'ติ๊งต่าง' ข้องใจ 'ช่อ' สร้างความเปลี่ยนแปลงระยะยาว ท้าแน่จริงพูดออกมาชัดๆว่าต้องการอะไร

'ติ๊งต่าง'ข้องใจ'ช่อ'สร้างความเปลี่ยนแปลงระยะยาว ท้าแน่จริงพูดออกมาชัดๆเลยว่าต้องการอะไร ปลุกรัฐบาลลุงตู่เร่งจัดการเสริมสร้างความเชื่อ ความเข้าใจ ทัศนคติที่เยาวชนพึงมีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

18พ.ค.2565- จากกรณี น.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า ทุกแคมเปญเลือกตั้งคือโอกาสในการสร้างความเปลี่ยนแปลง เราไม่ได้หวังแค่ชนะด้วยคะแนนเสียง ในระยะยาว แนวทาง อุดมการณ์ นโยบายของเรา จะถูกฝังลงไปและกลายเป็นค่านิยมหลักในสังคม วันนั้นต่างหากคือชัยชนะที่แท้จริง.

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ แม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวว่า

ช่อ บอกว่า "เราไม่ได้หวังแค่ชนะด้วยคะแนนเสียง ในระยะยาวแนวทาง อุดมการณ์ นโยบายของเราจะถูกฝังลงไปและกลายเป็นค่านิยมหลักในสังคม"

- ได้ฟังนางพูดแล้วอยากบอกว่า แน่จริงพูดออกมาชัดๆเลยว่าพวกหล่อนต้องการอะไร

- แต่ที่รู้ๆ #คนที่คิดทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์ที่เป็นสถาบันหลักของบ้านเมืองถือว่าเป็นภัยต่อความมั่นคงของชาติ

- รบ.เร่งจัดการเสริมสร้างความเชื่อ ความเข้าใจ ทัศนคติที่เยาวชนพึงมีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ขนบธรรมเนียมประเพณีของไทยที่เราควรภาคภูมิใจ อย่าปล่อยให้พวกเด็กมีปมด้อยพวกนี้มาทำร้ายบ้านเมือง

#ลุงตื่นได้แล้ว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม่ยกปชป.' เบื่อ! ยึดอำนาจจนท้องกาง พวกเห็บหมัดที่กำลังหิวโหย กำลังปลุกระดม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประ

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ

'ดร.อานนท์' ร่ายยาว ไม่เคยมีใครสั่งให้เขียนหรือพูดเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊ก Arnond Sakwora

'อดีตแม่ยกปชป.' ฟันธง ถ้าปชป.เข้าร่วมรัฐบาลถือว่าเตรียมนับถอยหลังได้เลย

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

ฟาด 'ธนาธร' ดึงสถาบันสู่ความขัดแย้ง คืนความเป็นธรรมให้ 'ทักษิณ' พากลับบ้านรื้อคดีใหม่

เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ดึงสถาบันพระมหากษัตริย์ลงมาสู่ความขัดแย้งทั้งปวง แล้วอ้างการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยจำแลง