แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี! 'ชัชชาติ' เอาบุญมาฝาก ใส่บาตรวันเกิด

24 พ.ค.2565- นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ใส่บาตรวันเกิด ตลาดชุมชนตรอกพระเจน เอาบุญมาฝากทุกท่านนะครับ

นายชัชชาติ เกิดเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2509 ชื่อเล่น ทริป เป็นแฝดน้อง ของ รศ. นพ. ฉันชาย สิทธิพันธุ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ แฮปปี้หลังรับฟังงานกทม. ชมทำได้ดี บอกรัฐบาลยินดีให้ความร่วมมือ

นายกฯ แฮปปี้หลังรับฟังงาน กทม. ชมทำได้ดี แนะใช้ช่องทางสื่อสารผลงาน บอกรัฐบาลยินดีให้ความร่วมมือ ห่วงแท็กซี่-ไกด์ผี มะเร็งกัดกร่อนท่องเที่ยว มอบ ตร. เข้ม ขอบคุณผู้บริหาร กทม. ทำงานเข้มแข็ง -พัฒนากรุงเทพฯ

ห้ามพลาด! กทม. จัดยิ่งใหญ่งาน Bangkok Brand ระดมผลิตภัณฑ์ชุมชนอาหารอร่อยทั่วกรุง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักพัฒนาสังคม ได้ดำเนินการคัดสรรผลิตภัณฑ์ Bangkok Brand ขึ้นเป็นครั้งแรก ในปีงบประมาณ 2557 และดำเนินการคัดสรรทุก 2 ปี เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ให้มีมาตรฐานและมีเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่อง กรุงเทพมหานครจึงได้ดำเนินการ

จับตา 17 ม.ค. 'สภากทม.' เคาะเคลียร์หนี้สายสีเขียว

17 ม.ค.นี้ สภา กทม.สางปัญหารถไฟฟ้า จ่อพิจารณาหนี้ติดตั้งระบบส่วนต่อขยาย “สายสีเขียว” กว่า 2.3 หมื่นล้านบาท ด้าน “ชัชชาติ” เสนอขออนุมัติงบศึกษา ลงทุนรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ช่วงบางหว้า-ตลิ่งชัน 1.4 หมื่นล้าน

ดีเดย์เปิดผับตี 4 'อนุทิน' ย้ำทำตามกฎหมาย ขู่ยกเลิกประกาศได้ทุกเมื่อ

'อนุทิน' ย้ำเปิดสถานบันเทิงถึงตี 4 ขอให้ทุกคนทำตามกฏหมาย ขู่ทำผิดยกเลิกประกาศได้ 'ขัขขาติ' เผย กทม. มีกว่า 140 แห่ง ใน 3 โซน รัชดา-สีลม-อาร์ซีเอ

นายกฯ บอกค่าฝุ่นพิษในกทม. มีขึ้น-มีลง ไม่ต้องประกาศให้ประชาชนทำงานที่บ้าน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน-ญี่ปุ่น สมัยพิเศษ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นว่า ช่วงที่นั่งรถเดินทางมาก่อนเดินทางขึ้นเครื่อง และส่งข้อมูลได้ฝากฝังและส่งข้อความถึงทุกคนที่เกี่ยวข้อง

กทม.เล็งเสนอโอนโครงการรถไฟฟ้าให้ รฟม.เดินหน้าลงทุน

กทม.เตรียมเสนอ คจร.โอนสารพัดโครงการรถไฟฟ้าให้ รฟม.เดินหน้าลงทุน รวมเม็ดเงินกว่า 1.5 แสนล้านบาท ชี้ภาครัฐมีความพร้อมผลักดันโครงการเชื่อมโครงข่ายสะดวก ขณะที่ กทม.หันลงทุนบริการด้านอื่น