เพจสรยุทธ แพร่ข่าวด่วน 'ผู้ว่าฯชัชชาติ' เผยกทม.พบผู้เสียชีวิตจากการเสพกัญชาเกินขนาด

14 มิ.ย.2565 - เฟซบุ๊กเพจ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" ของ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา นักเล่าข่าวชื่อดัง โพสต์ข้อความระบุว่า

ด่วน! กทม.พบผู้เสียชีวิตจากการเสพกัญชาเกินขนาด …

วันที่ 14 มิถุนายน 2565 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า สำนักการแพทย์ พบผู้ป่วยจากการเสพกัญชาเกินขนาดใน กทม. หลังการปลดล็อกกัญชา จำนวนทั้งหมด 4 ราย เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายวัย 51 , ผู้ป่วยที่พบอายุน้อยสุด 16 ปี เล็งประกาศ กทม.เป็น ‘โรงเรียนปลอดกัญชา’ ห่วงเด็กใช้ผิดทาง

โดยผู้ป่วย Overdose กัญชาที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์

✅โรงพยาบาลตากสิน 2 ราย เพศชายอายุ 17 ปี และ 25 ปี อาการใจสั่น (คาดว่าเกิดจากผลข้างเคียงจากการเสพกัญชา)

✅โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ 1 ราย เพศชาย อายุ 51 ปี แน่นหน้าอกหลังเสพกัญชา มาด้วย Heart failure และมี Cardiac arrest (เสียชีวิต)

✅โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ชุตินธโรอุทิศ 1 ราย เพศชายอายุ 16 ปี 6 เดือน เสพกัญชามาก Overdose ขณะนี้On ET tube อยู่ ICU

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กัญชาฟุ้งคอนฯ 'Coldplay' พระเอกหนุ่ม 'คอปเตอร์' โวยเมื่อไหร่จะควบคุมการใช้!

ผ่านมาสดๆร้อนๆกับคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลก “Coldplay” เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่เมื่อจบคอนเสิร์ตกลับมีแต่คนบ่นเรื่องกลิ่นของ “กัญชา” ที่มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติใช้กันทั่วบริเวณงานคอนเสิร์ต ซึ่งพระเอกหนุ่ม คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี โพสต์ลงเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่าตนหมดสนุกเพราะกลิ่นของกัญชา เสียทั้งสุขภาพจิตสุขภาพกาย

แกนนำอนาคตไกล โต้ 'สรยุทธ' ล้ำเส้นละเมิดกฎหมาย หาตั้งชื่อพรรคไม่เป็นมงคล-เอาไว้ขาย

จากกรณีนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา และไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ พิธีกรเล่าข่าวชื่อดัง พูดถึงการตั้งพรรคอนาคตไกล และแสดงภาพโลโก้พรรคอนาคตไกล โดยพูดวิเคราะห์ข่าวเทียบเคียงกับเจ้าของ ไม่ได้จองชื่อด้วยตนเอง การตั้งพรรคลักษณะไว้เพื่อขาย แล้วย้ายมาสังกัดพรรคในภายหลัง โดยระบุว่า ชื่อไม่เป็นมงคลนั้น

นายกฯ ฝากรัฐบาลใหม่เร่งพิจารณากฎหมายกัญชาให้ผ่านสภาฯ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ ถึงการดำเนินการนโยบายกัญชาเสรี ว่า ก็ต้องหารือกันต่อไป เรื่องพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)กัญชา กัญชง ฉบับใหม่ ก็ยังไม่เรียบร้อย คงเป็นเรื่องของรัฐบาลใหม่ที่จะนำไปพิจารณากันอีกครั้ง เขาคงมีมาตรการเพิ่มเติมอะไรสักอย่างให้เกิดความเชื่อมั่น

'ประสิทธิ์ชัย' ซัดก้าวไกลนำกัญชากลับไปเป็นยาเสพติด กลับกลอกโกหกสังคม ฮึ่มเจอม็อบแน่

นายประสิทธิ์ชัย หนูนวล แกนนำเครือข่ายเขียนอนาคตกัญชาไทย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ประกาศจุดยืนของเครือข่ายฯ หลังจัดตั้งรัฐบาลก้าวไกลเสร็จสิ้นว่า กรณีที่พรรคก้าวไกลและพรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาลนำกัญชาไปเป็นยาเสพติดนั้น

กัญชาเสรีในเยอรมนี การแพทย์ + นันทนาการ

องค์ประกอบหลักของการทำให้กัญชาถูกกฎหมายในเยอรมนี คือการจัดตั้งสโมสรกัญชา ไม่ได้หมายถึงการจำหน่ายอย่างเสรีในห้องสลัวๆ ที่มีการเสพกันอย่างเมามัน

ตร.บุกจับแก๊งพนันออนไลน์ มั่วสุมพี้กัญชาคาคอนโด

พ.ต.ท.ประยงค์ ศรีวิพันธ์ สารวัตรสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี นำหมายค้นศาลจังหวัดชลบุรี พร้อมกำลังเข้าไปที่ คอนโดแห่งหนึ่ง ในเขตตำบลแสนสุข