'อดีตบิ๊กข่าวกรอง'เตือนฝ่ายค้าน หยุดข่มขู่ แนะประกาศออกมาเลยว่าไม่แคร์คน 16 ล้านเสียงจะได้รู้กัน

อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ เตือนส.ส.ฝ่ายค้าน หยุดข่มขู่ว่าร่างแก้ไขรธน.ไม่ผ่านม็อบจะลงถนน แล้ว ชี้มีคนลงชื่อสนับสนุนร่างแค่เรือนแสนยังจะมาขู่ล้มรัฐธรรมนูญที่ประชาชนลงมติเห็นชอบ 16 ล้านกว่าเสียง แนะประกาศออกมาเลยว่า ไม่แคร์คน 16 ล้านเสียง จะได้รู้กัน

17 พ.ย.2564- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อ หยุดข่มขู่ ว่า เมื่อวานนี้ รัฐสภามีการประชุมพิจารณาร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ

วันนี้จะมีการลงมติรับหลักการ

หรือไม่รับหลักการ

แต่มีสส.ฝ่ายค้านใหญ่ขู่ว่า หากไม่รับ ม็อบจะลงถนน ไม่รู้ว่าฝ่ายค้านขู่ใคร ไม่ต้องแก้ไขรัฐธรรมนูญม็อบก็ชุมนุมรายวัน รุนแรงเลวร้ายอยู่แล้ว มีคนลงชื่อสนับสนุนร่างแค่เรือนแสนยังจะมาขู่ล้มรัฐธรรมนูญที่ประชาชนลงมติเห็นชอบ 16 ล้านกว่าเสียง ประกาศออกมาเลยว่า ไม่แคร์คน 16 ล้านเสียง จะได้รู้กัน

รัฐธรรมนูญปี 60 มีพัฒนาการมาจากการเมืองที่สส.ปล่อยให้คนนอกครอบงำและสั่งการ สส. ได้ ทำเป็นไขสือ ไม่รู้ไม่ชี้

อย่าลืมกำพืด อย่าลืมรากเหง้า

ไทยไม่จำเป็นต้องเดินตามตูดฝรั่ง ทำการเมืองแบบไทยๆนี่แหละ ตัดนักการเมืองซื้อเสียง สกัดนักการเมืองที่คดโกงออกให้หมด นักการเมืองดี ทหารก็ไม่ยึดอำนาจหรอก เพราะมีประชาชนสนับสนุน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' รับไม่ได้ 'สส.ภาคใต้' บอกรับได้-เข้าใจโจรใต้ เผาป่วนร้านค้า

กรณีที่โจรก่อการร้ายบุกทำร้ายใช้ความรุนแรง กับประชาชน และเผาอาคารร้านค้าของเอกชน ได้รับความเสียหายอย่างมาก จชต.เมื่อ วันศุกร์ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

'สุระ' มั่นใจ ฝ่ายค้านซักฟอกรัฐบาลไม่ระคาย หนุนปรับครม.หาคนเหมาะสม

“สุระ” มั่นใจ ฝ่ายค้านซักฟอก ไม่ทำให้ เสถียรภาพรัฐบาลสั่นคลอน เหตุ จำนวนเสียงพรรคร่วมรัฐบาลยังหนุนอื้อ ชี้ ปรับครม. นายกฯ พิจารณาตามความเหมาะสม เสริมประสิทธิภาพทำงาน แก้ปัญหาให้ประชาชน

ฝ่ายค้านขู่ลากไส้ 'งบฯกลาโหม' เพราะเอกสารลับเยอะ

นายปกรณ์วุฒิ อุดมพิพัฒน์สกุล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน (วิปฝ่ายค้าน) กล่าวถึงการเตรียมค

ป้อง 'พิธา' สวนรัฐบาลมือไม่พายเอาเท้าราน้ำ เหน็บ 'ทักษิณ' ผิดศีลข้อ 4

'โรม' ข้องใจ 'ทักษิณ' ลงพื้นที่ดูแข็งแรง ไม่เหมือนป่วยจริง ถามสังคมยอมรับนักการเมืองมุสาได้แค่ไหน สวนคนวิจารณ์ 'พิธา' ดับไฟป่าเชียงใหม่ มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ