ฉะทีมงาน 'บิ๊กตู่' เป่าสาก ปล่อยแก๊งศาลเตี้ยดูหมิ่นนายกฯ

แฟ้มภาพ

17 ส.ค.2565 - นายสุทิน วรรณบวร อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Sutin Wannabovorn ว่า ขณะมีการโจมตี หมิ่นประมาท ดูหมิ่นนายกรัฐมนตรีอย่างกว้างขวางจากฝ่ายต่อต้านเรื่องวาระนายกฯครบแปดปีแล้วหรือไม่ เช่นคำว่าอยู่ต่อไป "เป็นโจร ไม่ใช่เป็นนายกฯ" "หลังจากเที่ยงคือ 23 สิงหาคมประยุทธ์เป็น..."

คนเหล่านี้ทำตัวเป็นศาลเตี้ย กดดันศาลรัฐธรรมนูญ ชี้นำศาล ข่มขู่ศาลว่า หากพิจารณาออกมาไม่ตรงตามที่พวกต้องการสังคมไทยจะขัเแย้งครั้งใหญ่

ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีไม่คิดบ้างหรือว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นการหมิ่นประมาทผู้นำฝ่ายบริหารของประเทศกดดันข่มขู่กระบวนการยุติธรรม นายกฯเงียบได้ในฐานะผู้นำ แต่ที่ปรึกษาและคนใกล้ชิดนายกฯต้องทำอะไรบ้างเพื่อให้กฎหมายไทยเป็นกฎหมาย และเป็นที่พึ่งได้ของคนที่ถูกรังแกโดยเฉพาะการหมิ่นประมาทดูถูกเหยียดหยามผู้นำ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เตรียมต้อนรับนายกฯบังกลาเทศ เยือนไทยในฐานะแขกของรัฐบาล 24-29 เม.ย.นี้

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เชค ฮาซีนา นายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐประชาชนบังกลาเทศ มีกำหนดเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการในฐานะแขกของรัฐบาล ระหว่างวันที่ 24 - 29 เมษายน 2567

'ไทย-นิวซีแลนด์' หารือชื่นมื่นดันปี 2569 เป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์!

ไทย-นิวซีแลนด์ ลงนามความตกลง 2 ฉบับ ยกระดับความร่วมมือรอบด้าน โดยเฉพาะความมั่นคง เศรษฐกิจ และความสัมพันธ์ในระดับประชาชน เดินหน้าสู่การเป็น “หุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์” ในปี 2569

'พิธา' ขอบคุณกำลังใจคนอีสาน โวลั่นอีก 3 ปีข้างหน้าจะกลับมาในฐานะนายกฯ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมทำบุญและรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่วัดกู่ประภาชัย ต.บัวใหญ่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

นายกฯเศรษฐา เกาะติดสถานการณ์ 'อิสราเอล-อิหร่าน' เตือนคนไทยตื่นตัว

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์ข้อความใน X ทั้งข้อความภาษาไทยและภาษาอังกฤษว่า “ผมติดตามสถานการณ์ในตะวันออกกลางอย่างใกล้ชิดอยู่ครับ และด้