เบิร์ดเดย์ ‘หมอวรงค์’ ครบ 61 ปี ย้ำประเทศไทย ต้องมีสถาบันพระมหากษัตริย์ เป็นศูนย์รวมจิตใจ

1 พ.ค.2565- นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ระบุว่า เวลาช่างผ่านไปเร็วมากครับ วันนี้ 1 พฤษภาคม ผมครบ 61 ปี ต้องขอขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆทุกท่าน ที่อวยพรวันเกิดให้ผมชีวิตผ่านมาถึงวันนี้ ผ่านประสบการณ์มาเยอะมาก ทั้งสมหวังและผิดหวัง แต่ไม่เคยท้อครับ ชนิดที่เรียกว่า ล้มตรงไหน ลุกตรงนั้น วันนี้ยังมีพลังใจที่ดีมาก ยังอยากทำหลายอย่าง ที่จะทำให้ประเทศของเราดีขึ้น เชื่อว่าปัญหาของประเทศ ต้องแก้ที่การปราบโกง รวมทั้ง รากฐานของชาติคือเกษตรกรรม ส่วนเรื่องการศึกษา กระบวนการยุติธรรม การเปลี่ยนผ่านไปสู่ระบบดิจิตอล แทบจะถือว่าเป็นหน้าที่ของทุกรัฐบาลที่ต้องทำ

“สิ่งสำคัญที่ต้องย้ำ ประเทศไทยของเรา ต้องมีสถาบันพระมหากษัตริย์ เป็นศูนย์รวมจิตใจ ซึ่งถือว่าเราโชคดี ที่ดุลอำนาจของโลกกำลังเปลี่ยน ไปสู่ระเบียบโลกใหม่ ที่เคารพวิถี รากเหง้า และความแตกต่างทางวัฒนธรรม ไม่ใช่ใช้คำว่าประชาธิปไตยจอมปลอมมาสร้างวาทกรรมเท่าเทียม ให้เกิดความขัดแย้ง ท้ายนี้ต้องขอขอบคุณในทุกๆคำอวยพร และทุกๆกำลังใจอีกครั้งครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' เตรียมร้อง ป.ป.ช. สอบ 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์ แฉคะแนนพักโทษได้แค่ 9/20

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะนี้อยู่ระหว่างการพักโทษว่า ผมเตรียมเอกสารร้องป.ป.ช.เรื่องนักโทษชั้น14 ไม่ป่วยจริง

ดร.เสรี สมเพช พรรคการเมือง ฝ่ายอนุรักษ์นิยม

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่ากลุ่มอนุรักษ์ หรือกลุ่มเผด็จการตามการเรียกขานของฝ่ายประชาธิปไตย เคยคิดที่จ

ไทยคว้ารางวัลจัดงาน 'เวิลด์ ยูธ'ยอดเยี่ยม 'บัวขาว'หนุน'มวยไทย'บรรจุโอลิมปิก

ประเทศไทยคว้ารางวัลจัดงาน "เวิลด์ ยูธ เฟสติวัล แบงค็อก 2022" ยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมทั่วโลกในงาน "สปอร์ต แอคคอร์ด เวิลด์ สปอร์ต แอนด์ บิสซิเนส ซัมมิท" ที่เมืองเบอร์มิ่งแฮม ประเทศอังกฤษ ขณะที่บูธ มวยไทย ชาวต่างชาติให้ความสนใจคึกคัก ด้านโคตรมวยอย่าง "บัวขาว บัญชาเมฆ" ประทับใจเชียร์กีฬามวยไทย บรรจุชิงชัยโอลิมปิกเกมส์ ส่วนกีฬาทหารโลกอ้าแขนรับ "มวยไทย" เข้าบรรจุชิงชัย

'ดร.อานนท์' ร่ายยาว ไม่เคยมีใครสั่งให้เขียนหรือพูดเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊ก Arnond Sakwora