'วันชัย' เคลื่อนไหวแล้ว หลังลือเอี่ยวปมร้อน 'เมียน้อยส.ว.' ทำร้ายอดีตทหารหญิง

วันชัย สอนศิริ20 ส.ค.2565 - นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ดังนี้

ส.ว.วันชัยมีเมียน้อย... ข่าวขำๆ อำกันเล่น

ตอนแรกก็ว่าจะเฉยๆ แต่ก็เห็นว่ามีคนส่งไลน์กันไปทั่ว ถ้าอ่านข่าวเนื้อในจริงๆจะเห็นได้ว่า ไม่เกี่ยวอะไรกับ ส.ว.วันชัย สอนศิริ เลย แล้วถ้าตรวจข่าวกันไปจริงๆเขาก็ไม่ได้พาดหัวอย่างนี้ เป็นการตัดต่อเอามาสนุกขำๆ หรือไม่ก็ต้องการจะดิสเครดิตกันในสถานการณ์นี้ แต่ถ้าไปดูในสื่อกระแสหลักทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นทีวี วิทยุ หนังสือพิมพ์ ไม่มีใครลงข่าวแบบนี้แน่นอน และถ้าเป็นส.ว.วันชัยจริง ป่านนี้สื่อกระแสหลักถล่มกันเอาเป็นเอาตายไปแล้ว ไม่มีที่อยู่ไม่มีที่ยืนในสังคมเหมือนกับอดีตรองหัวหน้าพรรคบางคนแน่ แท้ที่จริงผู้ที่เกี่ยวข้องและสื่อรู้กันหมดแล้วว่าส.ว.คนนี้คือใคร ซึ่งไม่ใช่ส.ว.วันชัย สอนศิริ แม้แต่ประธานพรเพชรยังยืนยันว่าไม่ใช่ส.ว.วันชัย100% ทุกคนเห็นข่าวแล้วก็ขำๆ ยังแซวกันในกลุ่มไลน์ว่าป่านนี้เมียคงเล่นงานตายแล้วละมั้ง ผมก็บอกว่าเมียกำลังถามลูก อ้าว..แล้วลูกว่าไง เมียบอกว่า...ลูกปืน

ดูตามข่าวแล้ว ส.ว.วันชัยเป็นเพียงแต่ทนายความตัวเล็กๆ ไม่ใช่ส.ว.มีฤทธิ์มีเดชอะไร ไม่สามารถเอาใครเข้าเป็นทหารตำรวจได้ แค่คิดจะมีเมียน้อย.. แค่คิดนะ.. ก็เตรียมตัวตายได้แล้ว ถ้าเป็นอย่างข่าวจริงๆป่านนี้คงหาย..นะไปแล้ว ก็อ่านไลน์ขำๆก็แล้วกัน อย่าจริงจังซีเรียสอะไรกันมากนัก ไม่ต้องมาให้กำลังใจเมียผม ไม่ต้องมาปลอบประโลม แล้วก็ไม่ต้องมาเห็นอกเห็นใจครอบครัวผม ข่าวโคมลอย ข่าวมั่ว เฟคนิวส์ เลอะเทอะ

วันนี้ไปสวดมนต์ที่วัดไก่เตี้ยกันดีกว่า ทุกวันเสาร์เวลา 18.00 น.เป็นต้นไปมีสวดมนต์นั่งสมาธิเพื่อให้เห็นอริยสัจ 4 ทุกข์ สมุทัย นิโรธ มรรค... สาธุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉาวทิ้งทวนก่อนหมดวาระ! สว.เทงบ 81 ล้าน บินคึกเมืองนอก รุมจวกเตือนแล้วไม่ฟัง

ความเคลื่อนไหวของวุฒิสภา (สว.) ที่จะหมดวาระการดำรงตำแหน่งในวันที่ 10 พ.ค. นี้ ปรากฏว่าสำนักงานเลขาวุฒิสภา ได้รับการจัดสรรงบประมาณร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รายการค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปดูงานไปประชุมทวิภาค

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

เลขาฯกกต. ยกคำพิพากษาศาลแจกใบดำ คดีฮั้วเลือกสว. เตือนผู้สมัครอย่าหาทำ

นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เนื้อหาระบุว่า "ใบดำ" ส.ว.การจัดตั้ง การบริหารจัดการ การฮั้ว การตั้งกลุ่ม...อย่าหาทำ พร้อมกับยกคำพิพากษาศาลฎีกา ที่5606

'วุฒิสภา' ชงสอบแต่งตั้ง 'เลขาฯ กสทช.' ล่าช้าเกือบ 4 ปี ชี้ผลประโยชน์ชาติเสียหาย

“กมธ. ไอซีที วุฒิสภา” ชงสำนักนายกฯ -ป.ป.ช.-ผู้ตรวจการแผ่นดิน ดำเนินการ หลังพบความผิดปกติ กระบวนการตั้งเลขา กสทช. เกือบ 4 ปียังไม่ได้ตัว จนรักษาการจะครบวาระ ยันไม่ได้ก้าวก่าย แต่ส่งกระทบผลประโยชน์ชาติเสียหาย

เสียงข้างมาก 'วุฒิสภา' ไม่เห็นชอบ 'วิษณุ วรัญญู' เป็นประธานศาลปกครองสูงสุด

ในการประชุมวุฒิสภา มีนายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ทำหน้าที่เป็นประธานการประชุม พิจารณาให้ความเห็นชอบบุคคลผู้ได้รับการเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งประธานศาลปกครองสูงสุด ตามที่คณะกรรมาธิการ(กมธ.)