'บุ๊ง' ได้ทีท้า 'ยุทธเลิศ' เจอกันขอให้เก่งเหมือนตบถีบผู้หญิง ดราม่าเงินบริจาคยังไม่จบ

ดราม่าเงินบริจาคยังไม่จบ! "บุ๊ง ปกรณ์" ท้าโจทก์เก่า "ต้อม ยุทธเลิศ" หากเจอกันขอให้เก่งเหมือนตบถีบ "ไอซ์ รักชนก" หลังนัดเคลียร์ปัญหา แกนนำ 3 นิ้วอ้างครหา "โกงเงินม็อบ" เป็นเรื่องเข้าใจผิดมานาน แม้ยังไม่เคยเปิดเผยบัญชีเงินบริจาค

22 พ.ย.2564 - จากกรณี น.ส.รักชนก ศรีนอก หรือ ไอซ์ กลุ่มพลังคลับเฮาส์ ผู้ต้องหาคดี ม.112 โพสต์เฟซบุ๊กว่าได้แจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับนายยุทธเลิศ สิปปภาค หรือ ต้อม ผู้กำกับหนังชื่อดัง ทำร้ายร่างกายโดยตบหน้าและถีบ หลังนัดเคลียร์ปัญหาที่ท่าเรือย่านคลองสาน จากประเด็นเงินบัญชีบริจาคม็อบราษฎรที่นายยุทธเลิศเคยออกมาตั้งข้อสังเกตว่า ไม่โปร่งใสและเรียกร้องให้นายปกรณ์ พรชีวางกูร และ น.ส.อินทิรา เจริญปุระ หรือ ทราย เปิดเผยบัญชีบริจาค

ล่าสุด นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง นักเคลื่อนไหวทางการเมืองและผู้เปิดบัญชีรับบริจาคเงินสนับสนุนม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กกล่าวถึงนายยุทธเลิศ สิปปภาค ว่าสงสัยที่กล้าตบกล้าถีบเด็กผู้หญิง คงเห็นว่าตัวเท่ากันละมั้ง เลยคิดว่าตัวเท่ากันเลยรังแกได้

"เวลาเจอกูอะ ขอให้เก่งๆเหมือนตอนตบตอนถีบเด็กผู้หญิงนะครับ มาเฟียเหรอไอ่สัส"

ก่อนหน้านี้ นายปกรณ์ โพสต์เฟซบุ๊กว่าตามอ่านวีรกรรมของต้อมยุดเลิดกับไอ้แป้งที่เกิดขึ้นเมื่อคืน...อันนี้ไม่มีความเห็นนะ ให้สังคมกับกฏหมายจัดการกันเอง แต่จะขอพูดถึงคุณไอซ์ Rukchanok Srinork ดีกว่า เนื่องจากว่าต้นเรื่องมันเกิดจากการที่คุณไอซ์ตั้งคำถามใส่ต้อมยุดเลิดว่า กล่าวหาพี่บุ๊งพี่ทรายว่าโกงเงินอะ มีหลักฐานมั้ย จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้ผิดใจกันมานาน พอเจอหน้าเลยเถียงกันและคุณไอซ์เลยถูกตบถูกถีบเพื่อเอาคืน จากที่อ่านเรื่องที่คุณไอซ์เขียน คุณไอซ์เน้นตรงคำว่ามาเฟียหลายรอบ

คุณไอซ์ไม่ต้องกลัวมาเฟียอะไรที่ไหนทั้งนั้นครับ คุณไอซ์ยืนอยู่กับราษฎรมาตั้งแต่วันแรกที่เราลุกขึ้นสู้
วันนี้คุณถูกคนที่พยายามทำลายราษฎรมาโดยตลอดทำร้ายร่างกายแถมเป็นการกระทำในลักษณะรุม...
พวกเราจะไม่ปล่อยให้คุณยืนชนมาเฟียแค่ลำพังครับ งานนี้กูเหยียบซ้ำ ใช่ครับ เหยียบขาคู่ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.นิว ซัดทุเรศ ปัญหาของสามนิ้วไม่กี่คนแต่ผลักให้เป็นปัญหาของคนทั้งประเทศ!

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

ศาลอุทธรณ์ ยกคำร้องประกันตัว ผู้ต้องหาคดี 112 แพร่ข้อความหมิ่นสถาบัน 3 โพสต์

เเพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X (ทวิตเตอร์) ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน @TLHR2014 แจ้งว่า ด่วน ! ศาลอุทธรณ์ ยกคำร้องประกันตัว "จิรวัฒน์" พ่อค้าออนไลน์ คดี ม.112

ลาม! สส.กรุณพล ยุฟ้อง 'ต้อม ยุทธเลิศ' ข้อหาฉ้อโกงปมระดมทุนสร้างหนัง

จบไม่ลง! สส.กรุณพล เรียกร้องคนที่โอนเงินให้ 'ต้อม ยุทธเลิศ' นำไปสร้างหนังต่อต้านเผด็จการ ในโครงการ 'นายทุน 100 บาท สร้างหนัง 100 ล้าน' ฟ้องร้องดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกง เพราะตั้งแต่ปี 2563 จนถึงวันนี้ยังไม่มีการสร้างหนังจริง

คุก 6 เดือน 'สส.กรุณพล' หมิ่น 'ต้อม' อ้างรับสารภาพเพราะไม่อยากเสียเวลาไปแลกกับคนแบบนี้

นายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ภายหลังการเข้าฟังคำพิพากษา ในกรณีที่เคยโพสต์ข้อความพาดพิง และถูกนายยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับภาพยนตร์ ฟ้องหมิ่นประมาท

มือระเบิดในคุกเตรียมเฮ! ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน เผยทุกคนลุ้นพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับก้าวไกล

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความผ่าน X ระบุว่า ระหว่างวันที่ 20-24 พ.ย. 2566 ทนายความได้เข้าเยี่ยม 8