ดร.นิว เผย 2 สถานที่เหมาะกับ 'ปิยบุตร' หลังพบอุดมการณ์สุดเพ้อเจ้อ!

ปิยบุตร9 พ.ค.2565 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และคณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์เฟซบุ๊กโดยมีรายละเอียดดังนี้

กบฏนิยมล้นเกิน ของนายปิยบุตร แสงกนกกุล

นึกว่านายปิยบุตรจะคลั่งฝรั่งเศสไปเสียหมด แต่ที่ไหนได้ นายปิยบุตรกลับจมปลักดักดานอยู่กับการปฏิวัติฝรั่งเศสที่ล้าหลังและป่าเถื่อน คลั่งแต่เฉพาะฝรั่งเศสในยุคโบราณที่เต็มไปด้วยการนองเลือดและการสูญเสียชีวิตของผู้บริสุทธิ์เป็นจำนวนมาก ราวกับว่านายปิยบุตรเป็น #กากเดนจากยุคสมัยของอนาธิปไตยที่ล้าหลังและป่าเถื่อน

มันจึงเป็นเรื่องที่ตลกมาก เมื่อนายปิยบุตรผู้คลั่งฝรั่งเศสออกมาแนะนำให้ "ยุบ" ผู้ว่าราชการจังหวัด นายอำเภอ ฯลฯ ณ ประเทศไทย ในขณะที่ประเทศฝรั่งเศสเองก็มี ผู้ว่าราชการจังหวัด นายอำเภอ ฯลฯ เหมือนกัน แต่นายปิยบุตรกลับไม่พูดถึง

นายปิยบุตรจึงไม่ได้ต่อสู้เพื่อคนอื่น หากแต่อุดมการณ์อันแท้จริงของนายปิยบุตรเป็นไปเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของตัวเขาเอง ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเพ้อเจ้อ เพ้อฝัน เหลวไหล และเห็นแก่ตัว เต็มไปด้วยการบิดเบือนตามอำเภอใจ สิ่งใดที่สอดคล้องกับความต้องการของนายปิยบุตร เขาก็นำมาเสนอ สิ่งใดที่ไม่สอดคล้องกับความต้องการของนายปิยบุตร เขาก็ไม่นำมาเสนอ

คนอย่างนาย "ปิยบุตร แสงกนกกุล" จึงไม่ต่างอะไรจากคนป่วยทางจิต หมกมุ่นอยู่กับการบิดเบือนให้ร้ายสถาบันพระมหากษัตริย์ และสร้างความแตกแยกบ่อนทำลายความมั่นคงของระบอบการปกครอง คอยยั่วยุชี้นำให้คนอื่นลุกขึ้นสู้ และปลุกเร้าให้ทำผิดติดคุกติดตะรางแทนตัวเอง ในขณะที่นายปิยบุตรเอาแต่มุดหัวอยู่ใต้กระโปรง ไม่ต่างจาก #นักปฏิวัติใต้กระโปรง

คงจะมีแต่การขังเดี่ยวในคุกหรือไม่ก็ในโรงพยาบาลบ้าเท่านั้น ที่เหมาะสมกับคนอย่างนาย Piyabutr Saengkanokkul - ปิยบุตร แสงกนกกุล เป็นที่สุด นายปิยบุตรอยากจะใหญ่โตแค่ไหน อยากจะเขียนรัฐธรรมนูญตามอำเภอใจอย่างไร อยากจะแต่งตั้งหรือยุบหน่วยงานใด นายปิยบุตรก็สามารถทำได้ตามอำเภอใจ โดยที่ไม่มีใครต้องมาเดือดร้อนเพราะนายปิยบุตรอีกต่อไป เชิญบ้าให้เต็มที่กับอาการกบฏนิยมล้นเกินระยะสุดท้าย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศักดิ์เจียม' คอนเฟิร์ม 'ทักษิณ-เพื่อไทย' คิดแต่เรื่องตัวเอง ได้แล้วอย่างอื่นไม่สน

นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล อดีตอาจารย์คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผู้ต้องหาคดีมาตรา 112 ปัจจุบันลี้ภัยที่ประเทศ

ดร.นิว ชี้ ‘ปิยบุตร’ มีสถานภาพลี้ภัยง่ายกว่าใคร เสี้ยมก้าวไกลเลิกเป็นหุ่นเชิด

5 ก.พ.2567 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas

'ปิยบุตร' อบรมก้าวไกล แก้ไขตนเอง อย่าร้องแรกแหกกระเชอโทษแต่ไอโอ

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โพสต์เฟซบุ๊ก ว่าเพจ “ก้าวไกลโกหกอะไร” จ้องจับผิด ส.ส.และคนของพรรคก้าวไกล จนน่ารำคาญ