'แรมโบ้' ตั้งชมรมเครือข่ายปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัติย์

“แรมโบ้” แจง หลังลาออกจากสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เดินหน้า ตั้งชมรมเครือข่ายปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัติย์และขับเคลื่อนหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทยร่วมกับอานนท์ แสนน่าน เพื่อปกป้องสถาบันฯ

28 เม.ย.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี และผู้ก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่าหลังจากที่ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว นอกจากจะเป็นการแสดงจุดยืนในการที่จะไปพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนเอง เพื่อเป็นบรรทัดฐานทางการเมือง และเพื่อให้ภาพพจน์ การขับเคลื่อนของพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นไปในทางที่ดีในสายตาของประชาชนแล้ว ยังมีเจตนาเพื่อที่จะไปขับเคลื่อนชมรมเครือข่ายปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ร่วมกับนายอานนท์ แสนน่าน และอดีตกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ที่กลับตัวกลับใจ ตั้งหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย ในการปกป้องสถาบัน

“ยืนยันว่าจุดยืนของผมคือการปกป้องสถาบันมาโดยตลอดอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากที่ลาออกจากทุกตำแหน่ง ทั้งตำแหน่งข้าราชการการเมือง รวมถึงสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว จากนี้ไปนอกจากจะเดินหน้าขับเคลื่อนร่วมกับอดีตคนเสื้อแดง ในการก่อตั้งชมรมเครือข่ายปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ต่อไป ไม่ต้องการให้ใครคิดมาล้มล้างสถาบัน ประเทศไทยต้องมีการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระพระประมุขเท่านั้น" นายเสกสกล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.อุตฯมั่นใจมีคนของรัฐพันปัญหาแคดเมียม

กมธ.อุตฯ ถกปัญหาแคดเมียม 'อัครเดช' เสนอดับเบิ้ลซีลใส่ตู้คอนเทรนเนอร์ก่อนขนย้าย จี้เร่งเคลื่อนย้ายฝังกลบก่อน 7 พ.ค. ยันมี จนท.รัฐเอี่ยวลักลอบขนย้ายแน่ เผย 4 ตัวละครเกี่ยวข้องเป็นทุนจีนเทา

'วิทยา' ย้ำไม่มีสัญญาณปรับครม. 4 รมต.รทสช.มีผลงานประจักษ์ ควรได้โอกาสทำงานต่อ

'วิทยา' ยันยังไม่มีสัญญาณปรับครม.ออกมาจากนายกฯ มีเพียงข่าวปล่อยและวิเคราะห์กันเองคนโน้นจะเข้าคนนี้จะออก ย้ำ 4 รมต.ของพรรคมีผลงานประจักษ์ไม่มีเรื่องทุจริตให้รัฐบาลเสี่อมเสีย ควรได้โอกาสทำงานต่อ

'ดร.อานนท์' ร่ายยาว ไม่เคยมีใครสั่งให้เขียนหรือพูดเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊ก Arnond Sakwora

'ทนายบอน' ลากไส้พวกร่างรธน.ใหม่ทั้งฉบับ อาศัย สรร. เป็นช่องทางแสวงหาอำนาจโดยอ้างประชาชน

นายณัฐนันท์ กัลยาศิริ หรือ ทนายบอน อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่ารัฐธรรมนูญถ้าจะแก้เพื่อประชาชน แก้เป็นรายมาตราครับ