'ธนพร' อดีตเลขาฯสกสค.​ประกาศเชียร์​ 'สกลธี'

“ธนพร” อดีตเลขาฯสกสค.​ ประกาศเชียร์​ “สกลธี” หลังเป็นคนเดียวที่ปกป้องสถาบัน​ปมโฆษณาสินค้า

15​ พ.ค. 2565- นายธนพร​ สมศรี​ อดีตเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว​ ถึงการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.​ ว่า​ “ผมเห็นด้วยกับคุณเกลือและคุณหมอเหรียญ​ทอง ว่าไม่กี่วันนี้ ตอนมีเหตุการณ์โฆษณาทางโซเชียลจาบจ้วงสถาบันอันเป็นที่รักของเรา ในจำนวนผู้สมัครผู้ว่ากทม.ทุกคน ผมเห็นแต่คุณสกลธีคนเดียวที่ออกมาแสดงตัวปกป้องสถาบัน วันนี้ผมจึงรู้แล้วว่าใครเหมาะสมจะเป็น ผู้ว่ากทม.เพราะคุณสกลธีเบอร์ 3มีประสบการณ์บริหารกทม.ในฐานะ​รองผู้ว่าฯมา4ปี และอายุก็อยู่ในวัยทำงานที่เหมาะสม เขาคืออนาคตคือความหวังที่จะทำให้กรุงเทพดีกว่านี้ได้ หมดเวลาลังเลเทใจให้สกลธีเบอร์ 3กันครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นิพนธ์’ แนะผู้สมัคร ส.ส.ปชป.ชายแดนใต้ ต้องทำความเข้าใจพื้นที่

นิพนธ์ ยก แนวทางพระราชทาน‘เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา’ คือ ยุทธศาสตร์ที่ดีที่สุด ย้ำ ผู้สมัครปชป. ชายแดนใต้ ต้องทำเข้าใจ อย่างลึกซึ้ง ตอบโจทย์ การแก้ปัญหาให้คนในพื้นที่ เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน

'ดร.โจ' อบรม 'กกต.' ชี้การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.เหมือนแข่งกีฬาถ้าฟาวล์ กก. ต้องตัดสินขณะนั้น ไม่ใช่นั่งรอเกมเลิก

'ดร.โจ'อบรมกกต.ชี้การเลือกตั้งเหมือนแข่งกีฬาถ้าฟาวล์กก.ต้องตัดสินขณะนั้นจะให้เปลี่ยนป้ายหรือให้ย้ายในที่ห้ามติดไม่ใช่นั่งรอเกมเลิก แต่อย่ารับรอง'ชัชชาติ'เพราะ1.3ล้านเสียงกดดัน ถ้าฉ้อเลือกตั้งก็ต้องถูกด่าทำไมไม่ฟัน

'ชูวิทย์' อัดยับเทียบคนเป็นไส้เดือนกิ้งกือ 'พี่ศรี' แจงแค่โพสต์เตือนสติ

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาโพสต์โต้ นายศรีสุวรรณ จรรยา หลังจากได้โพสต์ว่า “เมื่อประชาชนคนกรุงเทพฯ 1.38 ล้านคน ลงคะแนนเลือกผู้ว่าฯ กทม.

เอาแล้ว 'พี่ศรี' ถูกทัวร์ลงหลังโพสต์ 1.38 ล้านเสียง มีสิทธิ์ชักดิ้นชักงอ

หลังจากได้รายงานข่าวว่า นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก