อย่าให้ราคาคนโกหก! พุทธะอิสระ ชี้ต่อไปจะเกิดขึ้นถี่ ยุทธวิธีให้นายกฯอารมณ์เสีย

16 ต.ค.2565-นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ “พุทธะอิสระ” อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จังหวัดนครปฐม โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก หัวข้อ “อย่าไปให้ราคากับคนโกหก” ระบุ เห็นข่าววิวาทะที่เกิดขึ้นในโลกไอที กรณีบริวารของธรรมกายจัดทอล์กโชว์ด่าท่านนายกฯ แล้วก็มีผู้คนรับชมกันเต็มเวที (แปลกนะคนตั้งแยะกลับไม่รู้ว่ากำลังนั่งดูคนโกหก)  จนต่อมาก็มีบรรดานักร้องและบริวารที่เป็นนักการเมืองของท่านนายกฯ ออกมาปกป้องท่านนายกฯ จนกลายเป็นการเพิ่มประเด็นในสังคม ที่มันสับสนคับแค้น ขาดแคลนความเชื่อ ความศรัทธา ต่อความจริง ความถูกต้อง จนเห็นเรื่องโกหกกลายเป็นเรื่องจริงไปซะนี่

จึงอยากจะเตือนย้ำให้ท่านทั้งหลายได้เห็นตัวตนของผู้ดำเนินรายการทอล์กโชว์โกหกว่า เขาเป็นบริษัทบริวารของลัทธิธรรมกายมาแต่เก่าก่อน  และใครๆ คงจะปฏิเสธไม่ได้ดอกว่า ธรรมกายก็คือชินวัตร ชินวัตรก็คือทักษิณ ทักษิณก็คือเพื่อไทย และเพื่อไทยก็คือธรรมกาย  มันจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จักให้คนพวกนี้มาญาติดี ชมชอบท่านนายกฯ ซึ่งเป็นฝ่ายตรงข้าม ต่อให้ทำดี ทำประโยชน์มากมายขนาดไหน พวกเขาก็ไม่มีวันยอมรับ ชื่นชม ยินดีท่านนายกฯ และพรรคพวกดอก ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่จักใกล้เลือกตั้งแล้ว มีวิธีใดที่จะบูลลี่ ตีไข่ ใส่สี ป้ายขี้ ให้แก่ฝ่ายตรงข้ามได้ เราท่านทั้งหลายก็จักได้เห็นได้รู้กัน แบบนี้แหละคือสังคมการเมืองของไทย ซึ่งมันก็มีให้เห็นอยู่ทั่วโลก

 ฉะนั้นต่อไปนี้ยุทธวิธีในการก่อกวนประสาทให้ท่านนายกฯ อารมณ์เสียก็จะเกิดขึ้นถี่หน่อย เพราะพวกเขารู้ว่านี่เป็นจุดอ่อนของท่านนายกฯ  ก็หวังว่า ท่านนายกฯ จักอดทน หนักแน่น ไม่ตอบโต้ และปรามเหล่าบริวารอย่าไปตอบโต้ให้กลายเป็นประเด็น หากเห็นว่าฝ่ายตรงข้ามเขาโกหก เราก็นำเรื่องจริงออกมาเผยแพร่ ให้สังคมเขาได้รับรู้ ให้เข้าใจ จงจำไว้ว่า ความเท็จมันจะพินาศได้ด้วยความสัตย์จริงเสมอ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทนายมือหนึ่ง' เผยคนฝากให้กำลังใจนายกฯเยอะ หลังถูก 'บิ๊กโจ๊ก' เอาคืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นรัฐมนตรี ว่า วันนี้ต้องให้กำลังใจนายกรัฐมนต

จะเอาให้ได้! 'เศรษฐา' เรียก 4 แบงก์ยักษเข้าทำเนียบฯ คุยลดดอกเบี้ย หลังธปท.ไม่เล่นด้วย

ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ได้เรียก 4 ธนาคารเข้าพบ

ทำเนียบฯคึก! นายกฯ เรียกพรรคร่วมฯคุย ‘แก้รธน.-ดิจิทัลฯ’ จับตาถกปรับ ครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.การคลัง เรียกหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลและส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าพบบนตึกไทยคู่ฟ้า