แฟนเพจตะลึง! 'ไฮโซลูกนัท' ให้ 'แอนนา' เตรียมเซ็นใบหย่า

13 พ.ย.2565- เพจเฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay ของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท แนวร่วมกลุ่ม 3 นิ้ว โพสต์ข้อความระบุว่า จากวันนี้เป็นต้นไป อาจจะใช้เวลา 6-8 อาทิตย์ ถ้าไม่สำคัญจริงๆ จะขออนุญาตไม่รับการติดต่อจากใครนะครับ เนื่องจากผมตัดสินใจจะเข้ารับการบำบัด (rehab) จากอาการหลายๆอย่าง เช่นการใช้ยาเสพติด, อาการของโรค PTSD, ADHD, การะความคุมอารมณ์ – anger management และอื่นๆที่นักบำบัดเห็นว่าสมควร ร่วมถึงการรักษา สุขภาพโดยรวม

ทั้งหมดเป็นการติดสินใจของตัวผมเอง พร้อมด้วยการสนับสนุนและอยู่เคียงข้างของภรรยาสุดที่รัก ที่พร้อมอยู่เคียงข้าง เห็นว่าจะออกกำลังกายเพิ่มน้ำหนักด้วย (ส้วนเราจะลด) 55 รวมถึงแก้ปัญหา trauma กับสิ่งที่เกินขึ้น รวมถึง marrage counsiling อีกด้วย

ใครที่รู้ๆตัวอยู่ว่ามีปัญหาไกล้เคียงกัน ลองหาข้อมูลดูน้า ที่ดีๆสวยๆดั่งรีสอด ก็มี

ส่วนใครที่ไป ปาย ในข่วงนี้ ถ้าเจอกันทักทายด้วยน้าาา

whatdoesntkillmemakesmestronger

ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่ให้กำลังใจมาตลอด แล้วพบกันใหม่เมื่อ แลัวพบกันใหม่ครับ

ปล. จริงๆเล่นโซเชียวได้นะ ยังสามารถใช้โทรศัพท์ติดต่อโลกภายนอกได้ 55 ไม่ถึงกับจะหายไปเลย
ตั้งใจจะรีวิวอยู่ว่าไปอยู่แล้วเป็นยังไงตื่นเต้นและมีความสุขมากที่จะได้ไปมากๆ

ล่าสุดกลับมีโพสต์ที่แฟนเพจต้องตะลึง และพากันห้ามปราม เพราะ ไฮโซลูกนัท โพสต์ว่า เตรียมเซ็นใบหย่าด้วย Anna Vidhyaphum เลิกเล่นใหญ่แล้วจะกลับไปใหนก็ไป

สำหรับ Anna Vidhyaphum คือ น.ส.หทัยรัตน์ วิทยพูม หรือ แอนนา ภรรยาของนายธนัตถ์ ก่อนนี้ได้ขอถอนตัวจากการเป็นผู้สมัคร ส.ก.เขตสวนหลวง พรรครวมไทยยูไนเต็ด เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธ์ใจ หลังเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี คดีที่นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก่อเหตุกระทำอนาจาร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลสั่งจำคุกอีก 4 ปี 'ปริญญ์' ล่วงละเมิดทางเพศภรรยาไฮโซลูกนัท พร้อมชดใช้เงิน 2 ล้าน

ศาลอาญากรุงเทพใต้ ได้มีคำพิพากษาคดีความผิดทางเพศหมายเลขดำอ 983/2565 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้และน.ส.หทัยรัตน์ วิทยพูม หรือแอนนา ร่วมกันเป็นโจทก์ฟ้อง นายปริญญ์ พานิชภักดิ์

'แอนนา' ลุ้นจะได้เดินแบบหรือไม่ ในสัปดาห์ 'โอต์ กูตูร์ ปารีส แฟชั่นวีค'

มีเรื่องให้ลุ้น และ ตื่นเต้นกันอีกแล้ว สำหรับ LGBTQ คนดังอย่าง “แอนนา วรินทร” ที่บินลัดฟ้า สู่ปารีส เตรียมบินไปแคสงานเดินแบบระดับโลก ซึ่งงานนี้บอกได้เลยว่าลุ้นมาก สำหรับ สัปดาห์ Paris Fashion Week ฤดูกาล Spring/Summer 2023 โอต์ กูตูร์ ปารีส แฟชั่นวีค

'ไฮโซลูกนัท' ยอมรับขาดสติ จนต้องเข้ารับการบำบัด ฝากขอโทษภรรยาปมให้เซ็นใบหย่า

นายอิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม อดีตนักร้อง และนักเคลื่อนไหวทางการเมืองแนวร่วมม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า น้องลูกนัท โดนบล็อคเฟซ หลังไมค์มาฝาก #ขอโทษน้องแอน ออกสื่อ และฝากขอโทษ และขอบคุณทุกๆคนครับ

จบสักที! 'มิวกี้ ไปรยา' โชว์ใบหย่า 'แดนนี่'

หลังจากที่ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับอดีตสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง แต่อีกฝ่ายยังไม่ยอมเซ็นใบหย่าให้ แต่ล่าสุด มิวกี้ ไปรยา ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ถือใบหย่า พร้อมกับระบุข้อความแจ้งว่า กับอดีตสามีได้มีการเซ็นใบหย่ากันเรียบร้อยแล้ว ส่วนดีเทลต่างๆ ขอเก็บเอาไว้ลึกสุดใจ

'แอนนา' เฉิดฉายบนพรมแดง 'เทศกาลหนังเวนิส 2022'

ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับพิธีกรสาว แอนนา เปรมยุดา ที่ล่าสุดได้เป็นหนึ่งในคนไทยได้ไปร่วมงาน Venice Film Festival 2022 หรือ เทศกาลภาพยนตร์เวนิส 2022 ซึ่งมีดาราฮอลลีวูดร่วมงานคับคั่ง โดยแอนนา ได้รับเลือกจากแบรนด์ Christophe Guillarmé ให้เป็น 1 ในนางแบบเพื่อเดินพรมแดงเปิดเทศกาลภาพยนตร์

'แอนนา' งง! หลังอเมริกาปฏิเสธการเข้าเมือง

ทำเอางงไปเลย เมื่อพิธีกรมากความสามารถ แอนนา เปรมยุดา ถูกอิมมิเกรชั่นที่ประเทศดูไบ ปฎิเสธไม่ให้เดินทางต่อไปสหรัฐ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า