'อดีตผู้ต้องหาม.112' ป้อง 'ชัชชาติ' ต่อให้คนไทยร้องเพลงชาติทุกเช้า-เย็น ประเทศไทยก็ยังล่มจมอยู่ดี

'สมยศ-อดีตผู้ต้องหาม.112' ป้อง'ชัชชาติ'ที่ไม่ลงมาร้องเพลงชาติเพลงสรรเสริญ กับผู้ชุมนุนเสื้อเหลือง ลั่นต่อให้คนไทยร้องเพลงชาติกันทุกเช้าทุกเย็น โดยปล่อยให้มีนายกฯหน้าโง่อยู่ต่อไปอีกประเทศไทยก็ยังล่มจมอยู่ดี

14 ก.ย. 2565 - นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข แกนนำกลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย อดีตผู้ต้องหาตามความผิดมาตรา112 โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ว่า

มาร้องเพลงชาติป้องกันน้ำท่วมกันเถอะ

13กย.65 กลุ่ม ศปปส. และ ศชอ. จัดกิจกรรมร้องเพลงชาติและเพลงสรรเสริญพระบารมี ที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพฯ มีตัวแทนกลุ่มปราศรัย ฝากไปถึงผู้ว่าฯ ที่ไม่ได้มาในวันนี้ว่า "ผู้ว่าฯ อยู่ไปก็ไลฟ์บอย"

กลุ่มปกป้องสถาบันเหล่านี้ มาแหกปากร้องเพลงชาติ เพลงสรรเสริญ แล้วพยายามจะเรียกให้ผู้ว่า กทม.นายชัชชาติ สิทธิพันธ์มาร้องด้วย แต่ชัชชาติไม่มาถึงกับตะโกนขับไล่ชัชชาติกันดังลั่นที่ลานคนเมือง

ถ้าหากว่าชัชชาติมาร่วมร้องเพลงชาติ เพลงสรรเสริญตามความประสงค์ของคนกลุ่มนี้แล้วจะทำให้น้ำท่วมมันไม่ท่วมกรุงเทพ รถไม่ติด สินค้าราคาไม่แพงเกินไป คนงานได้ค่าแรงเพิ่มขึ้น แล้วอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจมันดีขึ้น ผมก็เห็นว่า การไม่มาร้องเพลงชาติของชัชชาติเป็นการละเลยการปฏิบัติหน้าที่ สมควรไล่ออกไป

แต่ต่อให้คนไทยร้องเพลงชาติกันทุกเช้า ทุกเย็น โดยปล่อยให้มีนายกหน้าโง่อย่างประยุทธ์อยู่ต่อไปอีก ประเทศไทยก็ยังล่มจมอยู่ดี

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ็ดดี้' ข้องใจ 'ปัญญาชนสยาม' กล่าวหาเพลงชาติไทย!

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โฟสต์ในเฟซบุ๊กว่า "เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค" ระบุว่า เพลงชาติไทยโกหกเรื่อง“รวมเลือดเนื้อเป็นหนึ่งเดียว” ในทัศนะของ ส ศิวลักษณ์

นายกฯ แฮปปี้หลังรับฟังงานกทม. ชมทำได้ดี บอกรัฐบาลยินดีให้ความร่วมมือ

นายกฯ แฮปปี้หลังรับฟังงาน กทม. ชมทำได้ดี แนะใช้ช่องทางสื่อสารผลงาน บอกรัฐบาลยินดีให้ความร่วมมือ ห่วงแท็กซี่-ไกด์ผี มะเร็งกัดกร่อนท่องเที่ยว มอบ ตร. เข้ม ขอบคุณผู้บริหาร กทม. ทำงานเข้มแข็ง -พัฒนากรุงเทพฯ

ห้ามพลาด! กทม. จัดยิ่งใหญ่งาน Bangkok Brand ระดมผลิตภัณฑ์ชุมชนอาหารอร่อยทั่วกรุง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักพัฒนาสังคม ได้ดำเนินการคัดสรรผลิตภัณฑ์ Bangkok Brand ขึ้นเป็นครั้งแรก ในปีงบประมาณ 2557 และดำเนินการคัดสรรทุก 2 ปี เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ให้มีมาตรฐานและมีเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่อง กรุงเทพมหานครจึงได้ดำเนินการ

‘ดร.กิตติธัช’ เตือนอย่าปลุกบรรยากาศแบบ  6 ตุลา ปล่อย จนท.ดำเนินตามหลักกม.

บรรยากาศแบบ 6 ตุลาคม ไม่ได้ให้อะไรกับสังคม มีแต่บาดแผลและความเจ็บปวด ภาพลักษณ์ของสถาบันฯ ก็ถูกทำให้แย่ลง

จับตา 17 ม.ค. 'สภากทม.' เคาะเคลียร์หนี้สายสีเขียว

17 ม.ค.นี้ สภา กทม.สางปัญหารถไฟฟ้า จ่อพิจารณาหนี้ติดตั้งระบบส่วนต่อขยาย “สายสีเขียว” กว่า 2.3 หมื่นล้านบาท ด้าน “ชัชชาติ” เสนอขออนุมัติงบศึกษา ลงทุนรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ช่วงบางหว้า-ตลิ่งชัน 1.4 หมื่นล้าน