'ไฮโซลูกนัท' ยอมรับขาดสติ จนต้องเข้ารับการบำบัด ฝากขอโทษภรรยาปมให้เซ็นใบหย่า

17 พ.ย.2565 - จากกรณี ลูกนัท-ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย แนวร่วมม็อบราษฎร โพสต์ท้าหย่าภรรยา “แอนนา-หทัยรัตน์ วิทยพูม” ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

ล่าสุด นายอิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม อดีตนักร้อง และนักเคลื่อนไหวทางการเมืองแนวร่วมม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า น้องลูกนัท โดนบล็อคเฟซ หลังไมค์มาฝาก #ขอโทษน้องแอน ออกสื่อ และฝากขอโทษ และขอบคุณทุกๆคนครับ

จาก "ลูกนัท" ครับ ที่ผ่านมาด้วยความไม่เอาถ่านและรักสนุกจนเกินไปของตัวเอง จึงเกิดการขาดความรับผิดชอบถึงที่สุด จึงทำให้ขาดสติ ด้วยสิ่งมึนเมาและยาเสพติดบางชนิด ทำให้ไม่สามารถควมคุมอารมณ์และการกระทำของตัวเองได้เลย

ทั้งหมดนี้มีตัวเองคนเดียวที่ตัองโทษ ไม่ใช่สารมึนเมา แต่เพราะความขาดความรับผิดชอบของตัวเอง จึงเป็นเหตุให้เลือกเข้ารับการบำบัดอยู่ในข่นะนี้ ขอยืนยันว่า ภรรยา ไม่ได้เป็นอย่างที่ได้เขียนคอมเม้นไว้ในเฟสบุ๊คแม้แต่อย่างใด

หากแต่เกิดจากอาการน้อยใจอย่างไร้สาเหตุ จึงต้องขอกราบขอขมาทั้ง ภรรยา และครอบครัวของภรรยา ร่วมถึงผู้ติดตามทุกๆท่านที่ทำให้ผิดหวัง

อย่างไรก็ตาม การบำบัดยังคงทำต่อเนื่องอยู่ ยังไม่มีกำหนดวันที่จะได้กลับบ้าน ในขนะนี้ ขอน้อมรับความผิดนี้แต่เพียงผู้เดียว ขอโทษทุกท่านที่ทำให้เสียเวลา และไม่สบายใจ

จะขอใช้เวลาช่วงบำบัดนี้ให้ดีขึ้น แล้วกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม.. ขอบคุณและยังคงรักแอนที่สุดนะครับ

ส่วนแอนจะให้โอกาสปรับปรุงตัวแก้ไข้ในสิ่งที่ผิดไปแล้วหรือไม่ คงยังต้องใช้เวลา ยังไม่สามารถตอบได้ แต่เราทั้งคู่กำลังเข้าบำบัด การใช้ชีวิตคู่ (marriage counseling) อยู่ครับ

ลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมออั้ม' สุดทนคนกันเอง! เฉ่งรัฐบาล ให้วันที่ 2 ม.ค.เป็นวันทำงาน

นายอิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม อดีตนักร้อง แฟนคลับพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กว่า วันปีใหม่ 2567 รัฐบาลยังไม่เข้าใจเหรอครับ?

ศาลสั่งจำคุกอีก 4 ปี 'ปริญญ์' ล่วงละเมิดทางเพศภรรยาไฮโซลูกนัท พร้อมชดใช้เงิน 2 ล้าน

ศาลอาญากรุงเทพใต้ ได้มีคำพิพากษาคดีความผิดทางเพศหมายเลขดำอ 983/2565 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้และน.ส.หทัยรัตน์ วิทยพูม หรือแอนนา ร่วมกันเป็นโจทก์ฟ้อง นายปริญญ์ พานิชภักดิ์

'ด้อมแดง' โชว์ตรรกะอวย 'หมอชลน่าน' เพิ่งนั่ง รมว.สธ. ก็ได้กลิ่นความเจริญแล้ว

นพ.อิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม กองเชียร์พรรคเพื่อไทย อดีตแนวร่วมม็อบสามนิ้ว โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “อั้ม อิราวัต” วันนี้ได้มีโอกาส คุยกับพี่หมอชลน่าน บอกได้เลย ว่าดีใจกับประชาชนไทย

'หมออั้ม' ฝากเพื่อไทยอย่าไปสนด้อมส้มขู่จะสูญพันธุ์ จับมือภูมิใจไทย-พรรคอื่นตั้งรัฐบาลดีกว่าเป็นฝ่ายค้าน

นายอิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม อดีตนักร้อง แฟนคลับพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กว่า ขั้นตอนปกติ คือ พิธา ต้องเป็นนายกฯ อันนี้รู้กัน แต่กรณีที่แย่สุด หาก #พิธาไม่ได้เป็นนายกฯ

'หมออั้ม' หนุนเพื่อไทยสลัดขั้ว แนะต้องเข้าใจกระบวนการสภาฯด้วย ไม่ใช่สักแต่เชียร์ มันส์ปาก

นายอิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม อดีตนักร้อง แฟนคลับพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า มันมีแค่ 2 ประเด็น ที่ผมแสดงความเห็น

ชัดนะ…ไม่ต้องเสือก! 'หมออั้ม' ฟาดแรงสลิ่มจำแลง ลั่น!หนุนออฟชั่นสอง เพื่อไทยตั้งรัฐบาลที่ไม่มีก้าวไกลหนุน

หากเพื่อไทยหนุนก้าวไกล หนุนพิธาสุดกำลัง แต่ยังเป็นนายกฯ เป็นรัฐบาลไม่ได้ เผือกร้อน จะตกที่ "ก้าวไกล" ทันที ว่าจะสนับสนุนพรรค