'กูรูไพศาล' ปูดข่าวการยุบสภาหนาหู จับตา กระแสแลนด์สไลด์ ปรากฎการณ์ 'การเลือกตั้งเชิงยุทธศาสตร์'

'ไพศาล' ปูดข่าวการยุบสภาหนาหูเป็นสัญญาณว่าการเลือกตั้งอาจจะมาถึงเร็วกว่าที่กำหนด เตือน'ประยุทธ์'เปิดตัวรทสช.อย่าสะดุดอะไรก็แล้วกัน จับตากระแส 'แลนด์สไลด์' เกิดปรากฎการณ์ 'การเลือกตั้งเชิงยุทธศาสตร์'

6 ม.ค.66- นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า

#นับถอยหลังการเลือกตั้ง

1 ข่าวการยุบสภาหนาหูมากขึ้นเรื่อยๆเป็นสัญญาณว่าการเลือกตั้งอาจจะมาถึงเร็วกว่าที่กกต.กำหนดไว้เดิม ประมาณ 1 เดือนหรือ 45 วัน

2ข่าวเรื่องฤกษ์หามยามดีที่พลเอกประยุทธ์จะเข้าสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติก็ชัดเจนมากขึ้นว่าจะเป็นวันที่ 9 มกราคม 2566 ณศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ข่าวระบุว่าจะเป็นการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่เอิกเกริกที่สุด
ก็ต้องระวังอย่าให้สะดุดอะไรก็แล้วกัน!!!!

3 การเคลื่อนไหวเตรียมการเลือกตั้ง ในทุกภูมิภาคมีสัญญาณชัดเจนถึง"กระแสแลนด์สไลด์" ที่ยังไม่มีอะไรไปหยุดยั้งได้
ที่น่าจับตาที่สุดคือ การเลือกตั้งครั้งนี้จะมีปรากฏการณ์ที่เรียกว่า"การเลือกตั้งเชิงยุทธศาสตร์"แบบที่เคยเกิดขึ้นในการเลือกตั้งผู้ว่ากทม. ซึ่งทำให้โพลใหญ่และโหนต่องแต่ง หน้าแหกเย็บไม่ติดมาแล้ว
คาดว่าทันทีที่มีการยุบสภา จะเกิดปรากฏการณ์เรื่อง"การเลือกตั้งเชิงยุทธศาสตร์" ให้ได้รู้กัน

4 เรื่องผับจินหลิงกำลังบานขยายวง ขณะนี้แฉกันไปถึง"หลานบุคคลสำคัญ"แล้ว และเรื่องนี้น่าจะเขย่าการเมืองไทยไปจนถึงการเลือกตั้งดังที่คุณชูวิทย์ได้ประกาศไว้

#สร้างปัญหาต่อก่อปัญหาใหม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รทสช.' ลั่นเห็นด้วยกับแนวทางแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐบาลทุกประการ!

'รวมไทยสร้างชาติ' ย้ำจุดยืนเดิมที่มั่นคงแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องไม่แตะหมวด 1 หมวด 2 ยันการทำประชามติ 3 ครั้งใช้งบมาก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องปฏิบัติตามคำวินิจฉัยศาลและรัฐธรรมนูญ

'ธนกร' ดีใจเทศกาลสงกรานต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ธนกร” ดีใจ เห็นทุกพรรคการเมืองร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ปลื้ม คนแน่น ทุกภาคทั่วไทย ชี้ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวพุ่งกระฉูด หนุน รัฐบาล-ททท. ลุยดึงนทท.ต่างชาติเข้าไทยทะลักตามคาดกว่า8.3 ล้านคน สร้างรายได้รวมด้านท่องเที่ยวกว่า 6 แสนลบ.

เด็ก รทสช.ข้องใจ กทม.ทิ้งร้างคลองโอ่งอ่างทั้งที่เป็นแลนด์มาร์ค

สส.รวมไทยสร้างชาติกระทุ้ง กทม.ปล่อยทิ้งคลองโอ่งอ่างให้กลับสู่สภาพเดิมจนหมดคุณค่าความเป็น Landmark แห่งใหม่ เมินจัด “ถนนคนเดิน” ทั้งที่สร้างรายได้ให้ประชาชนและผู้ประกอบการในพื้นที่

'ธนกร' ฝาก 'พิธา-ก้าวไกล' คุยเครือข่ายหยุดก้าวล่วงสถาบันฯ

"ธนกร" วอนทุกฝ่าย หยุดขัดแย้งใช้ความรุนแรง หลังเกิด 2 กลุ่มปะทะกัน ลั่นคนไทยด้วยกันต้องสามัคคี ฝาก"พิธา-ก้าวไกล"คุยเครือข่ายหยุดก้าวล่วงสถาบันฯ แนะชวนคนรุ่นใหม่หันมาพัฒนาประเทศดีกว่า

โฆษกรทสช. ปลื้ม! เงินบริจาคพรรคพุ่งขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ทั้งที่เป็นพรรคใหม่

โฆษกรทสช. ปลื้มเงินบริจาคผ่านระบบภาษีให้พรรคพุ่งขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ทั้งที่เป็นพรรคการเมืองใหม่ ย้ำจุดยืน'พรรคอนุรักษ์นิยมสมัยใหม่'ขยายแนวร่วมเพิ่มความนิยมพรรค

‘ธนกร’ เชื่อ ครม.สัญจรระนอง กระตุ้นศก.กลุ่มจังหวัดใต้

“ธนกร” เชื่อ ครม.สัญจรระนอง กระตุ้นศก.กลุ่มจังหวัดใต้ได้มาก มั่นใจ รัฐบาล รับฟังทุกฝ่าย หวังดัน “แลนด์บริดจ์” สร้างเมืองใหม่เป็นฮับโลจิสติกส์ หนุน เปิดระเบียงศก.ใต้ SEC ฉลุย