'หมออั้ม' เตรียมขึ้นศาล กระชากหน้ากาก 18 มงกุฎหากินเงินม็อบ เปย์ตัวเอง เล่นพนัน


4 มิ.ย.2565 - นายอิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม อดีตนักร้อง และนักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก "อั้ม อิราวัต" ว่า เรื่องเงินบริจาค แค่ชี้แจงได้ คือ จบนะครับ ง่ายๆ แต่ถ้าไม่ชี้แจงนี่ ถือว่า #เจตนาไม่บริสุทธิ์ ไม่ต่างจากมิจฉาชีพ 18 มงกุฏ นอกจากเสียจากชี้แจงไม่ได้ เพราะเอาเงินไปใช้เล่นการพนันส่วนตัว หรือหลอกลวงสาธารณชน มันยากตรงไหน? ยิ่งท้าท้าย ยิ่งเป็นคดี ยิ่งต้องเปิดเผยในศาล ทั้งเงินเข้าออก จุดประสงค์ต่างๆ รวมถึงภาษี

ก่อนหน้าหนี้ หมออั้ม โพสต์ข้อความว่า คนตื่นตัว เพจหมา เปิดบริจาคแบบไม่แจกแจง เร็วๆนี้ ผมจะมีขึ้นศาล เรื่องคล้ายๆกัน แต่เป็นคดีคนที่อ้างม็อบ รับบริจาคเงิน เปย์ตัวเองแบบไม่ยอมแจกแจง #มารสังคม

ทั้งนี้ มีผู้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ตอนนี้เค้ามีผมแล้วนะพี่หมอ บัญชีมีเงินเด้ง นายอิราวัต ตอบว่า บัญชีธนาคาร มันมีรอยเท้า มีทางเดินของมันครับ ไม่มีวันลบออกไปได้ คนๆนั้น ต้องโง่แค่ไหน ถึงกล้าหาเงินแบบนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.นิว ซัดทุเรศ ปัญหาของสามนิ้วไม่กี่คนแต่ผลักให้เป็นปัญหาของคนทั้งประเทศ!

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

ศาลอุทธรณ์ ยกคำร้องประกันตัว ผู้ต้องหาคดี 112 แพร่ข้อความหมิ่นสถาบัน 3 โพสต์

เเพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X (ทวิตเตอร์) ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน @TLHR2014 แจ้งว่า ด่วน ! ศาลอุทธรณ์ ยกคำร้องประกันตัว "จิรวัฒน์" พ่อค้าออนไลน์ คดี ม.112

มือระเบิดในคุกเตรียมเฮ! ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน เผยทุกคนลุ้นพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับก้าวไกล

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความผ่าน X ระบุว่า ระหว่างวันที่ 20-24 พ.ย. 2566 ทนายความได้เข้าเยี่ยม 8

อ้าปากเห็นลิ้นไก่! อดีตแกนนำ 3 นิ้ว-แนวร่วมธรรมศาสตร์ เรียกร้องแก้รัฐธรรมนูญทุกหมวด

นายสิรภพ พุ่มพึงพุทธ ตัวแทนนักศึกษา พร้อมด้วยตัวแทนจากประธานสภานักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม กล่าวก่อนการหารือร่วมกับคณะอนุกรรมการ

'แก๊งทะลุแก๊ส' ขอรับบริจาคหลังศาลปล่อยตัวคดีปาระเบิด โอดหางานทำไม่ได้ ไม่มีเงินเลย

เพจเฟซบุ๊ก "ทะลุแก๊ซ-Thalugaz" แนวร่วมม็อบสามนิ้ว โพสต์ข้อความกล่าวถึงนายธีรภัทรว่า "ตอนนี้ตัวผมตกงาน รถโดนยึด ไม่มีเงินติดตัวเลยสักบาท งานก็หาไม่ได้" แก็ป ธีรภัทร เพิ่งได้ประกันในวันที่ 24 ต.ค. 66