เวรกรรมอะไรของคนกรุงฯ ดร.เสรี พ้อหรือจะต้องทนจนครบ 4 ปี


4 ม.ค.2566 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า นอกจากไม่สร้าง ไม่พัฒนา ไม่ทำงานที่ควรทำแล้ว ยังเป็นคนที่ทำลายสิ่งดีๆที่มีอยู่ แล้วก็จ้อให้เหตุผลที่ฟังไม่ขึ้น สิ่งที่สัญญาไว้ก็ไม่ได้ทำตามสัญญา

เป็นผู้นำระดับสาธารณะ ไม่เข้าใจคำว่า "บริการสาธารณะ" ที่จะต้องจัดสรรงบประมาณมาดำเนินการ แม้จะขาดทุน (โดยไม่มีการทุจริต) ก็ต้องทำสำหรับประชาชนที่จำเป็นต้องใช้

ในหลายๆประเทศมีการจัดสรร "ขนส่งมวลชน" ให้ประชาชนที่ไม่อาจจะซื้อรถยนต์ส่วนตัวมาใช้ได้ แม้บริการนั้นขาดทุน แต่ถ้าไม่มีบริการดังกล่าว คนจน(ซึ่งก็เป็นประชาชน) จะเดินทางอย่างไร

ถ้าคิดเรื่องการจัดสรรงบประมาณบริการสาธารณะไม่เป็น ก็ไม่ควรดำรงตำแหน่งที่จะต้องทำเรื่องบริการสาธารณะ การทำงานเพื่อประชาชนไม่ใช่ธุรกิจที่จะคิดเรื่องขาดทุน-กำไรไปทุกเรื่อง

สิ่งดีที่เขาทำไว้ ก็ทำลาย สิ่งที่ไม่ควรทำก็ทำ สิ่งที่เป็นหน้าที่ก็ไม่ทำ สิ่งที่สัญญาไว้ก็ไม่สามารถทำได้ แล้วก็มาจ้อชี้แจงต่างๆนานา ฟังไม่ขึ้น ตรรกะวิบัติ

เวรกรรมอะไรของคนกรุงเทพฯ ถามคนที่เลือกเขาเข้ามา คิดอ่านจะทำอะไรเพื่อแก้ไขสถานการณ์กันบ้างไหมคะ หรือเราต้องทนจนครบ 4 ปีคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.เสรี ย้อนเกล็ดเจ้าของคอก 'การแจกเงินเป็นความโง่ของคนสิ้นคิด'

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า การตรวจสอบคุณสมบัติรายบุคคลก็นับว่าจะยุ่งยากแล้ว ทั้งการตรวจสอบราย

อดข้าวใกล้จะตาย 'ดร.เสรี' แนะวิธีแก้ง่ายมาก ไม่ใช่ไปขอศาลให้ประกันตัว

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ถ้าอดอาหารแล้วเกิดอาการป่วยจนใกล้ตาย วิธีการแก้ไขคือกลับมากินข้าวกินน้ำเหมือนคนทั่วไปพึงกระทำ

ดร.เสรี บอก 'สลิ่ม' อย่าเพิ่งดีใจว่าก้าวไกลจะโดนยุบพรรค

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า "สลิ่มอย่าเพิ่งดีใจไปว่าพรรคก้าวไกลจะโดนยุบพรรค เพราะเขา