ประธานกกต.ตรวจความพร้อมเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปาง เขต 4 ป้องปรามการทุจริตเลือกตั้ง

ประธาน กกต.ตรวจความพร้อมเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปาง เขต 4 เร่งอบรมเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง 115 หน่วย ถกหัวหน้าชุดเคลื่อนที่เร็ว ป้องปรามการทุจริตเลือกตั้ง

8 ก.ค.2565 - นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมการอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลำปาง เขตเลือกตั้งที่ 4 แทนตำแหน่งที่ว่าง ที่ห้องประชุมกาสะลอง เทศบาลตำบลเกาะคา จังหวัดลำปาง พร้อมให้กำลังใจคณะวิทยากร และผู้เข้ารับการอบรมในการปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและถูกต้องตามกฎหมาย โดยมีนายชูชาติ คำมา นายอำเภอเกาะคา นายทองเนตร ดูใจ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำปาง ให้การต้อนรับ

โดยในการอบรมมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 3-8 ก.ค. จากจำนวน 115 หน่วย ประกอบด้วยกรรมการประจำหน่วย หรือ กปน. หน่วยละ 7 คน อสม.หน่วยละ 2 คน และกปน.ชุดสำรอง 12 คน รวมจำนวน 1,047 คน พร้อมนี้ ประธาน กกต. ยังได้ประชุมร่วมกับผู้ตรวจการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำปาง และหัวหน้าชุดเคลื่อนที่เร็วในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลำปาง เขตเลือกตั้งที่ 4 เพื่อหารือเกี่ยวกับเบาะแสการทุจริตในการเลือกตั้ง รวมทั้งติดตาม ตรวจสอบ ป้องปรามการทุจริตเลือกตั้งอย่างเข้มข้น และเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น การหาข่าว ร่วมกับผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่เลือกตั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิทธิพร' ย้ำ กกต.ไม่มีอำนาจท้วงติงนโยบายแจกเงินดิจิทัล

'อิทธิพร' ตอบปม สว. ท้วง กกต. ไม่ทักท้วงเงินดิจิทัล เหตุ กม.ไม่ไห้อำนาจให้ความเห็น แต่กำกับรายละเอียด การใช้เงินพร้อมความคุ้มค่า

ประธาน กกต.ฟันธง 'ทักษิณ' ไปเพื่อไทยหรือเดินสายไม่ใช่การครอบงำ!

ประธาน กกต. ชี้ 'ทักษิณ' เข้าพรรคเพื่อไทย-เดินสาย ไม่ถือเป็นการครอบงำพรรคการเมือง ขออย่าคิดไปเอง ต้องดูข้อกฎหมาย และสิ่งที่ปฏิบัติจริง

กกต.ย้ำไม่ได้เร่งยุบก้าวไกลแต่ส่งเอกสารเพิ่มเติมให้ศาล รธน.แล้วตั้งแต่ 25 มี.ค.

กกต.แจง ส่งเอกสาร ยื่นยุบก้าวไกล เพิ่มเติมถึงศาลรัฐธรรมนูญเรียบร้อยแล้ว ส่วนคำร้องยุบภูมิใจไทยเป็นคนรับประเด็น