'สมศักดิ์ เจียมฯ'ตามลากไส้ 'ทักษิณ' ถนัดแต่ด่าเจ้าลับๆปล่อยให้เด็กเข้าคุกไปเผื่อวันหลังชนะ

'สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล' ลากไส้ 'ทักษิณ' ถนัดแต่ด่าเจ้าลับๆ หวังประโยชน์จากเจ้า ปล่อยให้เด็กหรือแม้แต่ฝ่ายตามของตัวเองเข้าคุกไป เผื่อวันหลังชนะค่อยมารับประโยชน์

03 พ.ย.2564 - กรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณี นายชัยเกษม นิติสิริ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย ออกจดหมายเปิดผนึกว่าพรรคเพื่อไทยพร้อมนำข้อเสนอแก้ไขประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 และ ม.116 เข้าสู่วาระการประชุมของรัฐสภา โดยให้2 ฝ่ายหยุดดราม่าเพื่อการถวายจงรักภักดีที่ถูกต้อง ไม่ให้เจ้านายถูกครหาโดยไม่รู้ตัว และมองว่า ตัวกฎหมายไม่เคยมีปัญหา แต่คนที่เป็นปัญหาคือคนที่อยู่ในกระบวนการยุติธรรมและคนที่นำประเด็นนี้มาสร้างความแตกแยกในสังคม

นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล อดีตอาจารย์ประจำภาควิชาประวัติศาสตร์ มหาวิยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งลี้ภัยการเมืองในฝรั่งเศส โพสต์เฟซบุ๊กระบุ ว่า

ประเทศไทยน่าเสียดายว่า เต็มไปด้วยผู้นำทางการเมืองที่ขี้ขลาด

ทักษิณถนัดแต่ด่าเจ้าลับๆ และหวังประโยชน์จากเจ้า

ปล่อยให้เด็ก หรือแม้แต่ฝ่ายตามของตัวเองเข้าคุกไป เผื่อวันหลังชนะ ค่อยมารับประโยชน์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทักษิณ-โจ๊ก'ย่ามใจ! จุดจบเส้นทาง'สีเทา'

ช่วงเทศกาลสงกรานต์มีความเคลื่อนไหวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ระหว่างการพักโทษ เดินทางมาร่วมเทศกาลสงกรานต์ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีรัฐมนตรี แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) และ สส.ของพรรค ร่วมรับประทานอาหารกับนายทักษิณอย่างคึกคัก

ลดความเสี่ยง‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ปรับ ครม.เค้นผลงานรัฐบาล

เรือธง ล้มไม่ได้ เพราะมีผลต่อเครดิตของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต สำหรับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท

ไม่เกินคาด! อัยการสั่งเลื่อนคดีทักษิณคดี 112 ไป 29 พ.ค.

อัยการเลื่อนฟังคำสั่งฟ้อง-ไม่ฟ้อง ‘ทักษิณ’ สัมภาษณ์เกาหลีกระทบสถาบันฯ เหตุรอผลสอบเพิ่ม ‘ประยุทธ’โฆษกอัยการเผยผลสอบคืบ 80% เผยไม่ทราบมีการสอบประเด็นต้นขั้วสัมภาษณ์จากต่างประเทศหรือไม่