'กูรูไพศาล' ฟันฉับ เกมกลยุบเพื่อไทย ยุบพลังประชารัฐ ฟัด 'ลุงป้อม' เหลว

'ไพศาล' ฟันฉับ เกมกลยุบเพื่อไทย ยุบพลังประชารัฐ ฟัด 'ลุงป้อม' เหลว พปชร.เสบียงกรังพรั่งพร้อม ชูธงการเมือง 'สามัคคีเพื่อไทย-จับมือภูมิใจไทย' มีสว. 100 เสียงเป็นกองหนุนจึงไม่ธรรมดา

23 ธ.ค.2565 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ)โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

อุบายยืมทางตีเมืองล่ม!!!

1 เกมกลยุบเพื่อไทย ยุบพลังประชารัฐ ฟัดลุงป้อม เหลว?

บริษัทเอกชนให้เช่าหรือขายบ้านแก่นักธุรกิจจีนไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพรรคเพื่อไทยไม่เป็นเหตุยุบพรรค

พรรคการเมือง รับบริจาคเงิน เป็นการกระทำที่ชอบด้วยกฎหมายและมีการประกาศการบริจาคตามระเบียบของ กกต. แล้วไม่เป็นเหตุยุบพรรค และการบริจาคนั้นเกิดขึ้นก่อนที่ลุงป้อมจะเป็นหัวหน้าพรรค จึงฟาดลูกป้อมไม่ได้!!!!

นักร้องสิจะถูกฟาดกลับ แต่ลุงป้อมแกคงไม่ใจร้ายกับใครในเรื่องแบบนี้ ก็โชคดีไป

2 การชุมนุมมวลชนครั้งใหญ่ที่สุดของพรรคพลังประชารัฐ ในภาคอีสานกว่าหมื่นคน ที่ลุงป้อมมอบให้ผู้กองธรรมนัสไปเป็นประธานแทนเมื่อวานซืน อาจเป็นสัญญาณกลับพรรคพลังประชารัฐ สวมบทแม่ทัพใหญ่ด้านมวลชน ในศึกเลือกตั้งครั้งหน้าก็ได้???

"ปีกขวาธรรมนัส ปีกซ้ายมิ่งขวัญ อาจารย์แหม่มช่วยคุมทัพหลวง ท่านไพบูลย์เป็นปลัดทัพ" เสบียงกรังพรั่งพร้อม ชูธงการเมือง "สามัคคีเพื่อไทย-จับมือภูมิใจไทย" โดย มีสว. 100 เสียงเป็นกองหนุนจึงไม่ธรรมดา

3 ไม่ยุบสภาก่อนปีใหม่แน่!!!

แต่ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 66 ไม่ขอยืนยันนะจ๊ะ!!!
ขอผลัด เรื่องส่องวงในสว. 250 คนเป็นวันพรุ่งนี้ครับ

#นับถอยหลังการเลือกตั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป๊อด' ยังไม่ได้คุย 'บิ๊กป้อม' หลังมีเอกสารหลุดพาดพิง แทรกแซงป.ป.ช.

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีมีเอกสารหลุ

เอกสารว่อน! ‘โจ๊ก’ ค้าน ’สุชาติ’ ป.ป.ช.ไต่สวนตัวเอง อ้างโกรธเคือง ดึง ‘บิ๊กป้อม’ เป็นพยาน 

มีการเผยแพร่เอกสาร ลงวันที่ 17 เม.ย.67  ที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ทำหนังสือขอคัดค้านการปฏิบัติหน้าที่ของ นายสุซาติ ตระกูลเกษมสุข กรรมการ ป.ป.ช.และขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

'บิ๊กป้อม' ยิ้มแย้ม 'เพื่อน ตท.6' รดน้ำขอพรสงกรานต์ ส่ายหน้าเจอสื่อถามรีเทิร์นครม.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเตรียมทหารรุ่น 6 (รุ่นฝนแรก) เปิดให้เพื่อนร่วมรุ่น ตท.6 นำโดย พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด , พล.อ.วินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) , พล.อ.นพดล อินทปัญญา รดน้ำขอพรเนื่องในวันสงกรานต์

'บิ๊กป้อม' อวยพรสงกรานต์ ขอคนไทยร่วมกันทำความดี มีแต่ความสุข ความสมหวัง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวสวัสดีวันสงกรานต์และวันปีใหม่ของไทยประจำปี 2567 ขอให้ทุกคนประสบความสุข