มาเป็นชุด! 'ดร.เสรี' หวดฝั่งตรงข้ามลุงตู่ เป็นทาสซาตาน พายเรือให้โจรนั่ง จึงเห่าหอนไม่รู้ว่าเหนื่อยหรือยัง

4 ต.ค.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการสื่อสารและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ฝ่ายตรงกันข้ามกับลุงตู่บอกว่าการที่ศาลรัฐธรรมนูญให้ลุงตู่อยู่ต่อจะเป็นประโยชน์สำหรับพรรคการเมืองคู่ต่อสู้ที่จะเอาไปหาเสียงว่าลุงตู่คือปัญหาของประเทศ

ลุงตู่ไม่ใช่ปัญหาของประเทศ แต่ลุงตู่คือคนที่เข้ามาแก้ปัญหาของประเทศ และยังมุ่งมั่นพัฒนาประเทศด้วยวิสัยทัศน์ และความซื่อสัตย์สุจริต จงรักภักดีต่อสถาบัน

คนที่เป็นปัญหาคือนักการเมืองบางคนที่ทำตัวเป็นทาสซาตาน ยอมพายเรือให้โจรนั่ง เห็นกงจักรเป็นดอกบัวด้วยกิเลศที่ใฝ่หาตำแหน่ง อำนาจและทรัพย์ศฤงคาร

ลุงตู่คือก้างขวางคอที่ทำให้ซาตานไม่อาจมีอำนาจมาโกงบ้านโกงเมือง บรรดาลิ่วล้อที่พลีใจเป็นทาสจึงเห่าหอนไล่ลุงตู่ด้วยวิธีการต่างๆมากมาย

ใช้ทั้งวาทกรรมด้อยค่าลุงตู่ ด้อยค่าการทำงาน กล่าวหาด้วยความเท็จ การชุมนุมของชาวบ้าน การอภิปรายไม่ไว้วางใจ การตีความกฎหมาย แต่ก็ทำอะไรลุงตู่ไม่ได้

บัดนี้ชัดเจนแล้วว่าลุงตู่อยู่ได้ถึง 5 เมษา 2568+37 วัน (ช่วงหยุดทำหน้าที่) พวกเขาคงจะกระอักเลือดตาย เพราะไม่รู้จะหาทางไล่ลุงตู่ให้พ้นจากตำแหน่งก่อนประชุม APEC ได้อย่างไร

ลุงตู่ อยู่ต่อ ย่อมจะมีผลงานเพิ่มเติมอีกมากมาย และทำหน้าที่เจ้าภาพAPEC ได้อย่างงดงาม และคะแนนนิยมลุงตู่ก็จะสูงขึ้น ถ้าลุงตู่จะไปต่ออีก ก็จะมีประเด็นมาหาเสียงที่เป็นอุปสรรคกับ Landslide

ไม่รู้ว่าเหนื่อยกันแล้ว หรือยัง จะมีไม้เด็ดอะไรมาไล่ลุงตู่อีก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

ยโสโอหังไม่ฟังใคร ไม่สนใจกระแส...คิดว่าแจงได้

อ่อนอกอ่อนใจจริงๆ กับสถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้ ตั้งแต่ถ้อยคำ วาจา ท่าที ลีลาการหาเสียงของคนที่ถูกวางตัวว่าวันหนึ่งจะได้เป็นผู้นำประเทศ ตะโกนด้วยสุ้มเสียงมั่นอกมั่นใจในสิ่งที่พูด ท

ลดความเสี่ยง‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ปรับ ครม.เค้นผลงานรัฐบาล

เรือธง ล้มไม่ได้ เพราะมีผลต่อเครดิตของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต สำหรับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท

'ธนกร' อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทย ขอฝ่ายค้านอย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล

'ธนกร' อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทยเดินทางปลอดภัยเมาไม่ขับขอฝ่ายค้าน อย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล ชี้ แกนนำบางคน ให้ข้อมูลทำปชช.สับสน แนะ ทำงานสร้างสรรค์ยึดประโยชน์ประเทศ มั่นใจ สงกรานต์ ขับเคลื่อนท่องเที่ยวเติบโต ผลักเม็ดเงินเข้าระบบเศรษฐกิจดียิ่งขึ้น