'มัลลิกา' ฉะพวกเห็นแก่ตัว อย่าบังอาจแตะต้องมาตรา 112

'มัลลิกา-ปชป.' ทวิตรัวๆ อย่าบังอาจแตะต้องมาตรา 112 จำไว้หน้าที่พลเมืองไทยต้อง รักษาไว้ซึ่งชาติ-ศาสนา-พระมหากษัตริย์

4 พ.ย.2564 - นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ @MallikaBoon ระบุว่า ยกเลิก #คดีหมิ่นประมาท เสียดีไหม สำหรับประชาชนธรรมดาใครด่ากัน โดนคดีหมิ่นประมาท ใครข่มขู่กันโดนข้อหาข่มขู่เป็นคดีอาชญากรรม! ทำไมไม่ยกเลิกของคุณล่ะสิทธิของคุณที่จะปกป้องตัวคุณเอง คุณไม่เรียกร้องยกเลิกล่ะ #ไอ้พวกเห็นแก่ตัว

เวลาเกรียนบนโซเชียลด่าคุณๆไปแจ้งความได้ คนข่มขู่อาฆาตคุณๆก็ไปแจ้งความได้! แล้วเอาสมองส่วนไหนคิดว่าพวกคุณสามารถด่า-ข่มขู่-อาฆาตทสถาบันของชาติได้ โดยที่ไม่ต้องมีกติกา ไม่ต้องมีกฎหมาย ทำไมคิดว่าคุณจะด่าได้โดยคุณไม่ผิด?

หัวเด็ดตีนขาดก็ #ไม่แก้ไม่เปลี่ยนแปลง #112 หมด Gen คนแก่ ก็ GenGuนี่แหละ หมดGenGu ก็Genที่Guสอนไว้อ่ะ #ปกป้องความเป็นชาติ ใครก็อย่าอาจเอื้อมแตะต้อง หน้าที่พลเมืองไทยคือรักษาไว้ซึ่งชาติ-ศาสนา-พระมหากษัตริย์ ความเป็นชาติจึงเกิดขึ้นได้ #จำไว้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

อดีต ผู้สมัครสส. สัมพันธ์ชู้สาวกับพระ ลาออกพ้นประชาธิปัตย์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงผลการสอบข้อเท็จจริง ตามที่ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

'ดร.อานนท์' ร่ายยาว ไม่เคยมีใครสั่งให้เขียนหรือพูดเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊ก Arnond Sakwora