'ชัชชาติ' เผย 'จตุพร' แจ้งใช้พื้นที่กทม. นัดชุมนุมปมน้ำมันแพง 3 ก.ค.นี้

27 มิ.ย.2565 - ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (กทม.) (ดินแดง) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงสถานการณ์ภายหลังจากการประกาศพื้นที่สาธารณะของกทม. ว่า สำหรับพื้นที่ชุมนุมไม่ต้องขออนุญาต เพียงแต่ให้แจ้งก่อนล่วงหน้า ซึ่งตอนนี้มีการแจ้งชุมนุมของนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เรื่องน้ำมันแพง ในวันที่ 3 ก.ค.นี้

“เราเป็นผู้ว่าฯ พยายามมดูแลทุกคน เราไม่ได้เลือกฝ่ายไหน เราดูแลทุกคนเท่าเทียมกัน กทม.เปิดพื้นที่ พื้นที่เป็นของประชาชน” นายชัชชาติ กล่าว

นายชัชชาติ กล่าวอีกว่า เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้ไปคุยกับน้องๆ นักกิจกรรมที่สวนครูองุ่น ภาพรวมบรรยากาศดีเขาให้เกียรติเรา เราก็ให้เกียรติเขา การให้เกียรติซึ่งกันและกัน ทำให้บรรยากาศดีขึ้น ไม่มีความรุนแรง พร้อมเลิกชุมนุมตามเวลาที่สัญญาให้ไว้

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการชุมนุมเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา พบว่ามีกลุ่มผู้ชุมนุม จำนวน 20 คน ลงไปนั่งดื่มสุราที่บริเวณลานจอดรถ ชั้นใต้ดินด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มึน! 'อุ๊งอิ๊ง' ชวนคนทั้งโลกมาสาดน้ำช่วงสงกรานต์ แต่ตัวเองไปเที่ยวฮ่องกง

'ตู่' มึน 'อุ๊งอิ๊ง' ชวนคนทั้งโลกมาสาดน้ำ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 21 วัน แต่ตัวเองไปเที่ยวฮ่องกง งง ทำไปทำไม ติงควรมีดีเอ็นเอรับผิดชอบ อย่ายึดตัวตน

'ทักษิณ' เริงร่า เล่นน้ำยกดัมเบล เลี้ยงหลาน เย้ยดีลกลับบ้าน ไม่ตื่นเต้นคำขู่

'จตุพร' อ่านไต๋ 'ทักษิณ' เริ่งร่า เล่นน้ำยกดัมเบล เลี้ยงหลานสุดคึกคัก ส่งนัยเย้ยดีลกลับบ้าน ไม่ตื่นเต้นคำขู่ จับตา! 10 เม.ย. ตัดสินฟ้องหรือไม่ คดี 112 ระบุเป็นจุดเริ่มเปลี่ยนชะตาคน

'จตุพร' ชี้ข่าวปล่อย ปรับครม.ดึงปชป.ร่วมรบ. มั่นใจ 'ก้าวไกล' ทิ้งทวนซักฟอกก่อนถูกยุบ

'จตุพร' ชี้ปรับ ครม. ดึง ปชป.ร่วมรัฐบาลเป็นข่าวปล่อย มั่นใจ'ก้าวไกล' ทิ้งทวนซักฟอกให้เป็นนัดแห่งความทรงจำ ก่อนถูกยุบพรรคใน เม.ย.นี้

ศึกทะเลาะเบาะแว้งใน สตช. บ่งชี้บี้ทวงดีลบีบ 'เศรษฐา' หนักมือยิ่งขึ้น

'จตุพร' เชื่อศึกทะเลาะเบาะแว้งใน สตช. เป็นสิ่งบ่งชี้บี้ทวงดีลบีบ 'เศรษฐา' หนักมือยิ่งขึ้น เหตุไร้ภาวะผู้นำ ไม่มีศักยภาพปรับเปลี่ยนยกเครื่องวงการตำรวจเป็นที่พึ่ง ปชช.