'แรมโบ้' อัด 'ปิยบุตร' จุ้นเรื่อง 8 ปีนายกฯ ลั่น 'บิ๊กตู่' อยู่มาได้เพราะทำงานเพื่อชาติและปชช.

'แรมโบ้' อัด 'ปิยบุตร' เอาเวลาไปเคลียร์เรื่องก้าวล่วงสถาบัน ก่อนฝันกลางวันว่านายกฯจะหลุดจากตำแหน่ง ย้ำที่พลเอกประยุทธ์ อยู่มาได้มาถึง 8 ปี เพราะสังคมเห็นว่าเป็นคนทำงาน เพื่อชาติและประชาชน

27 ส.ค.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก นายกฯประยุทธ์ต้องพ้นจากตำแหน่ง และตั้งคำถามว่าสังคมไทยปล่อยให้คนแบบนี้เป็นผู้นำประเทศได้อย่างไรตั้ง 8 ปี พร้อมฟันธงชนชั้นนำซึ่งปกครองประเทศไทย ใกล้สูญสิ้นอำนาจ โดยนายเสกสกล ระบุว่านายกฯจะพ้นจากตำแหน่งหรือไม่อยู่ที่ศาลรัฐธรรมนูญจะพิจารณา นายปิยบุตรยังไม่ต้องออกมาไล่ หรือฟันธงเองว่าผลสรุปจะออกมาเป็นอย่างไร เพราะในขณะนี้นายกฯประยุทธ์ยังทำหน้าที่ต่อไปในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมอยู่

นายเสกสกล กล่าวว่า ส่วนที่ออกมาตั้งคำถามว่าสังคมไทยปล่อยให้คนแบบนี้เป็นผู้นำประเทศได้อย่างไรตั้ง 8 ปี ตนก็ขอบอกว่า ที่สังคมไทยปล่อยให้นายกฯประยุทธ์อยู่ทำงานนั้นก็เพราะว่าที่ผ่านมาทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองอย่างไร มีการแก้ไขปัญหาหลายอย่าง รวมทั้งดูแลประชาชนในช่วงที่เกิดสถานการณ์โควิด-19 จนเป็นที่ยอมรับจากนานาประเทศ แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ แม้จะยังมีข้อติดขัดบ้างแต่นายกฯและรัฐบาลพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน

“ประชาชนเขารู้ว่าใครทำงานเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน และประชาชนเขาก็รู้ว่านายปิยบุตรออกมาเคลื่อนไหวอะไร มีเป้าหมายอะไร ดังนั้นตนขอแนะนำว่านายปิยบุตรไม่ควรออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องอะไรในช่วงนี้ หรือมาฝันกลางวันว่านายกฯประยุทธ์จะหลุดจากตำแหน่ง เอาเวลาไปเคลียร์ตัวเอง ก้าวข้ามเรื่องของการก้าวล่วงสถาบันของตนเองก่อน เพราะมีประชาชนเป็นจำนวนมากเขาไม่พอใจเรื่องนี้อยู่มากมาย

แผ่นดินไทยศักดิ์สิทธิ์ มีพระสยามเทวาธิราชคอยคุ้มครองปกปักรักษาผู้นำที่ทำความดีเพื่อแผ่นดินและปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ส่วนมันคนใดก็ตามที่คิดร้ายต่อแผ่นดินและคิดก้าวล่วงจาบจ้วงคิดร้ายต่อสถาบันฯมันคนนั้นจะต้องมีอันเป็นไปจนไม่มีแผ่นดินอยู่อาศัยและจะเกิดเภทภัยวิบัติฉิบหายต่อครอบครัวและวงศ์ตระกูลอย่างแน่นอน ไม่ต้องรอผลในชาติหน้า ผลกรรมจะติดจรวดอย่างรวดเร็ววันแน่นอน" นายเสกสกล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิยบุตร' เปิดศึก! ฟาด 'เพ็ญแข' ถ้าเป็นแบบนี้ในวันนี้ พี่ไม่ต้องลี้ภัย

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความ กรณีความเห็นของ จักรภพ เพ็ญแข (1) ผมชอบ ศึกษา สนใจ เรื่องการปฏิวัติใ

‘ปิยบุตร’ รับความพ่ายแพ้ จี้ 'ปชน.' ถอดบทเรียนเตรียมสู้ ‘ชนชั้นนำ 3 ฝ่าย’ สนธิกำลัง

ปิยบุตร แสดงความยินดีกับผู้ชนะ คุณจเด็ศ จันทรา ให้กำลังใจโฟล์ค อ๋อง ทีมงานพิษณุโลก และพรรคประชาชน

คลอด 24 กก.บห.พปชร.ชุดใหม่ 'บิ๊กป้อม' นำทัพ 'ไพบูลย์' แม่บ้านพรรค

คลอด 24 กก.บห. พลังประชารัฐ ชุดใหม่ 'บิ๊กป้อม' นำทัพ 'ไพบูลย์' แม่บ้านพรรค ลั่นต่อไปนี้เป็นหนึ่งเดียวไม่มีการแตกแยก เปลี่ยนวิธีบริหารใหม่ ประกาศ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

เฉียบขาด! ชำแหละ ดีลผีเน่ากับโลงพุ เข้าทาง ‘พรรคส้ม’ ตั้งรัฐบาลในอนาคต

ผู้ใช้นามว่า “วินเซนต์” โพสต์แสดงความเห็นทางการเมืองไว้น่าสนใจในหัวข้อ “ความจริง หลายปีที่ผ่านมา..” โดยมีเนื้อหาดังนี้