค.2566- ณ ศูนย์สรรพสินค้า Show DC ถ.พระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนปราศรัยใหญ่ หาเสียงเลือกตั้ง กรุงเทพมหานคร ระบุว่า

พรรคภูมิใจไทยพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพรรคเราเป็นพรรคของการทำงานเน้นเรื่องสร้างผลงาน และเชื่อว่าสิ่งที่เราทำประชาชนสามารถสัมผัสจับต้องได้

เมื่อถามว่าพรรคภูมิใจไทยมีจุดแข็งตรงไหนทำไมประชาชนต้องเลือกพรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ตอบว่า เราเติบโตมาได้เพราะการทำงานใช่หรือไม่ นี่ก็ถือว่าเป็นจุดแข็งหนึ่งแล้วนอกจากนั้นเรายังเป็นพรรคที่เคารพกฎกติกามารยาททางการเมือง เราเน้นเรื่องการปรองดองเราจะมีปัญหาความขัดแย้งกับพวกที่ทุจริต คอร์รัปชันหรือคนที่ไม่หวังดีกับบ้านเมืองเท่านั้น

“ที่ผ่านมาพรรคภูมิใจไทยร่วมงานกับใครเราไม่เคยสร้างปัญหาตอนเป็นพรรคร่วมรัฐบาลเราเข้ามาด้วยกันมีรัฐมนตรี 7 คน เมื่อเรามี ส.ส. เพิ่มขึ้น เราก็ไม่เคยต่อรองตำแหน่งเพิ่ม เราแค่มุ่งมั่นตั้งใจทำงานเท่านั้น เราทำงานจริงตั้งใจจริงใจเพื่อที่จะเข้ามารับใช้ประชาชน”

เมื่อถามว่ากังวลเรื่องของกระแสพรรคการเมืองอื่นหรือไม่ นายอนุทิน ตอบว่าพรรคภูมิใจไทย แข่งกับตัวเอง เหมือนเวลาแข่งม้า จ๊อกกี้จะสวมหมวกและมองไปข้างหน้าเท่านั้น พรรคภูมิใจไทยก็เช่นกัน

เมื่อถามถึงทิศทางการจัดตั้งรัฐบาล ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 นายอนุทิน ตอบว่า พรรคภูมิใจไทยยังไม่ได้มองถึงเรื่องนั้นสิ่งแรกที่ต้องทำคือการขอบคุณประชาชนที่ให้คะแนนเสียงกับพรรค ส่วนการจัดตั้งรัฐบาลการจะจับมือกับใครใครจะอยู่ฝ่ายไหนขั้วไหนก็ขอให้ดูผลของการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการจะดีกว่า

” สิ่งที่พรรคภูมิใจไทยบอกได้ตอนนี้คือเราจะได้ ส.ส.มากกว่าปี 2562 เพราะเราทำงานหนักเรามีผลงานและเราเชื่อมั่นว่าประชาชนจะเห็นในสิ่งที่เราทำ”
.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ย้ำขึ้นค่าแรง 400 นโยบายรัฐบาล รอ 'บอร์ดไตรภาคี' ชี้ขาด

'อนุทิน' ย้ำขึ้นค่าแรง 400 บาท ทั่วประเทศ นโยบายรัฐบาล ชี้ผลสุดท้ายขึ้นอยู่ 'คกก.ไตรภาคี' มั่นใจ 'รมว.แรงงาน’ ดันสุดความสามารถ

'อนุทิน' ยันไร้ขัดแย้งกัญชากลับยาเสพติด ชี้นายกฯ พูดไม่ผิดทำเพื่อปชช.

'อนุทิน' ยันไร้ขัดแย้งพรรคร่วมรัฐบาล ปมกัญชากลับเป็นยาเสพติด ชี้นายกฯพูดไม่ผิดทุกฝ่ายต้องทำเพื่อ ปชช. รับคุย 'สมศักดิ์' จ่อรื้อรายงานประชุมเดิม เหตุเคยลงมติหนุนปลดล็อกร่วมกัน

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ