'หมอวรงค์'​ ตอบแล้ว ​หลังมีคนข้องใจทำไมไม่ก้าวข้าม​ 'ทักษิณ'​ เสียที

12 เม.ย.​2565 -​ นพ.วรงค์​ เดชกิจวิกรม​ หัวหน้าพรรคไทยภักดี​ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก​ ดังนี้ เกิดมาเป็นนักสู้ขอใช้ความรู้ที่มีอยู่เพื่อคนไทย

เห็นมีคนแชร์โฆษณา ให้นายทักษิณว่า ทักษิณจะมาคุยในคลับเฮาส์ คืนวันที่ 12 เมษายนนี้ ผมมาสะดุดกับข้อความว่า “เกิดมาเป็นนักสู้ ขอใช้ความรู้ที่มีอยู่เพื่อคนไทย” กับ Tony Woodsome

ผมเกิดความรู้สึกว่า นายทักษิณช่างไม่สำนึกเสียจริงๆ ถ้านายทักษิณเป็นคนซื่อสัตย์ สุจริต ไม่เคยถูกศาลตัดสินจำคุก ว่าทุจริต โกง ผมจะไม่ว่าเลยสักคำ ที่คิดว่า จะเอาความรู้ความสามารถมาช่วยคนไทย แต่นี่ทั้งโกง ทั้งหนีออกนอกประเทศ แต่เที่ยวมาสอนคนไทย
ไหนๆ นายทักษิณจะมาช่วยคนไทยแล้ว ไม่รู้ว่านายทักษิณรู้ไหมว่า ศาลทุจริตเพิ่งจะรับฟ้อง ที่ผมฟ้องปลัดกระทรวง ข้าราชการ บริษัทไทยคม บริษัทอินทัช(บริษัท ชิน คอร์ปอเรชั่นเดิม)และผู้เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับการไม่ปฏิบัติตามสัญญา ดาวเทียมสื่อสารภายในประเทศ และการเล่นแร่แปรธาตุไอพีสตาร์หรือไทยคม 4

นายทักษิณอาจจะอ้างว่า ขายบริษัทไปแล้ว ตนเองไม่เกี่ยวแล้ว แต่เรื่องความฉ้อฉล ไม่ตรงไปตรงมาทั้งหมดเกิดขึ้น สมัยนายทักษิณเป็นนายกรัฐมนตรี สร้างความเสียหายต่อประเทศชาติอย่างมาก อยากให้มีคนถามเรื่องนี้ในคลับเฮาส์ ดูซิว่าข้อมูลจะตรงกับข้อมูลของผมไหม

บางคนอาจต่อว่าผมว่า ทำไมไม่ก้าวข้ามนายทักษิณเสียที เหตุที่ไม่ก้าวข้ามก็เพราะ นายทักษิณนิสัยไม่เคยเปลี่ยน ไม่รู้จักสำนึก ไม่รู้จักละอาย กับสิ่งที่ตนเองกระทำ แต่ใช้วิธี รีแบรนด์ เล่าเรื่องใหม่ให้คนลืมเรื่องเก่า

ยิ่งชอบอ้างคำว่าฝ่ายประชาธิปไตย ยิ่งเลอะไปใหญ่ เพราะนักประชาธิปไตยจริงๆ อย่าว่าแต่ศาลตัดสินว่าโกงเลย แค่ประวัติมีมลทิน เขาก็หุบปากหุบคำ เจียมเนื้อเจียมตัวกันแล้ว แต่นี่กลับทำตัวเป็นทองไม่รู้ร้อน เหมือนดูถูกคนไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอดูทั้งหลายพึงรู้ไว้ 'สว.วันชัย' เปิดดวง 'ทักษิณ' มากับอาญาสวรรค์ ใครจะมาปฏิวัติ?

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ใครจะปฏิวัติ?! มีหมอดูบางคนบอกว่าดวงของคุณทักษิณในเดือนกันยายน67 อาจเกิดการรัฐประหารเหมือนที่เคยโดนมาแล้ว

'พิชิต' โร่แจงอีกรอบ 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย เข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเหมือนทักษิณ

นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกฯ กล่าวว่า ที่ตนให้สัมภาษณ์ไปว่าการกลับมาของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ใช้โมเดลคล้ายกับกรณีของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ นั้น คำว่าคล้ายกันในที่นี้หมายถึงการเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเพื่อเข้าสู่การบังคับโทษ

จับตาตัดผม 'ยิ่งลักษณ์' หรือไม่ 'ทวี' ปัดกลับไทยโมเดลทักษิณ

ลพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​การยุติธรรม​ กลับถึงกระแสข่าวการเดินทางกลับไทยของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า กรมราชทัณฑ์จะต้องปฏิบัติตามคำพิพากษาศาล ซึ่งจะไม่มีใครได้รับข้อ

'ทักษิณ' เอฟเฟกต์! ส่อทำการเมืองไทยวนลูปเดิม

ช่วงที่ผ่านมาแม้จะมีประเด็นข่าวร้อนแรงมากมายแค่ไหน แต่มีบุคคลหนึ่งที่ถ้าอยู่ในหน้าข่าวเมื่อไหร่ มักจะสร้างประเด็นดรามาที่ต้องพูดถึงไม่หยุดกับพ่อใหญ่แห่งพรรคเพื่อไทย ทักษิณ ชินวัตร