ตามคาด! เด้งแล้วผู้กำกับยานนาวาเซ่นปาร์ตี้ชาวจีนมั่วยา

ตามคาด ผบก.น. 6 ออกคำสั่งเด้ง ผกก.ยานนาวา เซ่นทลายปาร์ตี้ชาวจีน เปิดสถานบันเทิงมั่วยาเสพติดฉี่ม่วง 104 คน

26 ต.ค.2565 - พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.น.6 ลงนามคำสั่ง กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 (บก.น.6) ที่ 408/2565 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการในสังกัด เพื่อให้การบริหารงานราชการในภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อทางราชการ จึงให้ พ.ต.อ.ธนโชติ ฤกษ์ดี ผกก.สน.ยานนาวา ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 (ศปก.บก.น.6) โดยขาดจากตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 มอบหมาย ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

และลงนามคำสั่ง บก.น.6 ที่ 409/2565 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจรักษาราชการแทน สั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 โดยให้ พ.ต.อ.ณัฐพล โกมินทรชาติ รอง ผบก.น.6 รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผกก.สน.ยานนาวา อีกหน้าที่หนึ่ง โดยไม่ขาดจากตำแหน่งเดิม ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก กลางดึกตำรวจกองบัญชาการตำรวจนครบาลกว่า 100 นาย เข้าทลายอาคารที่ลักลอบเปิดให้บริการสถานบันเทิง ประเภท คาราโอเกะ ลักลอบเล่นการพนัน รวมถึงมั่วสุมเสพยาเสพติด บริเวณถนนเจริญราษฎร์ แขวงยานนาวา เขตสาธร กรุงเทพ เบื้องต้นพบนักเที่ยวชาวจีนทั้งชายและหญิงรวม 237 คน เป็นชาวไทยและชาวกัมพูชา อีก 29 คน พร้อมยาเสพติดประเภทเคตามีน , แฮปปี้วอเตอร์ และไฟว์ไฟว์ รวมกว่า 300 ซอง จากการตรวจปัสสาวะพบสีม่วง 104 คน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจไซเบอร์บุกทลาย 'แก๊งคอลเซ็นเตอร์' ชาวจีน กลางโรงแรมดัง

พ.ต.อ.ฐาปกรณ์ หนุมาศ ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 5 (ผกก.3 สอท.5) สืบทราบว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์

'สุทิน' สั่งสอบคลิป สห.ตั้งแถวรับนักเที่ยวจีน ชี้เหตุเกิดปี 64 พร้อมเอาผิดย้อนหลัง

นายสุทิน คลัวแสง รมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีมีคลิปสารวัตรทหาร 6 นาย ไปตั้งแถวกับนางรำ เพื่อรอรับนักท่องเที่ยวจีนอยู่หน้ารถตู้แบบ ประหนึ่งแขก VVIP ซึ่งถูกโพสต์ในติ๊กต่อก ตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยคลิปดังกล่าวถูกถ่ายที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งในพัทยา จ.ชลบุรี

'เศรษฐา' เต้นผาง! ชาวจีนใส่ชุดตำรวจ เป็นเฟกนิวส์ทำลายประเทศชาติ สั่ง ผบ.ตร.-รมต. รีบจัดการ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์กรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เผยแพร่ข้อความและภาพนักท่องเที่ยวชาวจีนใส่เสื้อเครื่องแบบตำรวจของไทย

'ธนกร' วอนรัฐบาล เร่งสร้างความมั่นใจนักท่องเที่ยวจีน หลังเปิดฟรีวีซ่า

นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า หลังจากที่รัฐบาล ได้ออกมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวจากต่างประเทศ

ตำรวจรู้แล้ว สนามยิงปืนอยู่ไหน เตรียมสอบปากคำครูฝึกเด็กชายวัย 14 ซ้อมยิง

พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.น.6 เผยถึงกรณีคลิปที่ปรากฏภาพผู้ต้องหา วัย 14 ปี เข้าไปซ้อมยิงปืน ภายในสนามแห่งหนึ่ง โดยมีครูฝึกสวมชุดลายพรางทหาร เป็นผู้ควบคุมดูแลในช่องยิง ซึ่งในภายหลังทราบว่าเป็นสนามยิงปืนหน่วยบัญชาการรักษาดินแดน ถนนเจริญกรุง แขวงพระบรมมหาราชวัง