ดีใจด้วย! 'วิโรจน์' ได้ออกกำลังกายสูดอากาศดีที่บึงหนองบอน ผลงานอดีตผู้ว่าฯอัศวิน

23 มิ.ย.2565 - นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร อดีตสมัครผู้ว่าฯกทม. โพสต์ภาพสวนสาธารณะบึงหนองบอน พร้อมข้อความบนทวิตเตอร์ Wiroj 77 ว่า มาเดินออกกำลังกายที่บึงหนองบอน ผมว่าเสน่ห์ของบึงหนองบอน คือ มันดู Raw ดี และการเดินรอบบึง ได้เดินขึ้นสะพานข้ามบึง มองวิวสองฝั่งที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ มันเพลินดีครับ

ทั้งนี้ สวนสาธารณะบึงหนองบอน ถือเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร ในสมัยของอดีตผู้ว่าฯกทม. พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ซึ่งได้ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณบึงหนองบอน ซึ่งเป็นทั้งแก้มลิงกักเก็บน้ำ และเป็นศูนย์ฝึกกีฬาทางน้ำของกทม. พื้นที่รวมทั้งหมด 644 ไร ให้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของพี่น้องประชาชนอีกแห่งของกรุงเทพฯ โดยได้เพิ่มเอกลักษณ์ และความโดดเด่นสวยงาม ด้วยการสร้าง "สะพานสถิตย์วารี" ที่มีความยาวสะพาน 145 เมตร และสูงที่ระดับสูงสุด 6 เมตร ให้เป็นจุดชมวิวกลางบึงหนองบอน และให้เรือใบแล่นผ่านได้เพราะที่นี่เป็นศูนย์กีฬาทางน้ำ ซึ่งจะมีการฝึกและแข่งขันเรือใบพายเรือคายัค และกีฬาทางน้ำอื่นๆด้วย สำหรับบึงหนองบอน อยู่ในซอยศรีนครินทร์ 57 เขตประเวศ กทม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลอาญาคดีทุจริตฯ นัดฟังคำสั่ง 'ก้าวไกล' ฟ้อง 'กกต.' 2 มาตรฐาน ปมยุบพรรค

ศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง อ่านคำสั่งในคดีที่ เรือเอก ย. เป็นโจทก์ยื่นฟ้องคณกรรมการการเลือกตั้งทั้ง6 เเละเลขาฯกกต.กับพวกรวม 7 คน คดีอาญาหมายเลขดำที่ อท 58/2567 ขอให้ลงโทษตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157ประกอบมาตรา83

กกต.ย้ำไม่ได้เร่งยุบก้าวไกลแต่ส่งเอกสารเพิ่มเติมให้ศาล รธน.แล้วตั้งแต่ 25 มี.ค.

กกต.แจง ส่งเอกสาร ยื่นยุบก้าวไกล เพิ่มเติมถึงศาลรัฐธรรมนูญเรียบร้อยแล้ว ส่วนคำร้องยุบภูมิใจไทยเป็นคนรับประเด็น

กกต.ได้เอกสาร 44 สส.ก้าวไกลลงชื่อแก้ 112 ส่งศาลรธน.พิจารณายุบพรรคแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีศาลรัฐธรรมนูญยังไม่พิจารณาคำร้องยุบพรรคก้าวไกลเนื่องจากมีเอกสารบางรายการที่กกต.ส่งไปไม่ชัดเจนและมีคำสั่งให้กกต. ส่งเอกสารที่ชัดเจนให้กับศาลรัฐธรรมนูญภายใน