'ลุงสุทิน' สุดทนถาม 'ชมรมแพทย์ชนบท' มีกี่คน เป็นNGOหรือเป็นหมอ ค้านทุกเรื่อง

19 ส.ค.2565 - นายสุทิน วรรณบวร อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า "ชมรมแพทย์ชนบทมีสมาชิกกี่คน ภารกิจหลักคืออะไร เป็นเอ็นจีโอหรือเป็นหมอ เป็นนักกิจกรรมทางการเมืองหรือเป็นฝ่ายค้าน เป็นหมอหรือนักห้อยโหน

สถานการณ์ เห็นค้านทุกเรื่องตั้งแต่วัคซีน ยาฟาร์เวียฯ ขุดรร่องน้ำ สร้างเขื่อน ตัดถนน รถไฟความเร็วสูง รถไฟใต้ดิน นายกฯที่มาไม่ถูกต้อง นายกฯอยู่เกินวาระ บอกมาซิว่าพวกมึงเป็นอะไร ถ้าเป็นหลายโรครักษายากนะไอ้หนู"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุงสุทิน' จี้ 'รมช.ชาดา' เมื่อรู้ขบวนการชั่วช้ารับเงินมาทำลายสถาบัน นักเลงจริงต้องกล้าจัดการ

นายสุทิน วรรณบวร อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์เฟซบุ๊กว่า นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ในฐานะ รมช.มหาดไทย เมื่อรู้ว่าขบวนชั่วช้ารับเงินรับงานมาทำลายสถาบัน ท่านต้องใช้มาตรการทางกฎหมายตรวจสอบที่มาที่ไปของเงินที่เอนจีโอ ใช้เคลื่อนไหวทำลายชาติว่าได้เงินมาจากไหนจ่ายอย่างโปร่งใสหรือไม่ นักเลงจริงต้องกล้าทำ ไม่ใช่ดีแต่พูด

ออกโรงทันควัน! ชมรมแพทย์ชนบท ยินดี 'หมอชลน่าน' นั่ง รมว.สธ.คนใหม่

เพจเฟซบุ๊ค "ชมรมแพทย์ชนบท" องค์กรเอ็นจีโอ โพสต์ข้อความว่า ขอแสดงความยินดีกับนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขท่านใหม่

'ลุงสุทิน' ไขปมไทยเชิญอาเซียนถกเมียนมา ป้องกันไม่ให้เซเลนสกีไทยชักศึกเข้าบ้านเหมือนยูเครน

นายสุทิน วรรณบวร อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ถึงตอนนี้นายพิธา เพิ่งนึกกังวลถึงจุดยืนที่แตกต่างกันของประเทศสมาชิกอาเซียนเกี่ยวกับแนวทางในการจัดการสถานการณ์ในเมียนมา