'บุ๊ง' ยืนกรานไม่แจงเงินม็อบ เสี้ยม 'แอมมี่' งัด 'ต้อม' อย่าปล่อยให้มันรังแก

"บุ๊ง" ยืนกรานยังไงก็ไม่ชี้แจงเงินบริจาคม็อบ อ้างให้มาแล้วถือว่าจบ ขยี้ "ต้อม" ทำหนังร้อยล้านแล้วหายเงียบ ก็ยังไม่แจงบัญชีเหมือนกัน ยอมรับหลายครั้งใช้จ่ายเงินด้วยความไม่รู้ ผิดพลาดบ้าง ก็ต้องเรียนรู้กันไป เสี้ยม "แอมมี่" งัด "ยุทธเลิศ" อย่าปล่อยให้มันรังแก

23 พ.ย.2564 - จากกรณี น.ส.รักชนก ศรีนอก หรือ ไอซ์ กลุ่มพลังคลับเฮาส์ ผู้ต้องหาคดี ม.112 ได้แจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับนายยุทธเลิศ สิปปภาค หรือ ต้อม ผู้กำกับหนังชื่อดัง ข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังนัดเคลียร์ปัญหานเงินบัญชีบริจาคม็อบราษฎรที่นายยุทธเลิศเคยออกมาตั้งข้อสังเกตว่า ไม่โปร่งใสและเรียกร้องให้นายปกรณ์ พรชีวางกูร และ น.ส.อินทิรา เจริญปุระ หรือ ทราย เปิดเผยบัญชีบริจาคนั้น

ล่าสุด นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง นักเคลื่อนไหวทางการเมืองและผู้เปิดบัญชีรับบริจาคเงินสนับสนุนม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กกล่าวถึงนายยุทธเลิศ สิปปภาค ว่า เรื่องเงินอะนะ ถามกี่รอบกูก็ตอบเหมือนเดิมทุกรอบว่าไม่แจง ครั้งแรกที่เริ่มกันมา เราก็พูดชัดมาตลอดทุกครั้งว่า ให้เราแล้วคือต้องให้เราบริหารจัดการตามความเหมาะสมกันเอง และทุกคนก็เข้าใจ

อยู่ดีๆ "มัน" ก็โผล่มาขอรับบริจาคเงิน 100 ล้าน อ้างว่าจะสร้างหนังประชาธิปไตย แต่พอทรายและดาราอีกหลายๆคนที่ "มัน" เคยโม้ไว้ว่าจะมาเล่นหนังให้ไม่ยอมมา "มัน" ก็ไม่พอใจ..."มัน" ทั้งแหกปากทั้งกล่าวหาว่าให้แจงเงิน บลาๆๆ ถึงขั้นให้ลูกน้องไปถามยัดปากแอมมี่ แล้วอัดเสียงมาโพสต์ ในคลิปเสียงก็มีแต่เสียงลูกน้อง "มัน" ไอ้มี่แทบไม่ได้พูดอะไร

"มัน" กับลูกน้องใส่ร้ายกูกับทรายทุกวันมาเป็นเดือนๆ ทั้งโพสต์ทวิต จัดคลับเฮาส์ บางวันปลอมทวิตเป็นชื่อกูก็ทำมาแล้ว กูสองคนก็ได้แต่นั่งมองหน้ากัน แต่พูดอะไรไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว ทุกวันนี้กูสองคนก็ใช้ชีวิตกันแบบอยู่ไปวันๆ ถ้ายิ่งต้องมาทำตามที่ "มัน" แหกปาก ชีวิตที่ใช้ลำบากอยู่แล้ว มันจะเหลือเหี้ยอะไรให้ใช้อีก

พวกเราอะนะอยู่กันมาปีกว่าๆ เราก็ยอมรับว่าหลายๆครั้ง พวกเราก็เคยใช้จ่ายเงินด้วยความไม่รู้ จ่ายผิดจ่ายพลาดไปก็มีบ้าง ก็เรียนรู้กันไป เพราะสิ่งที่พวกเราทำ มันไม่ได้มีสอนในตำรานี่หว่า ใครจะรู้วะว่าทำแบบไหนถึงจะถูกที่สุด แต่พวกเราในวันนี้ มันต่างจากพวกเราในวันแรกอย่างสิ้นเชิง ทุกๆเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปีกว่าๆที่ผ่านมา มันสอนให้พวกเราโตขึ้นและนิ่งขึ้นเยอะ

ใครที่ยังอยู่ยังมั่นใจยังสนับสนุนเรา เราก็ขอบคุณ จับมือกันแล้วไปต่อ ส่วนใครที่แยกออกไป ก็ไม่เป็นไร เพราะยังไงเราก็มีปลายทางเดียวกัน วันใดวันนึงเราจะเดินมาเจอกันตรงแยกใดสักแยกนึง แต่ระหว่างทางที่เดินขนานไปด้วยกัน มันก็มีบ้าง ที่เราต้องเอา "ตีน" เขี่ย "ขยะ" ที่ขวางทางออกไป

นายปกรณ์ ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กก่อนหน้านี้ว่า "แอมมี่" ควรออกมาพูดบ้างนะ เพราะมึงก็เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนมันรังแก ไม่ต้องกลัวที่จะพูดความจริง อย่ากลัวที่จะชนกับคนที่รังแกเรามานาน กูพร้อมจะยืนข้างมึง

จะว่าไปเรื่องเงินทำหนังที่แม่งเคยขอรับบริจาค แล้วหายเงียบ หนังไม่มี เงินไม่แจง มองได้ 2 อย่าง อย่างแรกคือไม่ได้เงินหรือได้น้อยจนไม่กล้าพูด คืออายคือเขิน อย่างสองได้เยอะแล้วเงียบ แต่แหกปากเห่าให้คนอื่นชี้แจง ทั้งๆที่คนที่โดนมึงกล่าวหา แม่งไม่สามารถจะพูดห่าไรได้เลยสักนิด คนมีสติจะเข้าใจว่าเพราะอะไร และผลงานมีปรากฏให้เห็นชัดๆเยอะแยะเต็มไปหมด เทียบกับหนังลมๆแล้งๆ 100 ล้านของมึงคือฟ้ากับนรก มีแต่ควายกับ io ขยะและมึงเท่านั้นที่ขยันตะแบงจนสีข้างแหก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คำอาลัยจาก 'แม่นาก' ถึง 'พ่อมาก' ... ดีใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกัน

หลังจากมีข่าวสิ้นนักแสดงชื่อดัง เมฆ-วินัย ไกรบุตร ทำให้เพื่อนๆพี่น้องทั้งในและนอกวงการโพสต์แสดงความอาลัยมากมาย ด้าน ทราย-อินทิรา เจริญปุระ ที่เคยรับบท "นางนาก" ก็ได้เล่าถึงครั้งที่ตนได้ทำงานร่วมกับเมฆ

ลาม! สส.กรุณพล ยุฟ้อง 'ต้อม ยุทธเลิศ' ข้อหาฉ้อโกงปมระดมทุนสร้างหนัง

จบไม่ลง! สส.กรุณพล เรียกร้องคนที่โอนเงินให้ 'ต้อม ยุทธเลิศ' นำไปสร้างหนังต่อต้านเผด็จการ ในโครงการ 'นายทุน 100 บาท สร้างหนัง 100 ล้าน' ฟ้องร้องดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกง เพราะตั้งแต่ปี 2563 จนถึงวันนี้ยังไม่มีการสร้างหนังจริง

คุก 6 เดือน 'สส.กรุณพล' หมิ่น 'ต้อม' อ้างรับสารภาพเพราะไม่อยากเสียเวลาไปแลกกับคนแบบนี้

นายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ภายหลังการเข้าฟังคำพิพากษา ในกรณีที่เคยโพสต์ข้อความพาดพิง และถูกนายยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับภาพยนตร์ ฟ้องหมิ่นประมาท

สส.โตโต้ซดแห้ว! สภาฯโหวตคว่ำญัตติ ก้าวไกลชงตั้งกมธ.สอบสลายม็อบสามนิ้ว

ในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร นายปิยรัฐ จงเทพ สส.กรุงเทพ (พระโขนง-บางนา) พรรคก้าวไกล อภิปรายในญัตติ "ขอให้สภาผู้แทนราษฎรตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษามาตรการควบคุมฝูงชน และแสวงหาข้อเท็จจริงการสลายการชุมนุม

'ต้อม ยุทธเลิศ' เผย 'เพชร กรุณพล' รับสารภาพผิดคดีหมิ่น คิวต่อไป 'บุ๊ง' ผู้รับบริจาคเงินม็อบ

นายยุทธเลิศ สิปปภาค หรือ ต้อม ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง โพสต์อินสตาแกรม baddirector.nmg ระบุข้อความถึงนายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และรองโฆษกพรรคก้าวไกล คู่กรณีคดีหมิ่นประมาทว่า

คิวต่อไป! 'ต้อม ยุทธเลิศ' จัดหนัก 'เพชร กรุณพล' ไม่ต้องมาขอโทษเหมือนไอซ์ รักชนก

นายยุทธเลิศ สิปปภาค หรือ ต้อม ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง โพสต์อินสตาแกรม baddirector.nmg ระบุข้อความถึงนายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และรองโฆษกพรรคก้าวไกล ว่า คิวต่อไปของพรุ่งนี้ครับ