'พล.ต.ปราโมทย์' รูดซิปปาก หลังเข้าแจง กมธ.ทหาร ปมตั้ง ส.ต.ท.หญิง ช่วยงาน กอ.รมน.

1 ก.ย.2565 - ที่รัฐสภา พล.ต.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ รองแม่ทัพน้อยที่ 4 ในฐานะรองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนภายหลังชี้แจงต่อคณะกรรมาธิการการทหาร สภาผู้แทนราษฎร ถึงกรณีส.ต.ท.หญิงกรศศิร์ บัวแย้ม ที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำทารุณกรรมลูกจ้างที่เป็นอดีตทหารหญิง โดยระบุสั้นๆว่า ตนได้ชี้แจงทุกเรื่อง ต่อกรรมาธิการไปครบถ้วนแล้ว ทั้งเรื่องการไปช่วยราชการหรือลงไปปฎิบัติหน้าที่จริงหรือไม่ โดยไม่ขอให้รายละเอียดใดๆต่อสื่อมวลชน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กอ.รมน. สรุปเหตุป่วนชายแดนใต้ 40 จุด สร้างสถานการณ์ความไม่สงบเดือนรอมฎอน

กอ.รมน. ภาค4 ส่วนหน้า ได้สรุปเหตุการณ์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเกิดเหตุ ก่อกวนหลายจุด ทั้งในเขตจังหวัดปัตตานี, จังหวัดยะลา, จังหวัดนราธิวาส และจังหวัดสงขลา

'ก้าวไกล' ฟาด 'กอ.รมน.' ซื้อรองเท้าคอมแบทคู่ละ 2 พัน ทั้งที่ยืมบุคลากรจากหน่วยอื่น

นายชยพล สท้อนดี สส.กทม. พรรคก้าวไกล (ก.ก.) ขอสงวนความเห็น อภิปรายว่า ในส่วนของงบแผนงานบูรณาจะเป็นภาค 2 ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร

'รอมฎอน' ฟันธง เหตุไม่สงบชายแดนใต้ เกิดจากครบรอบ 20 ปี เหตุการณ์ 'ตากใบ'

’รอมฎอน‘ ฟันธง เหตุไม่สงบชายแดนใต้ เกิดจากครบรอบ ‘ตากใบ’ หากนับตามมุสลิม ยัน ไม่มีความเป็นไปได้ สร้างสถานการณ์ดึงงบขอ ’นายกฯ’ อย่ามองผิด บอก ชีวิตคนตายต้องการความยุติธรรม แนะแยกแยะ ผู้ก่อการร้าย-นักสู้

'กอ.รมน.ภาค 4 สน.' สรุปป่วนใต้เกือบ 40 จุด ครบรอบ 20 ปี ตากใบ เสียชีวิต 1 ราย

'โฆษกกอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า' เผยป่วนชายแดนใต้พุ่ง 30 กว่าจุด เชื่อสร้างสถานการณ์ช่วงครบรอบ 20 ปีเหตุการณ์ตากใบตามปฏิทินอิสลาม รับเจ้าหน้าที่ทำงานยากขึ้น พบผู้ก่อเหตุหน้าใหม่

ก้าวไกลซัดเดือด กอ.รมน.ของบไม่ตรงภารกิจแต่ กมธ.หลับหูหลับตาให้

สส.ก้าวไกล ซัด กอ.รมน.ของบ ไม่ตรงภารกิจ ทั้งจัดเสวนา 44 ล้าน ค่าซ่อมบำรุงยุทโธปกรณ์ 120 ล้าน แต่ไปซ่อมให้หน่วยงานอื่น เหมาเครื่องบินเอกชน 190 ล้านบาท