'พี่ตู่' เข้าพรรค วิดีโอคอลให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส. รวมไทยสร้างชาติ


13 พ.ค.2566 - เมื่อเวลา 08.40 น. ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค เดินทางเข้าที่ทำการพรรค เพื่อวิดีโอคอลให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.เขตทั่วประเทศ ในวันสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้ง

ทันทีที่มาถึง พล.อ.ประยุทธ์ ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมโค้งสุดท้ายในการหาเสียงเลือกตั้ง ว่า วันนี้ต้องพูดคุยกับผู้สมัคร ส.ส. เพื่อให้กำลังใจ ส.ส.ทุกคนที่ร่วมมือกันทำให้ประเทศชาติที่รักยิ่งของเรา เมื่อถามถึงการปราศรัยที่ปลุกพลังเงียบให้ช้างศึกที่แข็งแรงออกมา ได้รับเสียงตอบรับอย่างไรบ้าง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็ต้องดูจากสื่อในโซเชียล เมื่อถามว่ากังวลเกี่ยวกับสภาพอากาศที่จะมีฝนตกหลายแห่งในวันเลือกตั้งหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า คงต้องถามกรมอุตุฯ เมื่อถามว่ามาถึงวันนี้มีอะไรที่กังวลอีกหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่กังวล ไม่กังวลตั้งแต่วันแรกที่มา

ทั้งนี้ภายหลังวิดีโอคอลให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส. พล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดการขึ้นรถแห่หาเสียง 8 จุดทั่วกรุงเทพฯ เริ่มจุดแรกในช่วงเช้าในฝั่งธนบุรี แห่หาเสียงมาพักเที่ยงที่ราชดำเนิน ก่อนที่ช่วงบ่ายจะเข้ามาฝั่งพระนคร เริ่มแห่หาเสียงจากราชดำเนินไปสิ้นสุดที่ดินแดง ในเวลา 17.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี

‘เอกนัฎ’ ยันประชุมใหญ่ รทสช. ไม่มีคุยเปลี่ยนเก้าอี้ รมต. ย้ำยังไร้การประสานปรับครม.

เลขาฯรทสช. ยันการประชุมวันนี้ ไม่มีเรื่องการปรับเปลี่ยนเก้าอี้รัฐมนตรีของพรรค ข่าวที่ออกมาเป็นกระแส เป็นข่าวทางสื่อ