'มาดามเดียร์'​ โชว์จดทะเบียนสมรส​เติมเต็ม 'ครอบครัว'​ ให้ครบถ้วน

1 พ.ค.​ 2565 -​ นางสาววทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์​ ส.ส.บัญชีรายชื่อ​ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)​ โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า

What really matter is the two angels that bond us together.

แม้ใบทะเบียนสมรสจะเป็นเพียงกระดาษใบหนึ่ง แต่ในวันที่ชีวิตคู่ผ่านประสบการณ์ทั้งร้าย-ดี การให้อภัย กำลังใจที่คอยสนับสนุนยืนเคียงข้างกันมาโดยเสมอ จนก้าวข้ามจากความรักเพื่อสร้างครอบครัวมาเป็นความมั่นคงและการเป็น “Life partner” ก็ถือโอกาสเติมเต็ม “ครอบครัว” ให้ครบถ้วน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ส่ง4 เพลงเติมกำลังใจร่วมเดินทางกลับบ้านสู่อ้อมกอดครอบครัว

ช่วงนี้หลายคนกำลังเตรียมเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปหาครอบครัวหรือคนที่รักในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อกลับไปชาร์ตแบตเพิ่มพลังใจหลังจากที่มาสู้งานในเมืองหลวงกันตลอดทั้งปี

'ป๋อ ณัฐวุฒิ' สวนกลับชาวเน็ต "ผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่"

หยอดคำหวานกับภรรยาตลอดเรียกได้ว่าสวีทกันสุดๆ สำหรับพระเอกรุ่นเก๋า ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ล่าสุดวาเลนไทน์คุณสามีก็ยังชมภรรยาไม่หยุด หลังจากมีชาวเน็ตชอบเหน็บแนมว่าวันๆเอาแต่ชมเมีย เจ้าตัวเลยตอกกลับว่าไม่รู้ใครโตมาแบบไหนแต่ตนโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ อีกทั้งภรรยาก็ดูแลตัวเองดี ดูแลบ้านและลูกๆดีขนาดนี้จะให้ไปชมใคร

'มาดามเดียร์' หนุนเพิ่มบทบาทสตรีในกองทัพ แนะก้าวข้ามอคติเรื่องเพศ

'มาดามเดียร์' ร่วมเสวนาบทบาทสตรีในกองทัพไทย ย้ำต้องก้าวข้ามอคติเรื่องเพศและวัย ชี้เพิ่มโอกาสดึงบุคลากรมีความรู้ความสามารถร่วมงาน สร้างความเข้มแข็งสู่อนาคต

'เด็ก 14' มือกราดยิง รักษาต่อสถาบันกัลยาณ์ พ่อแม่ยินยอม

จากกรณีที่พนักงานอัยการส่งสำนวนฟ้องคดีเหตุการณ์ยิงในศูนย์การค้าสยามพารากอนกลับไปยังพนักงานสอบสวน เนื่องจากกระบวนการสอบสวนเยาวชนอายุ 14 ปี ผู้ก่อเหตุไม่ชอบด้วยกฎหมาย

'มาดามเดียร์' ประกาศไม่ร่วมสังฆกรรมผู้บริหาร ปชป. ชุดใหม่ ขอขับเคลื่อนในนามส่วนตัว

น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมืองกรุงเทพมหานคร เดินทางมายื่นร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) สมรสเท่าเทึยม ในนามส่วนตัว ต่อนายสรรเพชญ บุญญามณี สส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์