'พี่ศรี' ยกคำคมเหน็บ คนที่ยิ่งเห็น 'คนทำเลว' แล้ว 'ยิ่งยินดี' ก็มีแต่ 'คนเลวด้วยกัน'

19 ต.ค.2565 - หลังจากนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ถูกนายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล เจ้าของช่องยูทูป ศักดินาเสื้อแดง บุกเข้าไปต่อย ระหว่างเข้าร้องเรียนต่อกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อให้ตรวจสอบ โน้ส อุดม-แต้พานิช ในการจัดแสดงเดี่ยวไมโครโฟน 13 มีการวิจารณ์รัฐบาลและสนับสนุนม็อบ

ล่าสุด นายศรีสุวรรณ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก เป็นภาพพร้อมข้อความของนายจตุพล ชมภูนิช นักพูดชื่อดัง มีรายละเอียดดังนี้

"ทำดี" แล้วไม่มี "ใครชอบ"
ยังไม่หนักใจเท่ากับ
"ทำชั่ว" แล้วมีแต่ "คนเชียร์"
เพราะคนที่ยิ่งเห็น "คนทำเลว"
แล้ว "ยิ่งยินดี" ก็มีแต่
"คนเลวด้วยกัน" เท่านั้นเอง

ภายหลังโพสต์ข้อความดังกล่าว มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งให้กำลังใจ เห็นด้วยกับการทำหน้าที่ที่มีประโยชน์ต่อสังคม ขณะที่บางคนก็ต่อว่าเป็นการเคลื่อนไหวที่น่ารำคาญ

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซวยแล้ว! จ่อออกหมายจับเพิ่มอีกราย คดีตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว

5 ก.พ.2567 - พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รอง ผบช.ก.)เรียกประชุมทีมสืบสวนสอบสวนในคดีเรียกรับผลประโยชน์อธิบดีกรมการข้าว

'เมียอธิบดีกรมข้าว' แฉแก๊งตบทรัพย์โทรจิกจนต้องอัดคลิป ล่อซื้อ แย้มหลักฐานเพิ่มเรื่อยๆ

นางธัญญรัตน์ ไชย์ศิริคุณากร ภรรยาของ นายณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า

‘พี่ศรี‘ งานเข้า! ตร.บุกจับคาบ้าน หารีดเงินอธิบดีกรมการข้าว ’เจ๋ง ดอกจิก‘ โดนด้วย

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ประสงค์ เฉลิมพันธ์ ผบก.ปปป.นำกำลังเจ้าหน้าที่ บก.ปปป. สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ท. และ ป.ป.ช. นำโดย พ.ต.ท.สิริพงษ์ ศรีตุลา ผอ.ปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ2 นำหมายค้นเข้าตรวจสอบพื้นที่เป้าหมายจำนวน 3 จุด ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี