'แรมโบ้' มั่นใจคนไทยยินดี WHO ยกไทยต่อสู้โควิดยอดเยี่ยม

“แรมโบ้ ดร.เสกสกล “มั่นใจ คนทั้งประเทศยินดีองค์การอนามัยโลก ยกย่องประเทศไทยต่อสู้โควิด-19 ได้ดีเยี่ยม พร้อมขอมั่นใจ นายกฯทำสุดความสามารถแก้ไขปัญหา ไม่ใช่แค่โควิด แต่ทุกเรื่อง ให้กลุ่มเห็นต่าง-ฝ่ายค้านหัดยอมรับผลงานคนอื่น ไม่ใช่โจมตีอย่างเดียว

30 ตุลาคม 2565 – ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ระบุว่าเป็นที่น่ายินดีที่องค์การอนามัยโลก (WHO) ยกย่องประเทศไทยต่อสู้โควิด-19 ได้ดีเยี่ยม สามารถฉีดวัคซีนให้ประชากรกว่า 70% ได้ตามเป้าหมายของ WHO มีการพัฒนาโครงการเจ็บป่วยฉุกเฉินวิกฤติ มีสิทธิทุกที่มีสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ

ดังนั้นเป็นการแสดงให้เห็นว่านายกฯและรัฐบาล รวมถึงศบค. รมต.และผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุขบุคลากรทางการแพทย์และทุกภาคส่วนมีความพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะต่อสู้กับสถานการณ์โควิด-19 และการแก้ไขปัญหามาถูกทาง ซึ่งไม่ใช่แค่การดูแลประชาชนด้านสุขภาพ การรักษา แต่นายกฯได้แก้ไขปัญหาควบคู่ไปกับการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในเรื่องเศรษฐกิจ มีผลงานเด่นชัดจนนานาชาติให้การยอมรับ

ดร.เสกสกล กล่าวต่อไปว่า ตนยังมั่นใจว่าคนทั้งประเทศก็ยินดีกับเรื่องนี้ที่องค์การอนามัยโลกWHOยกย่องไทย พร้อมขอให้ประชาชนมั่นใจ และไว้ใจในตัวนายกฯและรัฐบาลที่จะแก้ไขปัญหาให้กับประเทศอย่างสุดความสามารถ ซึ่งไม่ใช่เพียงเรื่องสถานการณ์โควิด-19 เท่านั้นแต่ยังรวมถึงทุกเรื่องของประเทศ และจะทำไปจนกว่าจะครบเทอมของนายกฯด้วย

ดังนั้นสิ่งที่นายกฯและรัฐบาลตั้งใจทำดีจนทั่วโลกยกย่อง ฝ่ายค้านอย่าทำเป็นหูหนวกตาบอดทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น พยายามคิดแต่จะดิสเครดิตโตมตีใส่ร้ายป้ายสี บิดเบือนข้อเท็จจริง โดยไม่เอาผลงานนายกฯและรัฐบาลที่ทำประโยชน์ต่อบ้านเมืองมาชี้แจงความจริงให้ประชาชนทราบ สักวันหนึ่งระวังจะถูกประขาชนลงโทษในสนามเลือกตั้ง

“ขณะเดียวกันก็ขอให้กลุ่มที่เห็นต่าง หรือพรรคการเมืองฝ่ายค้านหัดยอมรับผลงานของนายกฯว่าทำได้ดีมากกว่ารัฐบาลในอดีต และยุครัฐบาลเพื่อไทย ทำอะไรให้กับประเทศชาติ ประชาชนบ้าง มีแต่เรื่องทุจริตคอร์รัปชั่น ดังนั้นไม่ใช่จะเอาทุกเรื่องมาโจมตีนายกฯ โดยไม่สนใจอะไรเลย เล่นการเมืองแบบใส่ร้ายป้ายสี ระวังจะถึงจุดจบทางการเมืองเพราะไม่ยึดโยงผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นหลัก ตัวอย่างผู้นำที่ต้องหนีคดีโกงออกนอกประเทศก็มีให้เห็นถึงสองรายแล้วมิใช่หรือ “ดร.เสกสกล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน