สัมผัสได้ถึงความจริงใจ-ตั้งใจของนายกฯลุงตู่ วอนอย่าหลงเชื่อนักการเมืองโจราธิปไตย

25 มิ.ย.2565 - นานอานนท์ แสนน่าน ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ไม่ได้อวยแต่เรื่องจริงที่เคยสัมผัสนายกฯหลายคนมา นี่คือ #นายกลุงตู่

สิ่งที่ "นายกลุงตู่"(พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) มีและไม่มีนักการเมืองหน้าไหนมีคือ... ความจริงใจและความตั้งใจอันบริสุทธิ์ที่จะทำให้พี่น้องคนไทยทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้นโดยไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง

นักการเมืองที่โจมตีหรือด่าลุงตู่ล้วนแล้วแต่สูญเสียผลประโยชน์ที่เคยมีทั้งนั้นจึงต้องโจมตีให้ร้ายทุกวิธี...

อย่าโง่กว่านักการเมืองกันนักเลยพี่น้องคนไทยทั้งหลาย

นานๆจะมีคนดีมีความตั้งใจจริงเข้ามาสักคนเราควรรักษาไว้ให้ท่านได้ดูแลประเทศ บ้านเมืองและชีวิตพวกเราที่ผ่านมาเป็นเพียงเครื่องมือให้นักการเมืองชั่วๆอ้างหากินมาแสนนานชีวิตไม่เคยดีขึ้น วันนี้คนดีๆมีโอกาสเข้ามาดูแลพวกเรา เราจะโง่ตามการปลักปั่นของนักโกงกินพวกนั้นกันอีกหรือ

ถ้าเรายังโง่ไม่ลืมหูลืมตาตกไปเป็นเครื่องมือให้พวกนั้นอีก แล้วอีกเมื่อไหร่คนที่ตั้งใจจริงจะได้มีโอกาสเข้ามาอีก อย่าปล่อยให้โอกาสดีของพวกเราหลุดลอยไปกับการปลุกปั่นของพวกมีอาชีพหากินกับการเมืองเลย

เสียอย่างเดียวช่วงนี้เป็นช่วงวิกฤติโควิดและวิกฤติสงคราม ถ้าไม่อย่างนั้นแล้ว คนไทยตัวเล็กอย่างเราคงได้เห็นหลายเรื่องดีๆเกิดขึ้นแล้ว

แม้ในยามวิกฤติอันหนักหน่วงทั่วโลกเรายังได้รับการดูแลเยียวยาอย่างดีให้รอดกันมาได้ ยามลำบากแม้ขนาดพี่น้องกันเองยังช่วยเหลือกันไม่ได้เพราะทุกคนประสบชะตากรรมเหมือนกันหมด ถ้าบ้านเมืองไม่ได้คนดีมาประคองไว้ อย่าว่าแต่แค่นี้เลย เราอาจเหมือนต่างประเทศหลายๆประเทศที่ต้องตายกันเกลื่อนถนน เข้าแถวกันรอรับอาหารมาประทังปากท้อง ในสถานะการณ์วิกฤตินี้ถ้ายังเป็นกลุ่มนักการเมืองเก่าๆคงโกงกินกันมันหยดแน่นอน

มาถึงวันนี้ลุงเริ่มนำประเทศที่เคยหลงทางเดินสะเปะสะปะไร้จุดหมาย ให้กลับมาเดินถูกทางและเริ่มเห็นจุดหมาย เรายังจะปล่อยโอกาสนี้ทิ้งไปเพราะเราไม่หนักแน่น หลงคำปลุกปั่นของพวกสูญเสียประโยชน์กลุ่มเดิมๆอีกเหรอ....กี่ปีกี่ชาติมาแล้วที่เราผ่านมากับคนกลุ่มเดิมชีวิตเราดีขึ้นไหม มันพิสูจน์ชัดกันเกินพอแล้ว

ประเทศที่เคยหลงทิศหลงทาง เริ่มมาถูกทิศถูกทาง ย่อมต้องใช้เวลาในการสร้าง ตรงจุดนี้เองที่เป็นข้ออ้างให้พวกเสียอำนาจเสียผลประโยชน์เอาไปใช้โจมตีลุงได้ แต่ถ้าเรากลับไปทางเดิมๆกับคนเดิมที่ก็เห็นๆกันอยู่ว่าเป็นมหาโจรปล้นชาติ ประเทศไม่เพียงเสียหายเรื่องคุณธรรมที่ตกต่ำลงอย่างมากจนสังคมมีแต่ความขัดแย้ง แต่ประเทศจะตกลงสู่ก้นเหวลึก แล้วเมื่อไหร่จะมีคนมากอบกู้ให้เราอีก

จงใช้สติและปัญญาของตัวเองไตร่ตรองและหนักแน่น อย่าหลงลมปากนักการเมืองง่ายๆเด็ดขาด

***รู้จักระบบโจราธิปไตยกันไหม***

#รักศักดิศรีรักประชาธิปไตยต้องไม่สนับสนุนระบบโจรครองเมือง
#ความไม่จริงใจและนโยบายฉาบและฉวยคือวงจรอุบาทว์การเมืองไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน 4 ภาค ร่วมทำบุญและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระพันปีหลวง

นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย และตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคอีสาน นายไวทิต ศิริสุวรรณ ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคกลาง นายทวี ประหยัด

'อานนท์' เข้ารับรางวัลพระราชทาน 'สยามธิราชสวามิภักดิ์ ใต้ร่มพระบารมี ฅนธรรมดี'

คนทำดีเป็นศรี ตัวอย่างแก่ประเทศ “อานนท์ แสนน่าน” เข้ารับรางวัลสยามธิราชสวามิภักดิ์ ใต้ร่มพระบารมี  ฅนธรรมดี สาขา ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมตัวอย่างดีเด่น ปี 66

'อานนท์ แสนน่าน' ระดมอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง 28,580 แห่ง ประกาศกาเบอร์ 22 หนุนลุงตู่เป็นนายกฯต่อ

นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย นางนิตยา นาโล อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน นายสมชัย แสงทอง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคเหนือ นายไวทิต ศิริสุวรรณ

แรมโบ้-รวมไทยสร้างชาติเบอร์ 22 รุกหมู่บ้านเสื้อแดงหนุน 'ลุงตู่' นายกฯอีกสมัย

แรมโบ้อีสาน-รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ มอบอดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดง 4 ภาค และ ผรท. ลงพื้นที่หนักชูนโยบาย 'ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ' ขณะที่ 'อานนท์ แสนน่าน' ขานรับวางแนวทางเข้าถึงทุกหมู่บ้าน หวังให้ 'ลุงตู่อยู่ต่อ' เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย

อดีตสหายฯ-หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน ผนึกพลังหนุนมาตรา 112 ปกป้องสถาบัน

อดีตสหาย ผกค. ร่วมกับหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน จัดกิจกรรมปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ อดีตสหาย ยันการต่อสู้ในอีดตเราเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ เพียงเรียกร้องความเสมอภาคเท่านั้น ย้ำขอหนุนใช้ ม.112 ประกาศปกป้องสถาบัน

'เหลือง-แดง' ผนึกกำลังเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน เมืองร้อยเอ็ด

นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย นางนิตยา นาโล หรือ "นักสู้ปอสี่" ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคอีสาน นายสงกา มูลพิรัตน์ กำนันตำบลโหรา นายสะอาด อินทรไธสง ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโหรา